ซาวด์เห็นถุงไม่เห็นเด็ก

แม่ๆท่านไหนเคย ซาวด์ทางช่องคลอดช่วงอายุครรภ์ 5วีคบ้างไหมคะ เราซาวด์เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ไม่เจอตัวเด็กคุณหมอบกว่า อาจะเพราะอายุครรภ์ น้อย หรือ ท้องลม... เราใจไม่ดีเลย 😭😭#ท้องแรกคะ

ซาวด์เห็นถุงไม่เห็นเด็ก
69 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หมอเขาจะสันนิษฐานไว้ก่อนอยู่แล้วค่ะ ถ้าไม่เจอตัวเด็กอาจจะท้องลม แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะท้องลมนะคะ 5วีค จริงๆยังไม่เจออะไรหรอกค่ะ ต้องประมาณ8วีคค่ะ น่าจะเห็นแล้ว แต่บางคนเขาก็เจอตอน10วีคเลยค่ะ ของเรา6วีคเจอแต่ถุงไข่แดง มาเจอหัวใจกับตัวน้องตอน8วีคค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ ทานโฟลิกทุกวันอย่าขาดค่ะ น้องจะได้แข็งแรง

อ่านเพิ่มเติม

เป็นเหมือนกันค่ะ ซาวทางช่องคลอดตอน5วีค เจอแต่ถุงไม่เจอเด็ก แต่หมอก็บอกว่าอีก 1 เดือนมาซาวใหม่ กังวลเหมือนกันค่ะว่าจะเป็นท้องลม แต่พอไปซาวรอบ2 ซาวทางหน้าท้องตอน 12 วีค มีเด็กค่ะ คุณแม่อย่าคิดมากนะคะ บ้านนี้หมอแนะนำมาว่า มีบ้านแล้วให้หมั่นสร้างครอบครัว🤗

Post reply image
4y ago

อย่าเครียดนะคะ✌✌

เคยซาวด์ค่ะ เป็นเหมือนกันค่ะ ได้แต่รอค่ะตอนนี้น้องก็ได้แปดเดือนกว่าแล้วค่ะ ใจเย็นๆๆทำใจให้สบายค่ะ รอดูไปซาวด์อีกทีเมื่ออายุครรภ์มากขึ้นตามคุณหมอนัดค่ะ ตอนนี้คุณแม่ก็อย่าพึ่งกังวลมากค่ะ

แม่ก้อเคยเปนจ้า ตอนนั้นฝากครรภ์ครั้งแรก เหนถุง พอถึงกำหนดฝากครั้งที่2. ถุงไม่โตยังเท่าเดิมยุ หมอบอกว่าแม่ท้องลม เสียใจมากเลยตอนนั้น ค่อยเริ่มบำรุง ปล่อยปรกว่า ตอนนี้จะคลอดแล้วค่ะแม่ สุ้ๆค่ะ

ยังค่ะ เคยไปหาคุณหมอตอน6วีค คุณหมอบอกอยุครรภ์เล็กเกินไปซาวไปกะจะเห็นเเต่ถุง คุณหมอจึงนัดไปตรวจอีกที ตอน 9วีคคะ ตอนนี้รอเลลาอีก 2-3 วันไปหาหมอคะ ถ้ายังไงจะมาอัพเดทให้ฟังกันนะคะ ผลของการ ซาวคะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

6วีค4วัน เมื่อวานคะซาวผ่านน่าท้อง เจอน้อง+เสียหัวใจคะ ท้องเเรกหลุดคะ เเต่บ้างคนอาจจะเจอช้าต่างกันคะเเม่พยายามบำรุงนะคะเเม่ขอให้เเข็งเเรงทั้งแม่เเละน้องนะคะ

Post reply image
TapFluencer

นี่ไปตอน 6 วีคค่ะ ไม่เจอเด็ก แรกๆก็กังวลเหมือนกัน แต่ตอนนี้ 35 วีคแล้วค่ะ เป็นเพราะอายุครรภ์ยังน้อย ไม่งั้นก็คุณแม่ไข่ตกช้าเลยยังไม่เห็นตัวน้องค่ะ

VIP Member

เราเจอตอน 7w1d คะ ตอนแรกไป5w ก็ไม่เจอเหมือนกันคะ ใจเย็นๆนะคะ อย่าเพิ่งคิดมากคะ กินยาตามที่หมอให้มาคะ ครั้งต่อไปต้องเจอเจ้าตัวน้อยแน่ๆคะ✌🏻✌🏻

Post reply image

5w เจอแต่ถุงเหมือนกันค่ะ กังวลเรื่องท้องลมเหมือนกันค่ะ ยิ่งตอนตรวจได้ยิน พยาบาลพูด คนก่อนหน้า 4w ก็เห็นตัวอ่อนแล้ว เรายิ่งกังวลไปใหญ่

Post reply image

เราก็ซาวตอน5วีคค่ะ. แต่หมอบอกเห็นน้องกับถุงตั่งครรภ์ค่ะ. รออีกสักเดือนซาวใหม่อาจจะเห็นค่ะ. สู้ๆนะคะ. อย่ากังวล. มีผลต่อลูกนะคะ.