จะหมดกระปุกแล้วนะลูก มาได้ยัง🥹🥹

แม่ๆท่านไหนมีทริคไหมคะ เราเคยลองซื้อที่ตรวจไข่ตกมาแล้ว ตรวจจนเลยช่วงก็ยังได้แค่2ขีดจางๆ นั่นก็คือไข่ไม่ตก จนตอนนี้ปจดก็ยังไม่มา แต่ตรวจไม่ท้อง มีโอกาสที่จะเป็นภาวะไข่ไม่ตกไหมคะ แบบนี้ควรเข้ารับการรักษาแล้วทานยาปรับฮอร์โมนตามแพทย์สั่งเลยจะดีกว่าใช่ไหมคะ🥲 หรือว่าควรพยายามมากกว่านี้อีกหน่อย

จะหมดกระปุกแล้วนะลูก มาได้ยัง🥹🥹
30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ไม่แน่ใจว่าทำไมถึงติดนะคะ แต่เท่าที่ตัวเราสังเกต และถามเพื่อนลูกสองมา ได้ความคล้ายๆกันคือช่วงหลังเหมือนเราไม่ค่อยมีอารมณ์เลยให้แฟนเป็นคนทำให้ค่ะ วิธีคือ ให้เราเสร็จก่อนแล้วเอาหมอนรองให้ก้นเราอยู่สูงแล้วค่อยให้แฟนเสร็จตามหลัง ท่าด็อกกี้ก็ใช้ได้นะคะ แต่แนะนำว่าผู้หญิงควรเสร็จก่อน จังหวะที่เราเสร็จคือมดลูกบีบตัวค่ะ แล้วพอแฟนเสร็จตามหลังน้ำอสุจิจะถูกดูดเข้าไปจากการบีบตัว แต่ไม่คอนเฟิร์มนะคะ แค่เพิ่มโอกาสการปฏิสนธิ สู้ๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

เราไม่เคยนับวันไข่ตก กินยาบำรุงหรืออะไรเลยค่ะ และยิ่งเป็นคนฮอร์โมนผิดปกติด้วย คือปจด.คลาดเคลื่อนทุกเดือนค่ะ ก่อนตรวจก็เคลื่อนไปอาทิตย์กว่า ไม่ได้ตกใจอะไรนะคะ เคลื่อนจนชิน แต่พอตรวจเล่นๆดันสองขีดค่ะ

ของเราพึ่งแท้งลูกปล่อยมา4เดือนมีแฟนแค่เดือนเดียวติดเลยค่ะอาจมีส่วนนะที่มีอะไรกันแล้วค้างไว้เพราะของเราทำการบ้านแฟนชอบค้างให้เสร็จพร้อมกันไม่เอาออกจนบางทีหลับคากันเลยก็มีของเราคาดว่าประมาณไม่กี่สัปดาห์แต่น้องมาไวมากพึ่งคุยกับแฟนเองว่าไม่อยากมีแต่นี่มีตอนประจำเดือนหายได้วันเดียวแล้วต่อเนื่องทุกวันเลยมีแค่ช่วง20มค.ที่คาดว่าไข่ตกแล้วมั่นใจมากไม่ท้องหรอกตรวจเล่นๆสองขีดจางๆเลยสู้ๆนะคะเดี๋ยวก็มาขนาดเรายังมาไวเลย

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

สุดยอดค่ะแม่ ดีใจด้วยนะคะ🥺💖

โฟลิกไม่ได้ช่วยให้ติดง่ายนะคะแม่​ แต่ทานเพื่อเตรียมพร้อมถ้าน้องมาจะทำให้ระบบประสาทเค้าสมบูรณ์​ขึ้นค่ะ​ ประสบการณ์​ส่วนตัวก่อนติด​ เราตรวจไข่ตก​ 3​ เดือน​ สังเกตตัวเองตรวจตั้งแต่ก่อนวัน​ไข่ตก 2-3 วัน​ ถึงวันหลังตก​ ช่วงใกล้ๆตกตรวจเช้าเย็น​ บันทึกสถิติ​ไว้ตลอด​ และประเมินผล​ สุดท้ายเราจะเข้าใจร่างกายเรามากขึ้นค่ะ​ แต่ถ้าคุณ​แม่ทดลองเองมาเกินปีแล้วอันนี้ควรพบคุณ​หมอนะคะ​ อาจมีปัญหา​ที่เรื่องอื่นก็ได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะแม่🥰🥰

เรานับรอบเดือนเป็นปีเลยค่ะ เพราะรอบเดือนยาววววกว่าคนอื่นเค้า ปกติ28วัน แต่เรานานถึง40วัน พีคสุดคือ 50กว่าวัน จนแอบคิดว่าตัวเองจะมีลูกยาก เลยพยายามหาวิธีเข้าใจรอบเดือน กับวันตกไข่ของตัวเองให้ได้มากที่สุด พอหลังแต่งเราก็เริ่มทานโฟลิค และปล่อยธรรมชาติเลย แต่งมาแค่ประมาณ3เดือนน้องมาเลยค่ะ หลักๆคือ อย่าเครียด และศึกษาร่างกายตัวเองค่ะ โฟลิคทานได้ไม่เสียหายอะไร แถมเป็นผลดีกับเบบี๋ด้วย

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

เราก็เสียที่ตรวจแทบทุกเดือนเลยเหมือนกันค่ะ 😂อย่างที่บอกค่ะ จดบันทึกไว้ ให้โปรแกรมคำนวณวันตกไข่เอา เราไม่เคยเทสไข่ตกเลยค่ะ แต่ก็เล็งวันตามแอพ จนได้น้องมา555555 มันต้องมีซักรอบที่ตรงหล่ะหน่า

คุณแม่ปล่อยนานรึยังคะ ถ้ากินยาคุมมานานอาจจะต้องรอสักพักรึเปล่าคนที่ทำงานกินมาเป็น10กว่าปี ปล่อยกุมภาติดช่วงเดือนธันวาคมเลยค่ะ อย่าเพิ่งใจร้อนนะคะเดี๋ยวน้องมาน้องกำลังเดินทางอยู่ แต่บ้านนี้ก็กินยาคุมเป็น10ปีเหมือนกันค่ะ ปล่อย2เดือนติด บ้านนี้กินบีโฟลิคค่ะ

1y ago

เพิ่งเอาแท่งยาคุมออกช่วงกลางเดือนพฤศกา65 ค่ะ

บ้านนี้ทานกระปุกนี้เหมือนกันค่ะ เตรียมความพร้อม เราทานมาดามหอยพลัสปรับฮอร์โมนด้วยค่ะ ทานไปไม่ถึง2กระปุก น้องมาเลยค่ะ ตอนนี้ท้องได้ 7เดือนแล้วค่ะคนที่2นะคะ ส่วนพี่คนโตจะ5ขวบแล้ว (เราฉีดยาคุมเกืยบ4ปี+ทานยาคุมอีกก่อนปล่อยมีน้อง ปล่อย2เดือนน้องมาเลยค่ะ)

ยาตัวนี้ไม่ได้ช่วยให้มีลูกนะค้า แนะนำคุณแม่นับวันไข่ตกของตัวเองค่ะ สัก3เดือนก็จะชัดเจนแล้วว่าตกวันไหน แล้วก็ชวนสามีทำช่วงไข่ตกเลยค่า ทำเสร็จเอาหมอนรองก้น เอาขาชี้ฟ้าพาดกำแพงไว้สัก15-30นาที เราใช้สูตรนี้นัองมาเลย

ถ้าแม่สนใจการเตรียมตัวก่อนตั้งครรภ์ ลองติดต่อมานอกรอบเผื่อเราช่วยได้เพราะเราก็เป็นคนหนึ่งที่อยู่ในภาวะผู้มีบุตรยาก กินมาหลายอย่างรักษาหลายที่สุดท้ายหันกลับมาดูแลตัวเองหนักๆ ตอนนี้8เดือนแล้วคะ

1y ago

ติดต่อได้ที่ช่องทางไหนคะแม่

คุณแม่มีความเชื่อไหมคะ เราปล่อยมา5-6ปีไม่เคยติดเลยค่ะ ไปขอศาลเจ้าพ่อเสือที่เสาชิงช้า ผ่านไปครึ่งปี มาเลยค่ะ ลูกหลานอากงค่ะ ถ้าสะดวกอยู่กทม ให้ไปไหว้วันที่5กพ ที่จะถึงนี้นะคะ ที่ศาลเจ้าพ่อเสือค่ะ

1y ago

ขอให้สมหวังนะคะ

หนูทานอันนี้ละให้คุณพ่อปล่อยในสุดๆค่ะ อย่าเพิ่งรีบเอาออกแช่ไว้ก่อนหลังปล่อยค้างไว้สัก5นาทีละก่อนเอาออกเอาหมอนรองก้นต่อ30นาที ไม่ล้างทันที หนูฝังยาคุมเอาออกสามเดือนติดเลยค่ะ

1y ago

ดีใจด้วยค่ะคุณแม่