8 ตอบกลับ

เป็นไปได้ค่ะ ตอนท้องเเรกเราก็เป็นคนอวบๆน้ำหนักอยู่ที่47-50 หลังคลอดน้ำหนักอยู่ที่75-76กว่า ค่อยๆลดลงมาจน45-46 เเต่ยังไม่พอใจ ลดได้ถึง41-42 งดขนม น้ำอัดลม กินข้าววันละ3มื้อ กินเเค่พออิ่ม เเต่เราจะไห้รางวัลตัวเองอาทิตย์ละวันค่ะ จะกินขนม กินจนอิ่ม กินทุกอย่างที่อยากกิน🤣🤣 วันนึง เเต่มันก็กินได้น่อยเเหละค่ะกระเพาะมันหดตัวเเล้ว เเค่กินไห้หายอยาก ตอนนี้ท้องสองเราก็ปล่อยค่ะ คลอดเเล้วค่อยลด ยิ่งเรามีจุดมุ่งหมายว่าต้องเป็นคุณเเม่ยังสวยนะคะ กำลังใจในการลดมาเต็มค่ะ ท่องไว้นะคะ คุณเเม่ยังสวย เราใช้วิธีนี้มันได้ผลมากๆเลยค่ะ

ขอบคุณมากๆนะคะ ปกติติดแป้งและอ้วนง่ายมากอยู่แล้วค่ะ

Super Mum

ขึ้นไวมากค่ะแม่ แม่บ้านนี้ไม่อวบ น้ำหนักขึ้นไม่ไว คลอดแล้วเลี้ยงลูกเอง พักผ่อนน้อย และน้องกินนมแม่อย่างเดียว ต่อเนื่องมาปีกว่าแล้ว น้ำหนักก็ลงมาเรื่อยๆ นะคะ ยิ่งปีแรกลงมากจนผอมเลย แม่ทานอาหารปกติค่ะ แต่คงเพราะเหนื่อยที่เลี้ยงน้อง ถ้าแม่เน้นทานผักผลไม้ เพิ่มขึ้น แต่ยังไงก็ต้องให้ครบ 5 หมู่ น่าจะช่วยได้นะคะ😊

ขอบคุณมากๆนะคะ จะพยายามค่ะ

บ้านนี้ก็กำลังลดเหมือนกันค่ะ ก่อนท้องน้ำหนัก53 ขึ้นมาทั้งหมด23โล ตอนนี้คลอดน้องแล้ว14วัน ยังไม่ลองชั่งน้ำหนักดูเลย พยายามงดแป้ง งดขนม งดหวานอยู่ค่ะ ทานแค่ข้าวกับดื่มน้ำเยอะๆเอาแล้วก็ขยันปั๊มนม ไม่รู้จะลดได้ไหม เท่าที่สังเกตุตัวเองมันยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย5555

ไวมากเลยค่ะคุณแม่แค่14 วัน

ิเราผ่าคลอดคะ​ น้ำหนักขึ้นมา​ 12​ โล​ หลังผ่า​ 1​ เดือนลงไป​ 19​ โล​ น้ำนมเยอะคะน้องเข้าเต้า​ 100% ไม่พอ​ ยังปั๊มออกมาได้อีกข้างล่ะ​ 6-8​ ออน​ ช่วงให้นม​ งดหวาน​ มัน​ แป้ง​

ถ้าตอนให้นมแม่คุมกินได้​ ยังไงก็ลดคะ​

เป็นไปได้ค่ะแม่ บ้านนี้ก่อนท้อง 47.1 ก่อนคลอด55. หลังคลอดเหลือ50 ลูกสาวได้4เดือน 44 ปัจจุบันลูกสาวได้1ปี4เดือน เหลือ46-47ค่ะ

สู้ๆนะคะ บ้านนี้ข้าวแทบไม่ได้กินเลยค่ะ เลี้ยงลูกคนเดียว 24ซม.เลย ได้ล้างหน้าก็บุญแล้วค่ะ 4เดือนแรก สะกดคำว่านอนอิ่มไม่เป็นเลยค่ะ ลูกหย่านมแล้วถึงสะกดถูก😂

VIP Member

เป็นไปได้ค่ะ นี่ก็ขึ้นมา 20 โล และลงพุงเยอะมาก จะลดให้ได้เหมือนกัน สู้ๆนะคะ😃

ให้ลูกดูดเต้าน่าจะช่วยได้บ้างนะคะ บ้านนี้ลูกดูดเต้าลมพัดเหมือนจะปลิว555

หูย สาธุเลยค่ะ

เราท้อง6เดือน ขึ้นมา6โลเองค่ะ

หนูอ้วนง่ายตั้งแต่ก่อนท้องแล้วค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง