86 ตอบกลับ

แม่บ้านนี้36+3วีคแล้วค่ะ คลอดธรรมชาติ หมออัลตราซาวด์เมื่อวานนี้บอกเด็กตัวใหญ่น่ะ3.650 กรัม หมอบอกว่ามดลูกยังอยู่สูงอยู่ แต่หมอบอกว่า 30 กันยายน มาตรวจอีกทีถ้าเด็กน้ำหนักขึ้นอีกถึง 4,000กรัม หมอจะนัดผ่าเลยค่ะ ช่วงนี้มูกขาวใสๆออกเยอะมากเลย กลัวจะออกก่อนกำหนดมาก จะพยายามให้ถึง 38 วีคค่ะ กำหนดคลอด 12 ตุลาคมค่ะ

ขอบคุณค่ะ

บ้านนี้37วีคเต็มค่ะ ท้องไม่ใหญ่มาก ไม่อึดอัดเท่าไหร่ แต่ก่อนหน้านี้เคยระงับคลอด2รอบ ตอนนี้อยากให้คลอดน้องไม่ยอมคลอด 555 มีเจ็บเตือนบ้างท้องแข็งบ้างนิดหน่อย แต่กลางดึกชอบปวดคล้ายปวดตอนมาประจำเดือน แต่ทนได้ เท้ายังไม่บวม หิวบ่อยแต่กินเยอะไม่ได้เพราะเป็นกรดไหลย้อน

เท่ากันเลยค่ะ37วีคเต็ม

ท้อง3 35W. ทีมลูกชาย(ลายจัดเต็มมากเลยค่ะ😂)ช่วงนี้มีท้องปั้นท้องแข็งบ้างปวดท้องน้อยลงก้น+จิ๊มิ๊ ลูกดิ้นได้แบบหนักหน่วงมากค่ะ 😂เหมือนกลิ้งไปกลิ้งมาเหมือนลูกบอล ดิ้นทีไรหายใจไม่ค่อยสะดวกทุกที ฉี่บ่อย แถมกลางคืนนอนไม่ค่อยหลับค่ะ

33 วีค 1 วัน ❤️❤️เหมือนกันค่ะ เพศชาย น้องดิ้นแรงมากกกค่ะ นอนลำบากมากกกว่าจะหลับแต่ละคืน ตื่นมาฉี่อีก4-5 รอบกว่าจิเช้า นอนตะแคงก็ไม่ค่อยได้เลย จะจุกๆ แน่นมากกค่ะ อดทนๆๆๆเนาะแม่เนาะ อีกเดือนเดี

34w กำหนดคลอด 29ตุลาค่ะ แต่น่าจะคลอดก่อนเพราะเจ็บเตือนมาแล้วค่ะ แล้ววันนี้ไปตรวจ คุณหมอบอกมดลูกลงต่ำให้แม่อยู่นิ่ง ๆ แล้วส่งตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลพรุ่งนี้ค่ะ พยายามประคองให้ถึง 38w ค่ะ 😊

ถ้ามีอาการแน่นอนว่าจะคลอดก็ไปเลยค่ะแม่ แต่ถ้ายังก็รออยู่บ้านปลอดภัยกว่าค่ะแม่

33+6วีคค่ะกำหนด29ตุลา ปวดขา ปวดร้าวจิมิมาก น้องดิ้นทีแบบจุกมาก กลางวันไม่ค่อยดิ้นเท่าไรกลางคืนนี้ดิ้นเก่ง ฉี่บ่อยแทบไม่ได้นอน

36+3แล้วค่ะ ท้องแข็งบ่อย กลางคืนแข็งมากๆ มีเลือดออกเพราะทำงานไม่ได้พัก ขาบวมรอบที่3แล้ว เหลืออีก24วันจะคลอดแล้วค่ะ ตื่นเต้นค่ะ

บ้านนี้ใกล้จะ37วีคค่ะกำหนดคลอด8ตุลาปวดฉี่บ่อยเริ่มเตือนมาแล้วบ้างดิ้นเก่งดิ้นจนคุณแม่กลัวน้องหลุดออกมา55

ตุลาเหมือนกันจ้าาา..😚😚😚😚

บ้านนี้9ตุลาจ้า37+1 ไปฉีดวัคซีนโควิคมา ลูกดิ้นดีมาก แต่ก่อนดิ้นไม่ค่อยแรง พอฉีดวัคซีนเข้าไป55. แบบเหนื่อยแทนลูกเลย

อิจฉาจังค่ะ บ้านนี้9ตุลาอยากให้น้องออกมาแล้ว😂

บ้านนี้ 34+4 จะดิ้นเวลาหลังทานข้าวค่ะ และดิ้นตอน 4-5 ทุ่ม ตลอดเลยค่ะ แต่แม่นี้ เดินอุ้ยอ้ายมาก ปวดจิมิ แล้วค่ะ

คำถามยอดฮิต