27 ตอบกลับ

บ้านนี้7มีนา เจ็บจิ๊มิ๊มากและก็ท้องบีบคลายตั้งแต่คืนวันพฤหัสแต่ไม่เจ็บแค่บีบบ่อยให้รู้ว่าบีบเมื่อกี้ไปฉี่มีน้ำใสๆออกคล้ายน้ำอสุจิน้ำหล่อลื่นงี้ เยอะด้วยนะแต่ไม่มีเลือดเลยยังชิลอยู่39+2ไม่รู้เมื่อไหร่จะคลอดเลย

ใกล้มากแล้วแม่ จะได้เจอกันแล้ว สู้ๆนะคะ ✌️✌️🤰🤱

กระตุ้นคลอด ทำให้มีอาการ เป็นเรื่องปกติคะ ถ้ามีอาการ ผิดปกติ ปวด ปั้น แข็ง ถี่ หนัก นาน รุนแรง หรืออาการคลอดจริงควรไปหาหมอคะ

ทุกอย่างคือการเรียนรุ้คะ หาข้อมูลก่อนคิดไปใกล้ ดีกว่าคิดมากไปแล้วความจริงไม่มีอาไรเลย😊 มีอาการ ฉุกเฉิน สามารถโทรเรียกรถ รพ.ได้คะ

16 มี ปวดจิตมิ เสียวมากๆเลยค่ะ แต่ยังไม่มีอาการอื่นเลยค่ะแม่ๆ 37+6 แล้ว มีแม่ๆคนไหนมีวิธีกระตุ้นบ้างมั้ย อยากแตกแล้วค่ะ.😊

38 week กำหนด 15 มีนา ยังเงียบกริบอยู่เลยค่ะ ไปหาหมอตามนัดเมื่อวาน มีท้องปั้น แต่ไม่ถี่ กลับบ้านมาก็ไม่มีอาการอะไรอีกเลย 😪

บ้านนี้กำหนด 19 ค่ะ ยังไม่มีวี่แววอยากจะออกเลยค่ะ 😂😂 อิแม่เจ็บปวดไปทั้งตัวเลยจ้า แถมเจ็บหลอกอิแม่ด้วยค่ะ 5555

19 เหมือนกันคะ แต่ยังเงียบอยู่เลย อยากเจอหน้าแย่แล้วคร่า

กำหนด 14 มีนาค่ะ แต่แม่คลอดแล้วค่ะลูกรีบมากเพราะแม่บ่น น้องมา 18 กุมภา ตอนนี้ได้ 12 วันแล้วค่ะ

น่ารักมากเลยค่ะแม่ สุขภาพแข็งแรงๆเลี้ยงง่ายๆน่ะลูก

มีแค่ท้องแข็งแต่ไม่ถี่เหมือนกันค่ะ 38+3 อยากแตกแล้ว กลัวน้องตัวใหญ่ เดะออกเองไม่ได้อีก ไม่มีตังผ่า

บ้านนี้หมอนัดไปกระตุ้นคลอดตอน40w เราก็สงสัยทำไมไปกระตุ้นระยะสุดท้าย แต่คนอื่นที่คลอดที่ที่หลัง ยังกระตุ้นตอน38+ รึว่าเราไม่ได้ฝากพิเศษหรอ

ทีม12มีนาเหมือนกันค่าเเม่ เงี๊ยบกริ๊บปวดฉี่ทุกๆ20นาทีเลยค่ะ อยากให้ออกแล้วทรมานมาก55

เหมือนกันเลยค่ะแม่ ปวดฉี่บ่อยมากๆ ลุกทีมีโอ้ยตลอดเลยค่ะ

บ้านนี้11 มีนาค่ะมีอาการท้องเเข็งเเต่ปากมดลูกไม่เปิดหมอเลยให้กลับบ้านค่ะ

หลังจากกระตุ้นปากมดลูก2วัน หนูคลอดเลยค่ะ อายุครรภ์39+3วีค ผ่าคลอด+บล็อคหลังค่ะ

เราก็งงมากๆค่ะ ตอนแรกหมอประเมินว่าให้คลอดเองเพราะไม่มีโรคอะไรเลย น้ำเดินตอนตี3 รีบไปรพ. ถึงตี4กว่าๆ ตรวจปากมดลูกเปิด2เซ็นแล้ว รอถึง8โมงเปิดเพิ่มจะถึง3เซ็น ก็ยังไม่ปวดท้องมาก ปวดระดับที่ทนได้อยู่ แล้วเขาฉีดยาเริ่งให้ตอน10โมง เปิดเพิ่ม4เซ็น ก็ยังปวดท้องไม่มาก แล้วหมอมาตรวจปากมดลูก อยู่ๆจะมาใส่สายฉี่แล้วบอกว่าต้องผ่าน่ะ เราถามทำไหมหรอค่ะ เขาว่าลูกอยู่สูงไม่ยอมลง แล้วให้เราเซ็นแบบงงๆค่ะ คือใจไม่อยากผ่าเลยค่ะ เราอยากคลอดเองมากๆ เรายังทนได้อยู่ ฉีดยาเร่งเขาบอกปวดมาก แต่เรายังทนได้ สุดท้ายก็ผ่าออกมาค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง