ทีม กุมภา 68 เข้าไตรมาส2

แม่ๆทีมกุมภาพันธ์68 ที่เข้าไตมาส 2 มีอาการยังไงบ้างค่ะ แชร์หน่อยค่าาา น้องตอดหรือยัง #ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ #ไตรมาส2 #ทีมกุมภา68

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่มีอาการแพ้รุนแรงแต่แรก ตอนนี้เลยไม่มีอะไรต่างค่ะ 😅😅 อาการตอดไม่รู้คิดไปเองไหม พุงแม่ค่อนข้างหนา น้ำหนักลงไปสองโลและคงที่มาตลอดค่ะ กลางคืนมีลุกฉี่บ้าง เริ่มเป็นตะคริวที่ขาหนีบ และก้นกบเวลานอนหงายค่ะ เลยต้องสลับๆ นอนตะแคงนอนหงายเอาค่ะ

3w ago

บ้านนี้ตอน 13วีคกว่า กระตุกเบาๆในท้องค่ะแม่

บ้านนี้ 15wค่ะ ไม่แพ้ตั้งแต่แรก แค่แรกๆไม่รู้จะกินอะไรค่ะ ผิวหน้าเกลี้ยงมาก ฉี่บ่อย แต่ตอนนี้กินเก่งมากค่ะ อินกับของหวานมาก น้ำหนักบางครั้งก็ลงบางครั้งปกติ แต่ไม่ขึ้นค่ะ

3w ago

ระวังเรื่องน้ำตาลน้าแม่

22 กุมภา 68 ค่ะแม่อายุ 41 แล้วค่ะ ตอนนี้แม่ อายุครรภ์ 17 w แล้วค่าน้องตอดแล้วค่ะ แม่ท้องที่ 4 แล้วค่ะจริงๆรู้สึกว่าน้องตอดตั้งแต่ 13 w แล้วค่ะไปซาวน์น้องก็ดิ้นดุ๊กดิ๊กๆแล้วค่ะ

3w ago

ขอให้คุณแม่และลูกน้อยแข็งแรงนะคะ ทีมกุมภาสตรองค่าสู้

17w ไม่มีอาการแพ้ท้องตั้งแต่แรกเริ่ม หน้ามีสิวนิดหน่อย กินได้ปกติ น้องยังไม่ติดเลย น่าจะหน้าท้องหนาด้วย แต่อาการปวดหลัง ปวดบั้นท้ายมาหนักมากๆๆ

2w ago

🥰🥰🥰

บ้านนี้ 15week3วันค่ะ ไม่แพ้ท้องแล้วค่ะแต่ฉี่บ่อยมาก กินโหดเหมือนหิวจัด นน ขึ้นไม่ไหว รู้สึกดุ๊กดิ๊กๆให้พอรู้สึกหรือคิดไปเองก็ไม่รู้ค่ะ

3w ago

กินเก่งเหมือนกันคะ นน ไม่ค่อยขึ้นเลย ส่วนตอดรู้สึก ตอน 13 วีคค่ะ

อาการแพ้ท้องลดลงค่ะ ปวดฉี่ไม่บ่อยเหมือน ไตมาสแรกแล้วค่ะ ตอนนี้ 14week4วัน เหมือนมีอะไรตอดๆแต่ไม่รู้น้องตอดรึยังค่ะ ท้องแรก

3w ago

น่าจะใกล้ๆกัน

ทางนี้ยังไม่หายแพ้เลยค่ะ อาเจียนตลอด รู้สึกน้องดุ๊กดิ๊กในท้องแล้วค่ะ 16 สัปดาห์ 1 วัน

3w ago

บ้านนี้ยังคลื่นไส้อยู่แต่กินได้ปกติ น้ำหนักไม่ขึ้นเลย

บ้านนี้ไม่รุ้สึกเลยค่ะ หนังท้องหนา😅 ไม่ค่อยอยากอาหารเท่าไหร่

3w ago

บ้านนี้ท้องหนาคะ รู้สึกเบาๆ บ้างทีท้องกระตุกเลยค่

ยังไม่ค่อยรุ้สึกเลยค่ะ

สู้ๆนะคะคุณแม่