37 ตอบกลับ

ตรวจแบบไหนค่ะ ถ้า กิน 50 กรัมไม่งดจร้า วันนั้นพอฉี่น้ำตาลเกินหมอสั้งเจาะเลือดกิน กลูโคส 50 กรัม และโทรไปฟังผลค่ะ รอบกิน50 กรัท เราไม่ผ่าน หมอนัดอีก1 สัปดาห์​ ให้กินกลูโคส 100กรัม เจาะ4เข็มสั้งงดหลังเที่ยงคือก่อนเจาะค่ะ เจาะจนครบถึงทานได้ค่ะ

พึงไปตรวจวันนี้ที่คลีนิก หมอให้ทานอาหารก่อนตรวจ 2ชั่วโมง แล้วเจาะเลือดที่ปลายนิ้ว น้ำตาลขึ้น 160 แบบนี้มาตราฐานไหม ท้อง 6 เดือน แม่น้ำหนักขึ้น 10 กก. ลูก 1065 g. เลยให้ควบคุมอาหาร อีก หนึ่งสัปดาห์ ไปตรวจซ้ำ เครียด เลย

ตอนนี้ได้ฉีดอินซูลินแล้ว คุมไม่อยู่

หมอจะบอกนะคะ​ จะมีตรวจ2แบบ 1.​ น้ำตาล​ 50g​ ไม่ต้องงด​ เจาะเลือดหลังกินน้ำตาล1ชม. 2.​น้ำตาล​100g​ ต้องงดหลังเที่ยงคืน​ เจาะเลือด4ครั้ง​ (อันนี้จะทำก็ต่อเมื่อเจาะในข้อที่1แล้วไม่ผ่านค่ะ)​

บ้านนี้หมอให้กินข้าวไปปกติจ้า ได้ทานน้ำตาลที่หมอให้มา2ขวดผลออกมาปกติค่ะงงเหมือนกันเพราะเราน้ำหนักขึ้นเยอะมากชอบทานของหวานตั้งเเต่รู้ว่าท้อง

VIP Member

ถ้าตรวจครั้งแรกไม่ต้องงดค่ะ กินน้ำตาล 50 กรัม แต่ถ้าไม่ผ่าน คุณหมอจะให้ตรวจอีกรอบกินน้ำตาล 75-100 กรัม คราวนี้ต้องอดน้ำและอาหารอย่างน้อย 8 ชม ค่ะ

บ้านนี้หมอบอกตอนเช้ากินปกติได้เลยค่ะ แต่ตอนกลืนน้ำตาลแล้วหมอไม่ให้กินไม่ให้อ้วก 1ชั่วโมง แล้วถึงเจาะเลือด หลังจากนั้นก้อกินได้ปกติค่ะ

งดคะ..เราตรวจ.รอบแรก..กินกลูโคส.2.ขวด ไม่ผ่าน.ตรวจ.รอบสอง.น้ำตาล4ขวด.มีความเสี่ยง ตรวจ.รอบ3.กินน้ำตาล4ขวด..ผิดปกติ.ไป1.ค่า รอบหน้า.ตรวจ.อีก.จ้า..

เที่ยงคืนไปงดทั้งน้ำทั้งอาหารเลยค่ะแม่ แม่บ้านนี้ไปตรวจสองรอบแล้วแขนนี้เขียวเป็นจ้ำเลยกว่าจะหายเขียวเกือบสามอาทิต

งดค่ะถ้าตรวจหาเบาหวาน!แต่ถ้าตรวจหาค่าน้ำตาลในเลือดไม่งดค่ะ!ตรวจเบาหวาน4เข็มงดข้าวงดน้ำหลังเที่ยงคืนไปห้ามทานค่ะ

ของเราน้ำตาลสูงโดนกินน้ำตาล 4 หลอด เจาะเลือด4ครั้ง งดของหวาน1อาทิตย์ ก่อนไปเจาะเลือดงดอาหารหลังเที่ยงคืน ผ่านแล้วค่ะ

ค่าอ้างอิงสูงจัง...ของเราค่าอ้างอิงน้อยอะเลยเกินมาตรฐานเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง