45 ตอบกลับ

ประจำเดือนขาด2วัดก็เลยตรวจเล่นๆ สรุป2ขีดเข้มๆเลยค่ะ ตอนทำขายยกกะบะเสื้อผ้าลากกระสอบเสื้อผ้าคือหน่วงท้องมากแถมแผลท้องด้วยค่ะ ช่วงหลังตื่นจะเวียนหัวพะอืดพะอม แต่อาการโดยรวมเข้าใจว่าเป็นโรคกระเพาะ พอตรวจถึงรู้ตัวว่าท้องได้8weekค่ะ ตอนนี้น้อง1เดือน14วันแล้วค่ะ

แนะนำ ถ้าเป็นคนที่ประจำเดือนมาปกติตรงเวลา แล้วประจำเดือนขาด แบ้วตรวจไม่ขึ้น ไปขอตรวจเบือดดูค่าhcg บางทีเพราะค่าhcg ไม่สูงมาก เลยตรวจขึ้นขีดจางมากๆ

VIP Member

ของเรา ปจด มาไม่ตรงค่ะ แต่รู้สึกร่างกายมันแปลกๆ เลยไปซื้อมาตรวจก็ขึ้นว่าท้องค่ะ ตอนเย็นเลยไปหาหมอ หมอซาวด์ดูตอนนั้นประมาณ 4W ได้ค่ะ

เมื่อต้นเดือน พย. ปีที่แล้ว เราเคยขาดไป10วัน ตรวจ2รอบก้อไม่เจอ สรุปเมนเลื่อน พอสิ้นเดือน ธค. ไม่มาอีก3วัน ตรวจอีก ทีนี้ขึ้น 2 ขีดเรยคะ

ไปตรวจมาแล้วนะคะแม่ๆ ไม่ท้องค่ะ แต่เขาไม่เจาะเลือดให้หรือซาวหน้าท้องให้ ตรวจแค่ฉี่ เลยได้ยาคุมกำเนิดมา😂ไม่ได้ยาปรับฮอร์โมน

ยาคุมก็คือยาปรับฮอร์โมนนะคะเรากินเล่นๆแผงละ35บาท4-5เดือนแล้วหยุดกิน2เดือนติดเลย

รอไปก่อนนะคะบางทีอาจจะคิดมากไปรอไปเป็นเดือนๆเลยถ้าอยากให้มั่นใจ เคยประจำเดือนขาด17วันสุดท้ายก็มา ตอนนี้มีน้อง6เดือนแล้วจ้า

ของเรามีอะไรกันตอนต้นๆเดือน ช่วงกลางเดือนตรวจไม่ขึ้นสองขีด เเล้วเราก็ตรวจอีกทีตอนปลายๆเดือนปจด.ขาดสองวัน ตรวจขึ้นสองขีด🤣

ถ้าปกติเป็นคนประจำเดือนมาตรงก็มีโอกาสท้องอ่อนๆค่ะ ถ้าประจำเดือนมาแล้วแต่ใจ ก็รออีกซักอาทิตย์นึงค่ะเพื่อความชัวร์เต็ม 100

ประจำเดือนขาด40วันค่ะ ตรวจประมาณ5อันได้ คอยตรวจมาเรื่อยๆค่ะ แรกๆไม่เจอเลย แต่เมนก็ไม่มาสักที จน40วันแล้ว ตรวจอันที่5ถึงเจอ

ตรวจก่อนจะถึงกำหนดเมนส์มาประมาณ1อาทิตย์กว่าๆค่ะ ลองตรวจเพราะพ่อน้องมีอาการแพ้ท้องแทน ขึ้น2ขีดเข้มๆแบบนี้ทุกท้องเลย 😁

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง