แม่ๆรบกวนช่วยดูหน่อยค่ะ กังวลใจมากๆเลยค่ะ

แม่ๆช่วยดูหน่อยได้มั๊ยคะ เรากังวลตรงช่วงริมฝีปากน้อง กลัวน้องจะเป็นปากแหว่ง แต่ถามคุณหมอว่าปกติมั๊ย หมอบอกปกติ พอเรามานั่งดูแล้วอดกังวลไม่ได้ค่ะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

แม่ๆรบกวนช่วยดูหน่อยค่ะ กังวลใจมากๆเลยค่ะ
24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

อาจจะเป็นร่องตรงกลางริมฝีปากกับจมูกก็ได้แม่ แล้วภาพซาวด์4มิติแบบนี้ เราอาจจะเห็นผิดเพี้ยนไปได้เพราะจะมีส่วนที่ติดเข้ากล้องคือผนังหน้าท้องที่ลบออกได้ไม่หมด เราเห็นชัด100%ไม่ได้เลยค่ะ ตอนเค้าซาวด์เค้าก็เจอแบบแม่เลย แต่พอซาวด์เดือนถัดไปก็ไม่มีแล้ว แม่อย่ากังวลเลยน้า

11mo ago

ขอบคุณค่ะ พอเห็นแล้วก็คิดมากไปหมด ลืมนึกถึงร่องตรงกลางริมฝีปากไปเลย

VIP Member

ไม่ต้องกังวลค่ะคุณแม่ บ้านนี้ผ่านมาแล้วเห็นรูปช่วงปากน้องแปลกๆก็กังวลกลัวลูกปากแหว่ง แต่คุณหมอบอกปกติไม่มีปากแหว่ง ทุกอย่างปกติดีค่ะ น้องออกมาก็ปกติค่ะ เวลาซาวด์ในท้องเรามันมีน้ำคร่ำเลยอาจจะเห็นผิดแปลกไปไม่ต้องกังวลน้าาา😊

11mo ago

ขอบคุณค่ะ ตอนที่ซาวด์ก็ถามคุณหมอว่าปกติมั๊ย หมอก็บอกปกติ พอกลับมาบ้าน มานั่งดู มองเห็นชัดๆ เลยแอบกังวลน่ะค่ะ

หากน้องเป็นคุณหมอจะต้องแจ้งให้ทราบแล้วค่ะแม่ ภาพอัลตร้าซาวด์มีรอยต่างๆมากมายไม่ได้ละเอียดชัดเหมือนผิวคนจริงๆ บางทีอาจจะเป็นรอยเส้นอื่นๆที่พาดมาอยู่ตรงมุมปากน้องพอดีค่ะ อย่าคิดมากค่ะแม่ 🥰✌️

11mo ago

ขอบคุณนะคะ ถามคุณหมอ คุณหมอบอกปกติ ตัวเราคงคิดมากไปเอง

เชื่อหมอน้ะค่ะเเม่เราก็เป็นเเบบนั้นเหมือนกันเเต่พอถามหมอก็บอกปกติเต่เราก็ยังคิดมากเหมือนเดิมจนไปชาวส์ดูหล่ายคลีนิคหมอก็ยืนยันว่าปกติพอคลอดน้องก็ไม่มีอัรัยไห้น่าเป็นห่วงเลยน้องปกติเหมือนคุนหมอเเจ้งมาร่ะ

Post reply image

เชื่อหมอน้ะค่ะเเม่เราเคยผ่านมาเเล้วค่ะตอนน้องยังอยู่ในท้องมีลักษณะเเบบนี้เลยเราก็กังวลเหมือนกันขนาดหมอบอกเเล้วว่าปกติยังคิดมากเหมือนเดิมเเต่พอคลอดน้องก็ไม่มีอะรัยน่าเป็นห่วงปกติเหมือนหมอบอกเลยค่ะเเม่

เป็นเราก็คงกังวลค่ะ แม้หมอจะบอกว่าปกติดี 😂 แต่โดยปกติแล้ว ปากแหว่งเพดานโหว่อัลตราซาวด์ก็เจอแล้วค่ะ ถ้ามันใช่ หมอคงบอกเราแล้วค่ะแม่ อย่ากังวลไปน๊าาา 😊

เห็นจมูกที่แบนๆลงไปข้างนึงไหมคะ หน้าน้องแนบกับถุงครรภ์รึเปล่าคะ เคยเห็นของคนรู้จัก จมูกปากแบนแล้วแบนอีกน่าเอ็นดูมากค่ะ💕 ออกมากหล่ออย่าบอกใครเชียว

หมอว่าปกติ ก้สบายใจเหอะค่ะ หมอเขาดูเก่งกว่าเราค่ะ อย่าคิดมากเกินค่ะ ถ้าหมอไม่ได้ทักอะไร ภาพมันเห็นได้คร่าวๆ บางมุมมันเลยเปลี่ยนไปม่อยู่ค่ะ

ถ้ามีปัญหาหมอน่าจะแจ้งแล้วนะคะ บ้านนี้ซาวด์4มิติตอน26w หมอบอกน้องปากบางเป็นกระจับไม่ต้องไปทำเลย🤣

Post reply image
11mo ago

ขอบคุณค่ะ สงสัยเราจะคิดมากเกินไปหน่อยค่ะ

มันเหมือนเปนล่องริมฝีปากเลยนะแม่ถ้าปากแหว่งไม่ใช่แบบนี้ คะ แหว่งจะเปนอีกแบบจะเหนได้ชัดจะรุ้เลย

11mo ago

ขอบคุณค่ะ เราคงคิดมากไปหน่อย กังวลไปหลายอย่างเลย