โพสต์รูป

แม่ๆค่ะ ช่วยเห็นใจคนที่เค้าแพ้ท้องหน่อยค่ะ ในบางกรณี ถ้ามีมูกเลือด ตกขาว หรือคิดว่าต้องไปหาหมอ ไปเลยค่ะ หรือถ้าอยากจะโพสต์ก็เซ็นเซอร์นีสนึงนะค่ะ หรืออะไรที่แม่ๆคิดว่าไม่ควรโพสต์ก็อย่าโพสต์เลยนะค่ะ บางทีเลื่อนเจอ ก็อ้วกค่ะ เข้าใจนะค่ะว่าเป็นแอปมาแชร์ความรู้ แลกประสบการณ์ ช่วยเห็นใจคนแพ้ท้องหน่อยนะค่ะ ปล.ใครเห็นด้วยยกมือขึ้นค่ะ?

31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เฉพาะวันนี้เจอ 3 โพส แระ กดซ่อนแทบไม่ทัน เราแทบไม่ได้ความรู้อะไรจากการโพสถามของบรรดาแม่ๆทั้งหลายเลย เพราะเรื่องบางเรื่อง ก็ไม่ควรมาถาม เช่น ตรวจการตั้งครรภ์ ขึ้น 2 ขีด มาโพสถาม ว่า แบบนี้ท้องมั้ย?? หรือ บางคนเลือดออกเต็มเลย ถ่ายรูปมาโพส ถามว่า เป็นอันตรายอะไรหรือเปล่า จ้าาา เลือดออกเยอะแยะ ยังจะรอถามชาวบ้าน ไม่รีบไปหาหมอ เราอ่านแล้วเพลีย

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

😣😣😣

VIP Member

เห็นด้วยค่ะ กดซ่อนแล้วซ่อนอีกซ่อนจนไม่ไหวจะซ่อน ภาพติดตามากค่ะ จริงๆแอพนี้ก็มีประโยชน์แต่อีกใจคืออยากลบทิ้งแล้วค่ะ รู้สึกว่านี่ไม่ใช่ที่ของเรา ...ไหนจะโพสถามเรื่องกินเหล้าได้มั้ย ดูดกัญชาได้มั้ยอีก ไม่ไหวจริงจริงค่ะ

5y ago

ใช่ค่ะ บ้านนี้ก็คิดว่าจะลบแอฟนี้ออกแล้วค่ะ ไม่ไหวจริงๆ อ้วกทุกวัน

นอกจากตกขาวแล้วยังมีบางคนแท้งแล้วเอารูปมาโพสต์ เราเองก็เคยแท้งก็เข้าใจความรู้สึกดี แต่ไม่โพสต์จะดีกว่าไหม เพราะเป็นภาพที่ไม่น่าดูเท่าไหร่และสะเทือนใจคุณแม่หลายๆคนเขาด้วย

5y ago

ใช่ค่ะ แม่บ้านนี้ก็เคยแท้ง ตกขาวก็เคยมี แต่ไม่คิดที่จะเอามาโพสต์ เพราะมันน่าเกลียดค่ะ

เห็นด้วยคะ เจอมา 2ครั้งละ คือมันไม่น่ามาโฟสถามนะคะ เจอแบบนั้นควรจะไปปรึกษากับหมอเลยถึงจะถูกเพราะเชื้อโรคหรือไวรัสในช่องคลอดมันมีหลายตัวคะ ถึงถามคนในกลุ่มเค้าก็ไม่รู้หลอกคะ😊

5y ago

อ่อ เข้าใจเลยคะ😑

ติดตามากคะ ขอตำหนิเลยว่าเสียมารยาทมาก คนที่บอกด้วยว่าก็เค้าไม่รู้เค้าเลยถามไม่ชอบเลื่อนผ่านไรงี้ จะเลื่อนได้ไง ในเมื่อเปิดแอ๊พมาเจอเลยมันจำไปแล้วนี่คะ

5y ago

บางคนก็หาว่าเราโลกสวยกันเกินไป เห็นแล้วจะอ้วกนู่นนี่นั่น ลองให้มันเปิดเจอเวลามันกินข้าวสิ่ มันจะอ้วกพุ่งไหม

ใช่ค่ะ คนที่เค้ากังวล เค้าต้องการกำลังใจนะคะ +1 ค่ะ ขอให้แม่ๆ ที่ประสบปัญหากงวลใจ ผ่านไปด้วยดีนะคะ

เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะ แม่บางท่านทำงาน ว่างเล่นตอนพักเที่ยง เปิดมาเจอตอนทานข้าว แย่เลยนะคะ

ไม่มีจิตสำนึกคิดได้ มั้ง เป็น ผญนะเนี่ย เเต่ทำน่าเกลียดมาก ภาพติดตาคะ กดเเจ้งทุกครั้ง

5y ago

เห้อ😥

เห็นด้วยค่ะ บางครั้งไม่อยากเข้าแอพเลย เบื่อมากจะมาโพสถามทำไม ไปหาหมอดีกว่า

เห็นด้วยค่ะ เลื่อนๆมาเจอแบบว่า....เข้าใจน่ะว่าอยากปรึกษา แต่ไปหาหมอจะดีกว่า