1278 ตอบกลับ

โง่หมดทุกคนค่ะ คนที่ 1 รู้ว่าเขากำลังทำร้ายตัวเอง แต่นิ่งเฉยไม่ยอมทำไรเลย!! คนที่ 2 มัวแต่จะทำร้ายคนอื่น แต่หารู้ไม่ว่าตัวเองก็กำลังจะถูกทำร้าย!! คนที่ 3 จ้องแต่จะทำร้ายคนนั้นคนนี้ สุดท้ายก็จะไม่เหลือใครเลย!! คนที่ 4 ไม่คิดจะทำอะไรเลย จ้องแต่จะทำร้ายตัวเอง!!

VIP Member

คนที่1 รู้ว่าเขาทำร้ายแต่ยังปล่อยให้เขาทำ คนที่ 2 ทำร้ายคนอื่น โดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองก็โดนทำร้ายอยู่เหมือนกัน คนที่ 3 จ้องแต่จะทำร้ายคนอื่น สุดท้ายก็ไม่เหลือใคร คนที่4 ทำร้ายตัวเองหนี้ปัญหา

VIP Member

คิดว่าคนที่4ค่า ทำร้ายแม้กระทั่งคนที่เขารักเราสุดท้ายก็ต้องอยู่คนเดียว เพราะไม่มีใครที่จะเชื่อใจเราอีกต่อไป เพราะความไว้ใจของเรา เราได้ทำลายมันไปหมดแล้ว

คนไหนไม่รู้รู้แค่ว่าคนที่4ฉลาดสุดเพราะไม่พาตัวเองไปวุ่นวายกับคนเห็นแก่ตัวและตัดตัวเองออกจากการเอารัดเอาเปรียบและแทงข้างหลังคนอื่น

จริงคะ เห็นด้วย ☺️

1234 1. รู้ว่าโดนทำร้ายแต่ก็ยอม 2.ทำร้ายคนอื่นแต่ไม่รู้ว่าก็มีคนคอยทำร้ายเหมือนกัน 3.ทำร้ายคนอื่นจนไม่เหลือใคร 4.ทำร้ายตัวเอง

2 เพราะหลับหูหลับตา เห็นแต่กิจกรรมตัวเอง จนไม่รู้ว่าตัวเองกำลังจะเดือดร้อน ส่วน4 เค้าอาจจะแค่รักสันโดษก็ได้ บอกไม่ได้ว่าโง่หรือไม่

คนที่ 1 นั่งดี เวลา ไม่แย่งเลื่อยไม่ทำอะไรเลย 4 มันอาจะอยากเพราะตั้งใจก็ได้ แตาไอ้1 จะนิ่งทำไมสู้สิวะสู้ๆๆๆๆๆ (หรือเพราะแกแก่แล้ว)

2ขีดท้องไหม โง่สุดคะ วันนี้เจอเยอะมากด่าทุกคน คนไทยไหมอ่านภาษาไทยออกเนอะ #อยากแท๊กชื่อจัง ลืมไปไม่ใช่เฟ

1 นั่งยิ้มไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรกับเขาเลย เค้าชืงฆ่าตัวตาย กับ ฆ่าคนอื่นให้ตัวเองอยู่รอด อิอิ

VIP Member

1 ค่ะ คนที่ยอมให้คนอื่นทำร้ายตัวเองไม่คิดจะตอบโต้หรือปกป้องตัวเองคือคนที่โง่ที่สุด

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง