ทะเลาะกับพ่อของลูก

แม่ๆคิดยังไงกับคำที่ว่า เรื่องแค่นี้ จะเก็บเอามาคิดทำไม เราท้องค่ะ แล้วตั้งแต่คบกันมา เราจะน้อยใจเค้าตลอด เพราะเค้าไม่ค่อยสนใจ ชอบให้เราอยู่คนเดียว แม้ตอนทะเลาะกัน ก็ชอบพูดแต่ แล้วแต่สิ คิดเอาเอง ปัญญาอ่อน วันหยุด วันเทศกาล เราอยากไปเที่ยวแบบครอบครัว เค้ามักจะบอกว่าเหนื่อย ไม่ได้นอนบ้าง แต่พอเพื่อนโทรมา รีบไปทันที พอเราน้อยใจแล้วคุยกับเค้า ก็กลายเป็นทะเลาะกันหนักมากเลยค่ะ เค้าจะชอบว่าเราว่า ปัญญาอ่อน เรื่องแค่นี้เองจะคิดเยอะทำไม พอทะเลาะกันหนักๆ เค้าจะหนีหลับ ปล่อยให้เราร้องไห้เสียใจ พอตื่นมาเค้าจะทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น ☹️ กลายเป็นเราที่คิดคนเดียว อึดอัดคนเดียว #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เขาเห็นแก่ตัวค่ะ ต้องบอกเหตุผลให้เขาได้รู้ว่าตอนนี้ไม่ได้มีแค่ 2 คน แต่กำลังจะเป็นคำว่าครอบครัว จะเป็นพ่อแล้ว ควรมีวุฒิภาวะมากกว่านี้ค่ะ บางทีเราไม่ได้ต้องการให้เขาทำอะไรให้เลย แค่อยู่ด้วยให้เราสบายใจก็พอค่ะ ถ้าท้องเริ่มใหญ่ ควรจะบอกเขาว่าให้อยู่เป็นเพื่อน เผื่อจะช่วยทำโน่นนี่นั่นได้บ้างค่ะ

Super Mum

เค้ายังไม่พร้อมจะทำเพื่อใคร อ่ะค่ะ ยังทำตามใจตัวเองอยู่ คำว่าเรื่องแค่นี้ละคะ เลิกกันมาเยอะแล้ว ปัญหาเล็กๆที่ไม่ยอมแก้ จนเป็นปมใหญ่ คนแบบนี้ต้องโดนเพื่อนตัดขาดเอง ถึงจะเห็นหัวเราบ้าง ค่ะ

บ้านนี้ก็เคยเจอแบบนี้ตอนท้องแรกค่ะสุดท้านเลิกกันแล้วค่ะ เพราะเราอึดอัด และเขาก็คงเบื่อที่มาทะเลาะกันเลยมีคนอื่นที่ทำงาน

เหมือนบ้านนี้เลยแม่น้อยใจมาก เค้าจะชอบพูดตอกเราว่าเรื่องของมึง ช่างมึง บางทีน่าเบื่ออึดอัดมากแม่ อยากหนีไปอยู่ไกลๆ

บ้านนี้ก็เหมือนกันค่ะตอนนี้เลิกกันแล้วค่ะเขามีคนใหม่ค่ะ

เปฌนเหมื่อนกันเป็นอ่ะไรที่เเย่มากๆสำหรับเเม่ท้องค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ