วัคซีนไฟเซอร์

แม่ๆคนไหนไปฉีดไฟเซอร์บ้างมั้ยค่ะแล้วเป็นอะไรมั้ยค่ะ พอดีจะไปฉีด#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฉีดครบ 2 เข็ม แล้วค่ะ ก่อนฉีดได้ไข้หวัดใหญ่ไปก่อน 1 เข็ม ห่างกัน 2 อาทิตย์ ได้ไฟเซอร์ เข็มแรก ต่อมาอีก 20 วันได้เข็ม 2 ณ ตอนที่ฉีด หมอแนะนำให้ดื่มน้ำเยอะๆค่ะ ถ้าเหนื่อนหรือหอบให้รีบไปรพ. อย่าออกแรงมาก ถ้าไม่สบายให้กินพาราได้ ครั้งละ 1 เม็ด แต่อาการโดยรวม ทั้ง 2 เข็ม คือ ไม่มีไข้ แค่ปวดตรงที่ฉีดและ เมื่อยไปทั้งตัว ก็คอยนับลูกดิ้นเอาค่ะ ก็นิ่งๆไปนิดหน่อย แต่ยังมากกว่า 10 ครั้ง อาการเป็นอยู่ 3 วันนับตั้งแต่วันฉีด แล้วก็กลายเป็นปกติดีค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ เข็มแรกได้ตอน 20 สัปดาห์ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ฉีดครบแล้วค่ะ ไม่มีอาการอะไรเลย ตอนฉีดอายุครรภ์เข็มแรก 20 วีค เข็มสอง 23 วีค 4 วัน แต่หลังจากฉีดรู้สึกหลับง่ายมากๆค่ะ ถัดจากฉีดเข็มที่สองไป 3 วัน ก็ฉีดยาป้องกันไข้หวัดใหญ่ต่อเลยค่ะ ปัจจุบัน 35+1แล้วค่ะ น้องดิ้นเก่ง ดิ้นปกติค่ะแม่

บ้านนี้เพิ่งไปฉีดมาเมื่อวันที่ 27 พฤษจิกายนนี้เอง Pfizer ท้องได้ 21 weekพอดีตอนไปฉีดค่ะฉีดตอนแรกมีอาการง่วงและปวดแขนข้างที่ฉีด 2-3 วันค่ะ น้องดิ้นปกติค่ะหรือมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

เราฉีดครบ2เข็มแล้วค่ะ ตอน 17w กับ 20w ตอนนี้ 34w แล้วค่ะ ตอนฉีดของเราเข็มแรกมีอาการปวดแขนข้างที่ฉีด 2-3 วัน เข็มที่สองไม่มีอาการอะไรค่ะ ทั้งสองเข็มน้องดิ้นดีมากๆค่ะ

เราไปฉีดมาเข็มแรเมื่อวันจันทร์ อาการมีปวดแขนตรงที่ฉีด แล้วปากแห้งคอแห้ง หิวน้ำมากมาย วันนั้นดื่มน้ำไป ประมาณ4-5ขวด ขวดละ 600ml ค่ะ อาการอื่นๆไม่มี ปกติดี

3y ago

แม่บ้านนี้ฉีดมาวันที่ 27 พ.ย. ปวดแขนข้างที่ฉีดวันเดียวเองค่ะ อาการอย่างอื่นยังไม่มี ส่วนน้องดิ้นสู้วัคซีนดีมาก รอลุ้นเข็มที่ 2 วันที่ 21 นี้จ้า

เราฉีดวันอังคารที่ผ่านมา 24wพอดี มีแค่อาการปวดแขน ตอนนี้ยังปวดไม่หายแต่ไม่ปวดมาก ลูกดิ้นปกติหัวใจลูกเต้นปกติจ้า

VIP Member

ฉีดครบแล้วค่ะไม่มีผลข้างเคียง ปล.ปวดแขนไม่นับเป็นผลข้างเคียงค่ะเพราะฉีดยาอะไรก็ปวดแขนทั้งนั้น

ฉีดไฟเซอร์ครบ 2 เข็มตั้งแต่ 13วีคแล้วค่ะ ตอนนี้ 26วีค ปกติดีทุกอย่าง น้องก็น้ำหนักดีอยู่มนเกณฑ์ค่ะ

ขอถามหน่อยค่ะแม่ๆคนไหนรู้บางคะว่าตอนนี้ที่ไหนมีฉีดวัคซีน​ไฟเซอร์​บางคะ

ฉีดครบ 2 เข็ม ตั้งแต่ 17w ตอนนี้ 29w แล้ว ปกติดีค่ะ มีแค่ปวดแขนข้างที่ฉีด3-4 วันค่ะ

3y ago

เป็นกำลังใจให้นะคะ