64 ตอบกลับ

แม่บ้านนี้อายุครรถ์เพิ่งครบ 30 weeks ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย คุณยายบอกใกล้คลอดค่อยเตรียมทีเดียว คุณสามีก็สั่งเขาจะเป็นคนจัดการทุกอย่างเอง เห่อลูกมากตั้งแต่ อัลตราซาวนด์หมอบอกได้ลูกชาย🥰🥰🥰 ขอให้ทุกคน แข็งแรงทั้งลูกและแม่น่ะค่ะ😚😚😚

บ้านนี้ซื้อตั้งแต่4เดือนแล้วค่ะถยอยซื้อไป จะบอกว่ามาซื้อตอนท้องแก่จะเดินไม่ไหวแล้วค่ะแม่ อีกอย่างให้พ่อไปซื้ออาจจะไม่ถูกใจเราด้วยค่ะ 😁 ตอนนี้8เดือน ร้าวรานช่วงล่างหมดล่ะค่ะ

เราเริ่มซื้อตอน 7 เดือนเหมือนกันจ้า ส่วนตัวยังคิดเลยน่าจะไปซื้อให้เร็วกว่านี้หน่อยเพราะขนาด 7 เดือน ไหนจะเดินซื้อของ ไหนจะต้องกลับมาซักเตรียม เหนื่อยเอาเรื่องเหมือนกันจ้า

เเม่บ้านนี้พร้อมมากค่ะ 😁เตรียมไว้ครบตั้งแต่7เดือนค่ะ ของเราท้องสองค่ะ ตอนท้องเเรกเตรียมไว้ตอน6เดือน เราไม่ถือคำโบราณค่ะ😅 เอาที่เราสะดวกเเละพร้อมที่สุดค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ. บ้านนี้อยากซื้อแล้วแต่พ่อกับแม่ไม่ยอมให้ซื้อ บอกว่าซื้อตอนคลอดเลย เดี๋ยวเขาจัดการให้เอง ถือเคล็ดมากค่ะบ้านนี้ เห่อหลานสาวกันใหญ่..

เริ่มซื้อตอน 5 เดือนครึ่งค่ะ เมื่องาน BBB ที่ผ่านมาแต่ไม่ครบนะคะ ซื้อที่เป็นรายการหลักๆ เดี๋ยวรอซื้อของอีกทีงานที่ไบเทคสิ้นเดือนหน้าค่ะ😊

ผมเตรียมไว้แล้วครับเดือนหน้าผมจะได้เจอลูกผมแล้วครับผมใครที่ลูกใกล้คลอดแล้วขอให้ทั้งแม่ทั้งลูกสมบูรณ์​แข็งแรง​ทุกๆคน​นะครับผม​

บ้านนี้ทะยอยซื้อ ตั้งแต่รู้เพศ4 เดือนจ้า มีเวลาเตรียมของเยอะดี ได้เทียบราคาด้วย ขนาดซื้อเร๋วยังว่ามีเวลาน้อยเลยจ้า ซื้อตูมเดียวไม่ไหว

7 เดือนแล้วไม่เร็วหรอกคะ อะไรๆก็ไม่แน่นอน. พร้อมไว้ก่อนดีที่สุด. ยิ่งท้องแก่ไปกว้านี้ นั่งซักทีก็ลำบากคะ. ทยอยเตรียมไว้ดีที่สุด

แม่บ้านนี้ก้อเจ็ดเดือนแล้วค่ะ ซื้อไว้ตั้งแต่เดือนที่หก ทยอยซื้อเอาค่ะ เพราะถ้าจะไปหาซื้อตอนท้องแก่ คงไม่ไหวแล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง