64 ตอบกลับ

ทีม 3 พ.ค. รอบแรกย้ายมา 18 เม.ย. ล่าสุดคุณหมอขอย้ายมา 12 เม.ย.แทน กลัวจะไม่พ้นถึงหลังสงกรานต์เนื่องจากเริ่มมีอาการหน่วงท้องเวลาเดินและเป็นท้องนี้ท้องที่สามแล้วด้วย

VIP Member

เรากำหนด 10 พ.ค. แต่มีมูกน้ำตาล ออกมา ไปหาหมอไม่มีท้องแข็ง กับปากมดลูกไม่เปิด ตอนนี้ 35 week จะปวดตอนกลางคืน ลูกดิ้นเยอะเหมือนเขาดันมดลูก พักนอนตื่นมาก็หาย

บ้านนี้ก็เตรียมไว้ 10 พ.ค. ค่ะ ตอนนี้ 34 wk มีอาการเหมือนกันเลย แต่มูกน้ำตาลมาหายไปละ แต่มีท้องปั้นแข็งบ่อยมาก บางทีก็ปวดร้าวสะโพกลงขา ท้องแรกไม่มีอาการแบบนี้เลย ท้องสองนี่หนักหน่วงมาก😁

VIP Member

15 พ.ค. แต่เท้าบวมหนักมาก เริ่มมีอาการมดลูกหดตัว คุณหมอบอกว่าท้องใหญ่มาก อาจจะได้คลอดต้นเดือน แต่แม่อึดอัดมากค่ะ อยากคลอดเดือนนี้แล้วค่ะ

บ้านนี้34week กำหนดตามอัลตราซาวด์ครั้งแรก18ย้ายไป20 ล่าสุด16พ.ค แต่ป้าหมอบอกน่าจะนัดผ่าประมาน4-10 น้องกลับหัวแล้ว อีแม่หน่วงๆท้องน้อยมาก😂😂

ของเรากำหนดคลอด 3พ.ค.แต่ไม่น่าจะถึงน่าจะคลอดเดือนเมษานี่แหละตอนนี้36+1ล่ะคนที่แล้วคลอด37วีคพอดีกลัวว่าท้องนี้จะคลอดราวๆนี่และค่ะ

กำหนดคลอด7พ.คค่ะหมอจะให้ผ่าเดือนเมษายนวันที่10หมอนัดดูอีกทีว่าเป็นยังไงมีปัญหาเรื่อง รกเกาะต่ำตอน28wแล้วตอนนี้ลูกยังไม่กลับหัว

บ้านนี้กำหนด 12 พ.ค หมอให้ผ่า 38 วีค ก็ยังเป็น พ.ค อยู่คะ เเต่ก็เเอบกลัว น้องย้ายทีม เลือกวันเกิดเอง เพราะตอนนี้เท้าบวมมากเลยคะ

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ บ้านนี้ยังไม่มีสัญญาณเตือนเลย เเต่อิเเม่อยากเเตกไม่ไหวเเล้วอึดอัดมากๆ ลุกนั่งลำบากมากกก

กำหนด 5 พ.ค. หมอนัดผ่าคลอด 24 เมษา แต่วันที่ 21 เมษา แม่มีเลือดออกมานิดนึง เลยไปโรงพยาบาล หมอบอกมดลูกบีบตัว เลยผ่าวันนั้นเลยค่ะ

บ้านนี้4พ.ค ไปหาคุณหมอมื้อวาน ปากมดลูกไม่ยอมเปิดเลยค่ะ 39W น้ำหนักน้อง3620 คุณหมอบอกอีก2อาทิตย์ถ้าน้ำหนักเพิ่มขึ้นต้องผ่า

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง