เสี่ยงแท้งคุกคาม

แม่ๆขอกำลังใจหน่อยค่ะ วันนี้ตกเลือดออกมาเยอะ มีปวดหน่วงๆท้อง พอมาโรงพยาบาลหมอบอกเสี่ยงแท้งคุกคาม รึไม่ก้แท้งเลย เราทำใจไม่เลยกลัวจะแท้ง ท้องได้24w+2d #ทัองคนแรกื ล่าสุดหมอให้แอดมิดงดน้ำงดข้าวรอดูอาการ ไม่มีใครมาเฝ้าเลยแฟนก้ไม่อยู่ขอกำลังใจหน่อยค่ะตอนนี้แม่จิตตกมากค่ะ

เสี่ยงแท้งคุกคาม
163 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

มีภาวะแท้งคุกคามเหมือนกันค่ะ เลือดออก หมอบอกว่าห้ามเดินเยอะ ให้แอดมิท นอนนิ่งๆ คืนนึง ให้ยาทางเส้นเลือด ตอนนี้คลอดแล้ว แข็งแรง ปกติดีค่ะ ทำใจสบายๆ อย่าเครียดนะคะ ยิ่งเครียดยิ่งไม่ดีต่อลูกค่ะ

หมออาจจะให้นอนอยู่เฉยๆ ฉีดยากันแท้งนะคะ เพื่อนเราก็เป็นแบบนี้ แต่ก็คลอดออกมาปลอดภัยทั้งแม่และลูกค่ะ ให้ความร่วมมือกับคุณหมอ มีคำถามอะไรก็ถามคุณหมอได้เลย ขอให้ปลอดภัยทั้งแม่และลูกนะคะ

สู้ๆค่ะ ของเราแท้งคุกคามอายุครรภ์ 17-18 สัปดาห์ มีเลือดออกในรก หมอบอก 50/50 ที่น้องจะหลุดออกมา แอดมิดเหมือนกัน ฉีดยา กินยา แล้วก็พักต่อนอนเฉยๆอีกเป็นอาทิตย์ ตอนนี้ 37 สัปดาห์แล้ว

สู้ๆนะคะ เราก็แท้งคุกคามมาตั้งแต่ 22w หมอสั่งให้นอนนิ่งๆจนตอนนี้ 26w ก็ยังมีเลือดไหลบ้างเล็กน้อย อย่าเครียดค่ะ ความเครียดส่งผลกับภาวะแท้งคุกคามมากๆค่ะ

สู้ๆน่ะค่ะอย่าคิดมากทำใจสบายๆตอนเเรกที่ฉันท้องหมอบอกเสี่ยงเเท้งคุกคามเหมือนกันเเต่ก็ไม่ได้เเท้งน่ะเด็กปกติดีค่ะสู้ๆขอให้น้องปลอดภัยค่ะ

Post reply image

สู้ๆนะคะแม่เราก้อเคยผ่านการตกเลือดมาตอน3เดือนกว่ามีภาวะแท๊งคุกคามเหมือนกันแต่ตอนนี้น้องปลอดภัยละค่ะจะ8เดือนละค่ะขอให้ปลอดภัยเหมือนกันนะคะ

VIP Member

สู้ๆนะคะคุณแม่อย่าเครียดอย่าคิดมากทำตัวสบายๆนะคะพยายามลุกขึ้นเดินมากนอนอยู่เฉยๆหาอะไรที่มันทำให้ตัวเองมีความสุขนะคะจะได้ไม่กระทบถึงลูก

เราผ่านจุดนั้นมาละ กับแท้งคุกคาม อย่ายกของทำงานหนัก พยายามนอนเยอะๆจะนอนเล่น นอนไม่หลับไม่เปนไรคืออย่าพยายามขยับมากค่ะ ที่สำคันอย่าเครียด

ขอให้สู้ๆนะแม่อย่าคิดมาก คิดถึงลูกในท้องไว้ นึกถึงพระขอให้ท่านคุ้มครองลูกและแม่นะ ไม่เป็นไรนะแม่เดี๋ยวน้องก็ปลอดภัย สู้ๆนะอย่าคิดมากค่ะ

แวะมาส่งกำลังใจให้คุณแม่ค่ะ สู้ๆนะคะ เราก็เคยเป็นตอนได้ 4 เดือนค่ะ แต่โชคดีที่แค่ภาวะแท้งคุกคาม ขอให้คุณแม่โชคดีเหมือนกันนะคะ