แพ้ท้องหนัก

แม่ๆ บ้านไหนแพ้ท้องหนักบ้างไหมคะ แบบกินแล้วก็อ้วก มีวิธีแก้แพ้ท้อง ลดอาการแพ้ท้องยังไงบ้างคะ ตอนนี้7week กินอะไรไม่ค่อยได้เลย อ้วกตลอด#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราแพ้ตั้งแต่5W เหม็น กินอะไรไม่ได้เลยจะอวกแต่ไม่อวก ตอนนี้10wดีขึ้นมาหน่อย กินได้บางอย่างที่อยาก ส่วนไม่อยากจะเหม็นหมดเลยเหมือนเดิม ได้แต่หวังว่าเมื่อไหร่จะหายตั้งแต่ท้องกินข้าวไม่เคยอร่อยเลยค่ะ🥲

Super Mum

แพ้จ้า ตั้งแต่6วีคจนตอนนี้5เดือนยังแพ้อยู่เลยเหม็นข้าวเหม็นเนื้อทุกอย่างเลย ลองทานน้ำมะนาวดูค่ะช่วยให้หายอาการอาเจียน ทานอะไรที่ทานได้ไปก่อน เดี๋ยวดีขึ้นเองค่ะ ถึงทานยาก็ไม่ช่วยเท่าไหร่ค่ะ

แพ้หนักมากจ้า แอดมิดให้น้ำเกลือ 2 รอบ ทานไม่ได้เลย น้ำเปล่ายังอ้วก ทรมานจนไม่รู้จะใช้คำไหนเลย เราเริ่มแพ้ตอน 6 วีค ไปเริ่มดีขึ้นตอนวีคที่ 16 ไม่มีทางไหนช่วยได้เลยจิงๆ ได้แต่รอเวลา

กำลังเป็นเลยค่ะ พึ่งเข้าน้ำเกลือไปรอบนึง กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วค่ะ อ้วกกินอะไรไม่ได้ น้ำเปล่ายังอ้วก คนรอบข้างบอกได้แต่อดทนเอา🥲🥲

ท้องนี้แม่มีอาการแพ้น้อยมาก แล้วก็ไม่อยากของเปรี้ยว ของหวานมาก มีแต่เบื่ออาหารกินได้แต่พวกที่เป็นเส้น ถือว่าโชคดีที่ไม่แพ้ท้อง 😆

2y ago

เหมือนกันเลยค่ะแม่ ไม่ค่อยมีอาการเเพ้ท้องเลยแต่เบื่ออาหารมาก อยากกินเเต่พวกเป็นเส้น😅

สู้ๆนะคะแม่...🥰กินเท่าที่กินได้ค่ะ พยายามอย่ากินอาหารที่มีกลิ่นฉุน ชวนคุนพ่อคุยเรื่องลูกเยอะๆ เดี๋ยวก็จะดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

อ่านเพิ่มเติม

เป็นค่ะ เราแพ้ตั้งแต่ท้อง้ลยตอนนี้จะเข้า4เดือนแล้วอาการเริ่มหายแล้วค่ะอดทนเอาค่ะแม่ กินอะไรก็อ้วกออกช่วงท้องแรกๆ 🤣

บ้านนี้แพ้ยัน8เดือนเลยจ้า กินข้าวแล้วจะอ้วก ต้องกินพวกเมนูเส้น หรือ ชาบู หมูกระทะ กินได้เรื่อยๆ

บ้านนี้อวกจนช็อคเลยคะเข้า รพ บ่อยมาก แพ้ตั้งแต่10วีค มาหายแพ้ท้องตอน16วีคค่ะ บ้านนี้ #สู้ๆนะค่ะ

เป็นปกติคะเราก็เป็น บางคนแพ้ท้องแค่1-2อาทตก็หายคะ เราลูก2แพ้ท้องตั้งแต่2เดือนถึง3เดือนกว่าๆ