แม่ไปทีมกรกฎาคม

แม่ๆ ทีมกรกฎาคมเป็นยังไงกันบ้างคะ ใครคลอดแล้วใครยังไม่คลอดบ้าง บ้านนี้กำหนด17 กรกฎาคมนี้ ยังไม่มีอาการอะไรที่บ่งบอกว่าจะใกล้คลอดเลยค่ะ แม่อยากแตกมากๆ เดินจะไม่ไหวแล้ว😂#ท้องแรกคะ

55 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ 16 กรกฎาคม ค่ะ ตอนนี้มีอาการปวดหน่วงจิมิ แบบ ปวดอึ แต่อึไม่ได้ เบ่งไม่ได้ ฉี่ทีก้ทรมานค่ะ ปวดมากไป เป็นๆหายๆ อยากแตกจะแย่แล้ว ไม่ยอมแตกซะที จะเอาให้ถึงวันนัดเลยไหมก้ไม่รู้ค่ะ

บ้านนี้ 16 กรกฎาคม ค่ะ ตอนนี้มีอาการปวดหน่วงจิมิ แบบ ปวดอึ แต่อึไม่ได้ เบ่งไม่ได้ ฉี่ทีก้ทรมานค่ะ ปวดมากไป เป็นๆหายๆ อยากแตกจะแย่แล้ว ไม่ยอมแตกซะที จะเอาให้ถึงวันนัดเลยไหมก้ไม่รู้ค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด18 แต่ยังไม่มีเจ็บเตือนหรืออาการใดๆทั้งสิ้น มีแค่ปวดหลังมากๆกับเริ่มจะเดินไม่ไหว อยากให้น้องรีบออกมาแล้วค่ะ ปวดหลังไม่ไหว 🤣 38w+3d แล้วค่า

8กรกฏาคม ยังเงียบอยู่เลยค้า39+6 แล้ว😂 โดนประตู้นตั้งแต่วันที่3ปากมดลูกเปิด2เซน นอนรพ1คืน ไม่เปิดเพิ่มได้กลับมาดูอาการที่บ้านต่อ ทีมลูกสาว

37+2 กำหนด26กรกฎาคมนี้ ปวดหน่วงเซิงกลางลงจิมิ ปวดท้องฉี่นี่ปวดมากๆเป็นๆหายๆ เเน่นท้องไปหมดเเล้วอยากเเตกกเเล้ว☺

กำหนด 17 ก.ค หมอนัด ผ่า12 ก.ค. ปวดเตือนมา2วันแล้วแม่ ตอนนี้อึดอัดมาก อยากให้ถึงวันนัดผ่าไวๆ แม่เดินไม่ไหวแล้ว😅

1y ago

เหมือนกันค่ะแม่ กำหนดคลอด24 แต่แม่นัดหมอผ่าวันที่12ที่จะถึงนี้

37+2 กำหนด25 กรกฎา ยังเงียบอยู่เลยค่ะอยากแตกมากกำลังหาวิธีตามที่ได้ผลอยู่ค่ะอิแม่อยากเห็นหน้าแล้ว

1y ago

เท่ากันเลยค่ะ มีเจ็บเตือนบ้างแล้ว

กำหนดคลอด 20 ก.ค. ค่ะแม่ 38วีคพอดี 2-3วันมีอาการปวดท้อง เตือน น่าจะปวดท้องหลอกคะ สงสัยต้องให้พ่อตาม

1y ago

แตกแล้วค่ะ38+1 กำหนดคลอด 20ก.ค. คลอดจริง7ก.ค.

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะแม่ ไม่มีอาการเหมือนกันเลยค่ะ อิแม่จะเดินไม่ไหวแล้วค่ะ อยากออก😁

บ้านนี้นัดผ่าวันที่3 แต่ลูกอยากออกก่อนค่ะคลอดวันที่ 1 ที่ผ่านมา ทำหมันด้วยทรมานมากกกกก

Post reply image
1y ago

ปกติถ้าผ่าคลอดใช้เวลา 20-30 นาทีก็เสร็จแล้วค่ะ แต่ถ้าทำหมันด้วย เคสเราใช้เวลา 1 ชั่วโมงเต็มค่ะ เพราะคุณหมอต้องเลาะผังผืดกับขูดแผลคีลอยด์ออกด้วย เราทำหมันแบบตัดท่อนำไข่ ไม่ได้ทำหมันผูก ความรู้สึกหลังยาชาหมดฤทธิ์คือเจ็บมากค่ะ แต่ต้องฝืนลุกเดินบ่อยๆ ส่วนใหญ่วันแรกกับวันที่ 2 แทบลุกเองไม่ได้ค่ะ (แต่เราก็ลุกเองตั้งแต่ถอดสายฉี่) ผ่าคลอดธรรมดาไม่เจ็บมากค่ะ แต่ถ้าผ่าแล้วทำหมันด้วยเจ็บมากจริงๆ คูณไปอีกซัก 5 เท่าของผ่าคลอดเลยค่ะ มันจะรู้สึกเจ็บจี๊ดๆ หน่วงมากเดินตรงแทบไม่ได้ นี่ผ่านมา 7 วันแล้วแผลยังเจ็บอยู่เลยค่ะ จี๊ดบ่อยๆ ถ้าตกลงกันได้ให้สามีทำหมันแทนเถอะค่ะ หรือถ้าไม่แน่ใจตัวเองจริงๆว่าอยากทำหมัน แม่ใช้วิธีคุมกำเนิดแบบอื่นดีกว่าค่ะ 5555