ซื้อของเตรียมคลอด

แม่ๆ ซื้อของเตรียมคลอดกันตอนท้องได้กี่เดือนบ้างคะ บ้านนี้ท้องได้6เดือนกว่าแล้วคะ ยังไม่มีเงินซื้อของให้ลูกเลยคะ #เครียดมาก #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราซื้อตอน8เดือนซื้อในออนไลน์นั้งFที่บ้านวันเดียวครบทุกอย่างเลยไม่ต้องไปเดินซื้อให้เสียเวลาเสี่ยงโควิด ได้ของถูกและดีเกรดขึ้นห้างเลยค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์เราเข้าเดือนที่9แล้วใกล้คลอดล่ะค๊าา ไม่ต้องรีบนะเก็บตังไปเรื่อยๆ

บ้านนี้ซื้อของบางอย่างเป็นมือ 2 เช่น เปล คอก รถเข็ญ โต๊ะหัดนั่ง เพราะบางทีลูกอาจไม่ใช้ ไม่เน้นของมือ 1 ซื้อตั้งแต่รู้ว่าท้องตอน 2 เดือน จะไปเน้นใกล้คลอดซื้อพวกผ้าอ้อม ที่นอนเสื้อผ้ามือ 1 มากกว่า ประหยัดไปเยอะ

บ้านนี้จะซื้อเก็บไว้ทีละนิดแต่ผู้ใหญ่เขาบอกว่าค่อยซื้อตอน7เดือนแต่ส่วนตัวแฟนให้ทะยอยซื้อไว้ทีละนิดค่ะซื้อไปเรื่อยๆอย่าไปแฟนบอกเชื่อคนใหญ่มากนักเดี๋ยวตอนเกิดลูกจะไม่มีผ้าใส่555

3y ago

จริงๆคะ เชื่อคนสมัยก่อนลูกจะไม่มีเสื้อผ้าใส่ สมัยนั้นก็สมัยนี้คนละสมัยกันคะ

#สู้ๆนะค้ะแม่ บ้านนี้6เดือนเหมือนกันค่ะ คิดมากอยู่เหมือนกันค่ะ ยังไม่มีเงินซื้อของให้ลูกเลยค้ะ แค่ค่าคลอดก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหนเลยค้ะ

3y ago

ขอบคุณคะ🙏🙏

บ้านนี้ซื้อตุนตั้งแต่รู้ว่ามีน้องค่ะ ซื้อตอน 3 เดือนค่ะ ซื้อเก็บทีละนิดละหน่อยค่ะ เราชอบดูของใช้เด็กในช็อปปี้ลาซาด้าค่ะ ลดค่อยสั่งค่ะ

3y ago

เหมือนกันเลย บ้านนี้พึ่งซักพับใส่กล่อง อีก 10 วันได้เจอกันแล้ว 🥰

เราซื้อตอน 6 เดือน เพราะของใช้เด็กลดราคาช่วงนั้นพอดี แต่ถ้ายังไม่พร้อมค่อยๆซื้อที่ละอย่างสองครั้งเท่าที่เราไหวค่ะ ไม่ต้องไปเครียดมาก

ซื้อตอน7เดือน ทยอยซื้อ ตอนนี้ครบหมดแล้วแม่ พร้อมคลอดมาก 38w4d แม่เริ่มทยอยซื้อเลยน๊าาท้อง8-9 เดือนจะไปไหนทำอะไรก็ลำบาก 😄

ซื้อตั้งแต่6 เดือนค่ะ ซื้อเดือนล่ะอย่างสองอย่าง จะให้ซื้อทีเดวก็ไม่ไหวค่ะ แม่เป็นมนุษย์เงินเดือน ค่ะ

มือสองก็มีค่ะแม่ ไปอยู่ในกลุ่ม มีของลดราคา ส่งต่อ ราคาไม่แพงค่ะ ถูกมาก บางทีแถมด้วย

ทยอยค่ะแม่ บ้านนี้ก็ทยอยทีละตัว 2ตัว แบบเป็นโหลถูกๆก็มีค่ะลองหาในลาซาด้า ช็อปปี้ดู