60 ตอบกลับ

ของเราตอน 36 วีค ยังได้แค่นี้เองค่ะแม่ ท้องแค่นี้ก็แทบไม่อยากลุกไปไหนแล้วค่ะ อึดอัดมากกกกกกก มีแต่คนบอกเราท้องใหญ่มาก มาเจอท้องแม่บ้านนี้ หลบแทบไม่ทันเลยค่ะ สู้ๆนะคะแม่ แปบเดียวก็ได้เจอน้องแล้วค่ะ

นี่ตอนท้องแรกค่ะน้องคลอดออกมา 3,150 กรัม ส่วนท้อง2 กำลัง 21+5 เองท้องเล็กกว่าท้องแรกมากกกไม่ดูดีๆนี่คิดว่าอ้วน นน.ก็ขึ้นแค่นิดเดียวเอง😂มีแต่คนว่าท้อง2จะใหญ่กว่าท้องแรกแต่เราเล็กกว่าท้องแรกค่ะ

แม่คิดว่า​ต้องออกประมานกลางเดือนพฤศจิ​กายนหรือไม่ก็ไม่ถึงอาจออกก่อนแน่ๆค่ะแม่ เพราะเราเป็นแบบนี้เลย​ ใหญ่และลงต่ำมากออกที่37+3ค่ะก่อน2อาทิตย์​ขอให​้น้องและแม่แข็งแรง​ๆค่ะ

โอ้ยดีใจเเล้วที่เราไม่ใหญ่ขนาดนี้ ไม่งั้นทำไรลำบาก นี่ขนาดว่าเราใหญ่เเล้วนะ คุณแม่ใหญ่กว่าบ้านนี้สองเท่าเลยอ่ะ เรากำหนด 12ธันวา ตอนนี้ปวดหลังปวดเอวมาก

ทีแรกมีแต่คนทักว่าเราท้องใหญ่ มาเจอคุณแม่เราชิดซ้ายเลยคะ สู้ๆ น่าเข้าใจเลยว่าทั้งหนักทั้งหน่วงกันเลยทีเดียว ทีม ธค. เหมือนกันจร้า

ใหญ่เหมือนกันค่ะทั้งใหญ่ทั้งตึงบางจนเเตกลายไปหมดค่ะ คนอื่นเห็นทักว่าแฝดบ้าง ทักว่าใกล้คลอดบ้าง ตอนนี้เดินแทบไม่ได้เเล้วค่ะ✌✌

ท้องใหญ่มากค่ะแม่ เหมือนท้องแฝดเลย บ้านนี้19ธ.ค.ค่ะแต่ท้องเล็ก ขนาดท้องเล็กยังทำอะไรก็ลำบากเลย เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่สู้ๆ

บ้านนี้กำหนดผ่าคลอด18ตุลานี้ คิดว่าใหญ่แล้วสู้แม่ไม่ได้เลยจ้า บ้านนี้แม่อ้วนก่อนท้องอยู่แล้ว น้ำหนักขึ้น19โลค่ะ

ใหญ่เหมือนกันค่ะ กำหนดคลอด23ธันวา ตอนนี้ 30week พลิกตัวยากมากคะ เวลาเดินถ่างขาเดินเลยจ้า 😅

ใช่คะ แค่พลิกตัวก้เจ็บร้าวไปหมด

อันนี้ก็ไหญ่เหมือนกันจ้ากำหนดคลอด13ธันวาจ้าตอนนี้32Weekตอนนอนนี้ทรมารสุดๆๆไปเลยจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง