แม่ๆบ้านไหนที่ยังต้องนั่งมอไซบ่อยบ้างค่ะ

แม่บ้านนี้นั่งมอไซบ่อยมากค่ะ อันตรายไหมค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์ได้ประมาณ4เดือนกว่าแล้วจ้า

แม่ๆบ้านไหนที่ยังต้องนั่งมอไซบ่อยบ้างค่ะ
395 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขี่กับซ้อนส่วนตัวเค้าว่าความรู้สึกต่างกันนะ เวลาขี่เองมันไม่ตรงกับโช๊ครถด้วยมั้งเลยไม่เด้งเลยไม่นั่นท้องเท่าไหร่แต่เวลาซ้อนแอบเสียวๆท้องน้อย😂 แต่ตอนนี้37+6wแล้วยังนั่งซ้อนอยู่ แนะนำนั่งตะแคงข้างจะไม่เสียวท้องจ้าสบายกว่ากลวม😊😊

บ้านนี้นั่งไม่ได้เลยค่ะเนื้องจากมีภาวะแท้งคุกคามตั้งแต่รู้ว่าท้องคุณหมอให้อยู่นิ่งๆจนพ้นไตรมาสแรกเข้าไตรมาสที่ 2 ก็ยังต่องระวังอยู่เลยไม่ได้นั่งเลยค่ะ พ่อน้องดุมาก ระยะทางไม่ไกลก็ให้เราเดินช้าๆแต่ไม่ให้นั่งเลย

บ้านนี้ 7เดือนยังนั่งมอไซอยู่เลยค่ะ แค่ระวังอย่าให้กระแทกมาก ถ้าไม่จำเป็นจะไม่นั่งออกถนนใหญ่หรือที่มีรถเยอะๆ อันตรายมีอยู่รอบตัวค่ะไม่ว่าจะขี่มอไซหรือรถใหญ่ ต่อให้เราระวังมากแค่ไหนรถคันอื่นก็พลาดมาชนเราได้

นั่ง​มอเตอร์​ไซค์แฟนไปทำงานทุกวันเหมือนกัน​ค่ะ ทั้งไปและกลับ​ แฟนต้องปรับโช๊ค​ให้นุ่มขึ้นเพราะทางไม่ค่อยเรียบเลยแถวบ้าน​ นอกจากนี้ยังหาเบาะเมมโมรี่โฟมมารองนั่งด้วย​ เอาไว้ซับแรงกระแทก​ ตอนนี้​12week​ ค่ะ

บ้านนี้ขับไปโรงเรียนไปส่งลูกไปรับลูกเองตั้งแต่กรกฎาคมเปิดเทอม จนตอนนี้ 30 วีคแล้วก็ยังต้องส่งลูกไปโรงเรียนทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ทุกอาทิตย์เหนื่อยแต่ก็ต้องอดทนค่ะไม่มีใครส่ง

บ้านนี้ขับรถไปทำงานระยะ30โลไปกลับทุกวันเลยค่ะ ขับรถไปหาหมออีก บางคนก็บอกว่าระวังลูกคลอดก่อนกำหนด เเต่ไหนได้ลูกเราคลอด 40วีค ช่วงไตรมาสสุดท้ายท้องใหญ่ขึ้นอาจจะมีเจ็บจี๊ดๆค่ะ

VIP Member

ทั้งนั่งทั้งขี่ระยะไกลเลยค่ะในใจกังวลกลัวลูกจะคลอดก่อนกำหนดมากแต่มันเลี่ยงไม่ได้จริงๆตอนนี้34weekแล้วค่ะจะพยายามประครองให้อยู่ถึงคลอดเลยเพราะเริ่มเจ็บเตือนบ้างแล้ว

จะคลอด สงกรานนี้แล้วค่ะ ยังขี่ส่งจดหมายอยุ่เลย วันนึงขี่ส่งร่วม3-4ชม.ต่อเนื่อง ไม่นับขี่รับส่งลูกอีก2คนไปโรงเรียน และขี่ไปกลับที่ทำงานอีก.ก็ยังปกติดีค่ะ

VIP Member

อยากจะนั่งเหมือนกันค่ะ,ด้วยความที่อยู่กลางเมืองรถก็ติ๊ดติดไปไหนมาไหนลำบาก,แต่ทางบ้านไม่ค่อยอยากจะให้นั่งเลยค่ะ,อันตราย...ยิ่งท้องโตมากๆยิ่งต้องระวัง!

VIP Member

ทางนี้6เดือนซ้อนบิ๊กไบร์สามีค่ะ5555แต่ไปใกล้ๆนะคะไม่กล้าไปไกลนั้งทีไรก็แอบกลัวทุกทีถ้าถามว่าอันตรายไหมอันตรายค่ะเลี่ยงได้เลี่ยงคะบ้านนี้นานๆทีจริงๆ