ตกขาว/น้ำคร่ำรั่ว?

แม่บ้านไหนเคยมีอาการตกขาวเป็นน้ำบ้างค่ะ สีเหลืองอ่อนๆไม่คันไม่มีกลิ่น แบบนอนจะขยับเปลี่ยนท่าก็ไหลมาเป็นทีๆ ถ้าเดินบางทีก็ชุ่มเป้ากกน. ช่วงนี้น้องโก่งตัวบ่อย ดิ้นปกติ มันปกติมั้ยค่ะ กลัวจะน้ำคร่ำรั่วเป็นอย่างอื่น 😢 ทีม5สิงหา 35+1

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

📌📌อัพเดทนะคะแม่ๆ บ้านนี้ได้ไปหาหมอมาแล้ว35+5 หลังจากตกขาวอยู่5-6วัน จนสีเหลือง แต่ไม่มีกลิ่น ไม่คัน ได้ส่งปัสสาวะตรวจ สรุปติดเชื้อนะคะ ได้ยาฆ่าเชื้อมาทานค่ะ พยาบาลถามด้วยว่าถ้ามีไข้ร่วมด้วยให้มาหาหมอ แต่บ้านนี้เป็นไข้อยู่2-3คืน ตอนไปหาหมอนั่นหายแล้วจ้า 😂 ใครเป็นตกขาวสีเหลืองให้รีบไปหาหมอเลยนะคะ อย่านิ่งนอนใจเหมือนแม่บ้านนี้ ดีที่ไม่เป็นอะไร ยิ่งอายุครรภ์เยอะยิ่งเสี่ยง เพราะบ้านนี้ตั้งแต่ตั้งท้องไม่เคยเป็นตกขาวเลย เพิ่งมาเป็นตอนท้องแก่ใกล้คลอด

อ่านเพิ่มเติม

แม่บ้านนี้ก้เป็นค่ะ ตอนนี้35w6d หมอนัดวันพุธนี้ว่าจะถามหมออยู่เหมือนกันค่ะ ตกขาวเป็นน้ำๆตอนกลางวันจะไม่ค่อยรุ้สึกจะรุ้สึกว่าไหลเยอะตอนกลางคืนค่ะเพราะแม่เอากระดาษซับเวลาเข้าห้องน้ำตลอดจะมีขาวบ้างเหลืองบ้างแต่ไม่คันไม่มีกลิ่น ถ้าแม่ไม่สบายใจลองไปหาหมอดูค่ะ เดี๋ยวแม่กลับจากหาหมอแม่จะมาอัพเดทนะค่ะ(น้องดิ้นปกติค่ะช่วงนี้คึกคักมากสงสัยเก็บเกี่ยวประสพการก่อนออกมาข้างนอก5555)

อ่านเพิ่มเติม

เป็นค่ะ เปียกเป้ากางเกงเลย บางทีเข้าห้องจะเป็นคราบเหมือนมบูดหนาๆติด กกน. ต้องเปลี่ยนกกน.บ่อยๆ เค้าว่ามาจากฮอร์โมนเราที่เปลี่ยนค่ะ ทำให้เชื้อราในช่องคลอดที่ผู้หญิงมีกันอยู่แล้วแทบทุกคนมันเจริญเติบโตได้ดีกว่าปกติทำให้เกิดเป็นตกขาวออกมาเยอะค่ะ

แม่ไปหาหมอยังคะ ของเราหมอบอกว่าถ้าน้ำเดินหรือรู้สึกว่ามีตกขาวเยอะกว่าปกติหรือเป็นน้ำให้รีบไป รพ. เลยค่ะ

เหมือนจะน้ำคร่ำคะ ไปตรวจก้อดีนะคะ ออกมาเยอะขนาดนั้นด้วย ปลอดภัยไว้ก่อนคะ

อัพเดทหน่อยนะแม่ บ้านนี้จะไปาหมอ15ที่จะถึงมีอาการเหมือนแม่เลยทุกอย่าง

บ้านนี้37วีคก็เป็นจ้า