58 ตอบกลับ

ของเรามีอาการเหมือนประจำเดือนจะมาค่ะคือ ปวดหลัง,คัดหน้าอก, ประมาณ 5 วัน แล้วก็หายไปก็คิดว่าใกล้จะมาแล้วก็รอค่ะ หลังจากนี้มีอาการเวียนหัวกินไปนิดเดียวก็รู้สึกจะอ้วกตลอด ผ่านไปเกือบอาทิตย์ คัดหน้าอกรอบที่2 ประจำเดือนยังไม่มา เช้ามาตรวจเลยค่ะ 2ขีดเข้มปี๊ดเลยจ้า ตรวจ 3อัน 2ขีดหมด คุณหมอบอกว่าประจำเดือนขาดสัก3วันก็ขึ้นขีดจางแล้ว แต่ถ้าให้แน่ๆประจำเดือนขาดสักอาทิตย์นึงน่าจะดีค่ะ อย่ากังวลว่าตัวเองจะท้องไม่ท้องนะเพราะร่างกายเราผลิตสารตัวนึงที่ทำให้ความคิดเราเหมือนคนท้อง ผ่อนคลายเน้อ

ตรวจเห็นสองขีดชัดเจนมาก หลังจาก ปจด. ไม่มา5-6วันค่ะ ไม่มีอาการคนท้องใดๆเตือนเลย เพราะทานยาคุมมาตลอดเกือบ2ปี ทีเเรกนึกว่า ปจด.อาจจะเคลื่อนนิดหน่อย เลยรอดูต่อไป เเต่ก็ยังไม่มา เลยไปซื้อที่ตรวจมาตรวจดูค่ะ เคล็ดลับคือ ตรวจทันทีหลังตื่นนอนตอนเช้า ฮอร์โมน hcg จะเยอะช่วงนั้นค่ะ

บ้านนี้ก้อเป็นแบบเดียวกัน บ้านนี้ตรวจก่อนมีประจำเดือน2วันแล้วพอหลังวันหมดประจำเดือนก้อตรวจใหม่อีกรอบผลที่ได้คือไม่ขึ้นครั้งแรกก้อไม่ขึ้น แต่บ้านนี้ก้อไปโรงบาลบอกฉี่ไม่ค่อยออกล่ะเจ็บ หมอบอกทางเดินปัสวะอักแสบ แล้วก้อตรวจเจอว่าตั้งครรณ์ได้5วีค ตอนนี้39+3วีคแล้วค่ะ

เค้าตรวจตอนท้องได้ประมานเดือนกว่า ตรวจ3ทิตติดต่อกันก้ขึ้น2ขีดหมด ไม่มีอาการอะไรเลย ไม่แพ้. ไม่อ้วก แต่ประจำเดือนไม่มา จนเข้าเดือนที่2 เลย ไปคลีนิคฝากครรภ์ดู หมออัลตร้าชาวดูน้องกำลังดิ้นพอดี 5555 ตอนนั้นดีใจทั้งเราและแม่สามี ตอนไปฝากครรภ์ อายุ่ครรภ์พึ่งได้2 เดือนเองคะ

ตรวจเจอว่า 2 ขีด ก่อนเม็นมาอาทิตย์นึงค่ะ อาการที่สังเกตได้ง่ายๆเลยคือ ฉี่บ่อยมาก แป๊บๆฉี่ แล้วก็อารมณ์ขึ้นๆลงๆ หงุดหงิด เหวี่ยงคุณสามีสุดๆไปเลย คุณสามีบ่นๆบอกเธอแปลกๆไปนะ ท้องหรือเปล่า วันรุ่งขึ้นเลยตรวจ ขึ้น 2 ขีดเลยค่ะ 😂

ลองตรวจดูก่อนก็ได้ค่ะได้ไม่ขึ้น2ขีดก็รอตรวจวันที่ครบกำหนดประจำเดือนมาหารอให้ประจำเดือนมาช้าไป2-3วัน ถ้าตรวจแล้วขึ้น2ขีดจะจางแค่ไหนก็ท้องค่ะ ถ้าตรวจแล้วขึ้นขีดเดียวอาการที่เป็นอยากจะเป็นอาการก่อนประจำเดือนมาก็ได้

ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 36 สัปดาห์คะ มีอาการปวดหัวหน่าวมากปวดตลอดเวลา รวมกับเวลาเดินเจ็บท้องน้อยมาก เท้าก็บวม เจ็บหลังเท้ามากคะ ท้องแข็งบ้างคะ แต่แข็งไม่ถี่ อยากทราบว่าอีกนานไหมคะกว่าจะคลอด คือ อาการไม่ดีเลยคะ

อีกไม่นานค่ะ สั่งเกตุด้วยว่าเวลาเราฉี่เขาห้องน้ำมีเลือดออกมาด้วยไม (ติดทิชชู) ท้อง 2คน คลอดตอน 38+วิคค่ะ

VIP Member

อาการเป็นเหมือนกันมาครบ เวียนหัว หน้ามืด หิวบ่อย ฉี่บ่อย ง่วนนอนตลอดแต่ไม่ท้องคะ ส่วนตอนท้องไม่มีอาการรู้ตัวอีกทีตอนนี้ 7สัปดาห์ ยังไงรอดูก่อนนะคะถ้ายังไม่มาสักหนึ่งอาทิตย์ค่อยตรวจใหม่

ปกติ ปจด จะมาทุกวันที่ 4ไม่เกิน 5 เหมือนตรวจที่ตรวจคือ เดือน พ.ค.วันที่ 4-5-6 ปจด หมดปกติ แต่พอเดือน มิ.ย. แมนไม่มา ผ่านวันที่ 4-5 วันที่ 6เลยซื้อมาตรวจค่ะ ก็ขึ้น 2ขีดเลย ตอนนี้ท้องได้ 17 สปด แล้วค่ะ

VIP Member

เราตรวจก่อนกำหนดประจำเดือนมา 3 วันค่ะ รู้สึกฉี่บ่อยและสีเข้ม มีตกขาวเยอะผิดปกติ ออกกำลังกายเล่นเวท แต่รู้สึกหน้าท้องป่องๆ ไม่ยุบ เลยลองตรวจดู ปรากฏว่สตั้งครรภ์ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง