ท้อง

แม่บ้านไหนท้องเล็กบ้างคะ. บ้านนี้6เดือนแล้วยังเล็กอยู่เลย กังวลมาก กลัวลูกออกมาตัวเล็ก

ท้อง
85 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขนาดตัวลูกไม่ได้ขึ้นอยู่กับขนาดท้องของแม่นะคะ แนะนำว่าเข้าพบคุณหมอทุกครั้งให้สอบถามว่าลูกขนาดและทุกอย่างตามเกณฑ์มั้ยหมอจะตอบได้ดีที่สุดค่ะ ไม่งั้นอม่ก็จะกังวลและเปรียนเทียบท้องตัวเองกับท้องแม่ๆคนอื่นค่ะ

บ้านนี้ก็ท้องเล็กเหมือนกันค่ะ น้ำหนักขึ้นแค่ 3โล3 เอง😅 แอบกังวลเหมือนกันค่ะว่าลูกจะตัวเล็ก แต่เมื่อวานนี้ไปหาหมอ หมอบอกว่าลูกน้ำหนัก 902 กรัมค่อยดีใจขึ้นมาหน่อย

บ้านนี้5เดือนแล้วท้องก็เล็กเหมือนกันค่ะ​ แต่ซาวด์ดูน้องแล้วอะไรแล้วน้ำหนักน้องก็ตามเกณฑ์​นะคะ​ โฟกัสน้ำหนักน้องดีกว่าค่ะ​ อย่ากังวล​เลยนะคะแม่

บ้านนี้ ท้อง2 ค่ะเล็กเหมือนกัน ตอนนี้7เดือนเเล้วก็เท่ากับเเม่เลยค่ะ ท้องเเรกก็เล็กคลอดออกมา3070 ท้อง2ก็เล็กยังไม่คลอด เเต่น้ำหนักน้องตามเกณฑ์ค่ะ

VIP Member

จะ 8 เดือนแร้วท้องก้เล้กมากเหมือนกันค่ะ แต่น้ำหนักน้องตามเกณฑ์ดีค่ะ. แนะนำแม่โฟกัสที่น้ำหนักน้องดีกว่านะค่ะ ท้องเราจะเล้กใหย่ใม่สำคันค่ะ

Post reply image

บ้านนี้5เดือนท้องออกมาแค่นิดเดียว​คนทั่วไปไม่รุเลยค่ะว่าเราท้อง​ 😂😂แต่น้องก็ปกติดีร่างกาย​สมบูรณ์​ตัวโตตามเกณฑ์​มาตรฐาน​นะคะ

แบบนี้ไม่เรียกว่าเล็กเลยค่ะ น่าจะใหญ่กว่าบ้านนี้ 8 เดือนอีกค่ะ โฟกัสที่นน.น้องมห้ตามเกณฑ์พอค่ะ ท้องเล็กท้องใหญ่ไม่สำคัญเลย

เราท้องแรกก็ไม่ใหญ่นะค่ะไม่มีใครรู้ว่าท้องทักแต่ว่าอ้วนขึ้น....ลูกออกมา 2,990 รู้ช้ากินแต่นมหมอให้ครบคุมน้ำหนักด้วย

VIP Member

เท่ากันค่ะ6เดือนเหมือนกันค่ะ เราว่าขนาดท้องไม่ได้บอกอะไรค่ะ อยู่ที่ว่าลูกน้ำหนักเท่าไหร่ แข็งแรงมั้ย อะค่ะ

VIP Member

ใหญ่กว่าบ้านนี้ตอน6เดือน ไม่ต้องกังวนไปค่ะ บ้านนี้แตกแล้วลูกออกมาแข็งแรงสมบูรณ์ทุกอย่าง กินเก่งด้วย

คำถามที่เกี่ยวข้อง