15 ตอบกลับ

บ้านนี้ก็โทรมค่ะแม่ ท้องนี้แม่ไม่อยากแต่งหน้าเลย ดูโทรม ไม่สดใส คนทักกันเยอะเลยค่ะเพื่อนๆของแม่เรา แต่ไม่กล้ามาทักเรา อันนี้แม่มาบอกทีหลังค่ะ ตอนแรกได้ยินแล้วก็คิด... จะให้สดใสได้ไง ทั้งแพ้ท้อง ทั้งฮอร์โมนคนท้องอีก แฟนก็บอกอย่าไปสนใจ สวยสุดในสายตาแฟนก็พอค่ะแม่ 😂

แม่ก็ขอให้กำลังใจแม่ Koy ด้วยนะคะ เพื่อลูกของเราค่ะ 👶 อย่าไปสนใจเสียงนกเสียงกา ยิ่งฮอร์โมนคนท้องด้วย เราจะชอบคิดมากกันต่างๆนาๆ

บ้านนี้ช่วงแรกๆโทรมมาก สิวขึ้น หน้าดำ รู้สึกผิวคล้ำ รักแร้คล้ำค่ะ แต่พอเข้า5เดือนแล้วรู้สึกสิวไม่ขึ้น หน้าขาว ดูดีขึ้นค่ะ นั่งทาครีมได้ทั้งวัน ส่องกระจกดูหน้าตัวเอง ชอบแต่งตัวค่ะ😂

ท้องแรกค่ะจากคนที่ไม่เคยมีสิว พอท้องสิวเต็มหน้าเลยค่ะ โทรมมากๆหน้าดำไม่สดใส พอหลังจาก 3 เดือนสิวเริ่มหาย ตอนนี้ท้องได้ 5 เดือนมีแต่รอยดำๆสิวอักเสบไม่ขึ้นแล้วค่ะ แม่สู้ๆนะคะ

โชคดีจังค่ะ ทางนี้ พอเริ่มแห้ง ก็ขึ้นใหม่อีก บริเวณเดิม อยากร้องไห้

ของเราเเค่ช่วงเดือน2เดือนเเรก ขี้เกียดไม่ค่อยอยากเเต่งหน้า เเต่ผิวดี ไม่มัน ไม่มีสิว.. หลังจากนั้น ปกติค่ะ ไม่โทรม เเต่งหน้าสวยปกติ ตอน 4เดือน

บ้านนี้ท้องแรกได้ลูกสาว หน้าโทรม ซีดมากค่ะ มีแต่คนทักว่าไม่สบายหรอ หน้าซีดจัง🤣 ท้อง2ได้ลูกชาย หน้าใส ไม่มีสิว หน้าไม่ซีดเลยค่ะ😂

บ้านนี้เหมือนกันค่ะปกติจะไม่มีสิวเลยพอท้องมาสิวเต็มหน้าจากที่แต่ก่อนแต่งหน้าแต่ต่อนนี้ไม่ทาอะไรเลย #น้องเป็นผู้ชายคะ #15w6

ไม่โทรมค่ะแม่สดใสหน้าใสจนคนทักทั้งท้องแรกและท้อสองเลยจ้าได้ชายทั้งสองจ้าน่าจะอยู่ที่ฮอโมนของแม่แต่ละคนมั้งคะ

บ้านนี้20วีคแล้วหมอบอกน้องผู้ชายแต่มีคนทักว่าทำไมแม่หน้าขาวหน้าสวยจัง

Coba pakai produknya mama's choice bun. https://shope.ee/9KLw1ZdiEL . Produknya sudah sesuai anjuran IDAI dan FDA, 100% aman. Bisa cek langsung di tokonya >> https://shope.ee/9KLw1ZdiEL , lagi ada free gift barang seharga 87.000 dan voucher diskon 100.000 bun. 5240507

เป็น​ค่ะบ้านนี้โทรมมากแค่ทาครีมก้ไม่ชอบทาเหม็นแป้งน้ำหอมก้เหม็นค่ะ

Coba pakai produk ini https://shope.ee/5AWKOLvYre bun , semoga bisa mengatasi permasalahan yang bunda alami. Produknya sudah sesuai anjuran IDAI dan FDA, 100% aman 5240507

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง