10 ตอบกลับ

ถ้าท้องใหม่รอบนี้อาจจะได้เย็บปากมดลูกก็ได้ค่ะแม่ ของเรา ก็มีปัญหาเหมือนกันค่ะตอนตั้งครรภ์​ได้4เดือนกว่า หมอนัดซาวด์​ปกติแต่บังเอิญถุงน้ำคร่ำมันย้อยลงมาทำให้ปากมดลูกเปิดแต่แม่ไม่มีอาการใดๆร่วมด้วยนะค่ะไม่ปวดท้องไม่มีเลือดออก ตอนนี้ก็ได้แต่พยุงให้อยุ่ได้ตามกำหนดคลอด เป็นกำลังใจให้นะค่ะคุนแม่

สู้ค่ะประมาณ3-4เดือนก็ท้องใหม่ไดเลยค่ะนี้ก็แท้งมา2ครั้งก็ใช่เวลา4เดือนถึงท้องใหม่ตอนนี้ท้องได้36+4แล้วต้องฉีดกันแท้งตั้งแต่16w-36wที่แรกก็เลืออกช่วง15wกลัวน้องไม่อยู่แต่พอดีหมอบอกรกเกาะต่ำคุณแม่ต้องหยุดการเดินมากๆพักผ่อนเยอะจนตอนนี้ใกล้จะผ่าคลอดแล้วค่ะหมอนัดผ่าตอน38wสู้ๆนะแม่

นี้ไม่ไดคุมคะปล่อยปกติค่ะแต่ทานยาบำรุงเลือดที่หมอให้กิน3เดือนเพื่อบำรุงเลือดเราให้ดีขึ้นคุณหมอก็บอกว่าให้เรารออีก3เดือนก็ติดก็ติดจริงอย่างที่คุณหมอว่าจ้ะ

ถ้าคลอดเอง เว้นสัก3เดือนคะแม่ บ้านนี้เคยแท้งเหมือนกันคะ แต่แท้งไม่ครบต้องใช้กระบอกดูดออกคะ บ้านนี้พักไป5เดือน เดือนที่5บ้านนี้ทานยารากสามสิบคะช่วยให้มดลูกแข็งแรง เดือนที่6ก็ปล่อยเลยคะ น้องก็มาเลยคะ ตอนนี้แม่ควรทำใจพักผ่อนให้มากๆคะ อย่าเครียดเยอะคะ

ขอบคุณค่ะแม่ 🙏🏻

เราเองก็เสียลูกแฝดไปตอนตั่งครรภ์ 5เดือน ไม่เย็บ ไม่ได้ขูดมดลูก เว้น3เดือนปล่อยเลยค่ะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้2เดือนกว่าแล้ว ช่วงแรกๆ ทำใจไม่ได้เลยเหมือนกัน ค่ะ แค่เวลาจะช่วยให้ดีขึ้น เข้าวัดทำบุญให้น้องค่ะ แล้วน้องจะกลับมาใหม่ ✌️✌️สู้ๆน่ะค่ะ

ค่ะ สู้ๆน่าค่า ✌️

เป็นกำลังใจให้ค่ะ..บ้านนี้ท้องแรกก็เสียน้องไป... ทำใจได้..เริ่มใหม่..เดี๋ยวน้องก็มานะคะ

❤️✌️✌️

เราเสียน้อง พย 61 คลอดเอง อายุครรภ์ 26 w หลัง6เดือนปล่อยได้เลย ปัจจุบันท้อง 31 วีคค่ะ

ขอบคุณมากเลยค่ะแม่ เดี๋ยวถ้าร่างกายดีขึ้นจะเริ่มกินโฟลิคแล้วลองปล่อยต่อดูค่ะ แต่ตอนนี้จิตใจแย่มากเลยค่ะ 😢

เสียใจด้วยนะคะ เพราะอะไรถึงแท้งน้องไปคะ

อยู่ๆก็มีอาการปวดท้องค่ะ ไปถึง รพ คุณหมอบอกว่าปากมดลูกเปิดแล้วถุงน้ำยื่นออกมา คุณหมอไม่ได้แจ้งสาเหตุแต่ตอนอยู่ในห้องคลอดได้ยินคุณหมอพูดกันว่ารกน้องสั้นค่ะ

ทำไมถึง คลอดก่อนกำหนดคะแม่

อยู่ๆก็ปวดท้องคะ ไปถึง ร.พ. ก็ปากมดลูกเปิดแล้ว ตอนคลอดน้องได้ยินคุณหมอคุยกันว่ารกน้องสั้นค่ะ

เสียใจด้วยค่ะแม่

สู้ๆนะค่ะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง