15 ตอบกลับ

บ้านนี้ก็เจาะค่ะ เพราะเสี่ยงสูงทั้งๆที่อายุก็ยังน้อย เจาะแบ้วผลตรวจออกมาปกติค่ะ ได้รู้เพศด้วย ตอนโดนเจาะไม่ค่อยเจ็บ หรือปวดเลยนะคะ อาจจะเป็นเพราะคุณหมอมือเบา บ้านนี้ใช้สิทธิบัตรทอง คุณแม่ไม่ต้องกังวนไปเลยนะคะ ทำใจให้สบายๆ ❤️✌️

ขอบคุณค่ะแม่ กังวลเล็กน้อย ได้ยินแม่บอกแบบนี้รู้สึกมีกำลังใจค่ะ สู้ๆค่ะ วันที่15 เตรียมเจาะค่ะ🥰🥰✌️✌️

บ้านนี้ตรวจเลือดที่คลีนิค3500฿ เสี่ยงสูง1:5ค่ะ เลยต้องไปเจาะน้ำคร่ำที่โรงบาลค่าใช้จ่าย 3850฿ ตอนรอผลคือกังวลมากประมาณเกือบสามอาทิตย์ผลออกว่าลูกปกติคือโล่งมากดีใจจนร้องไห้ ได้ลูกชายสมใจค่ะ

เสี่ยงต่ำค่ะแม่

บ้านนี้เสี่ยงสูง1:25เจาะน้ำคร่ำผลออกมาเป็นปกติดีค่ะลูกแข็งแรงรอผล1เดือนรู้เพศด้วยค่ะเป็นเพศหญิงค่ะบ้านนี้ฝากรพรัฐค่ะเจาะน้ำคร่ำฟรีค่ะไม่เสียตังค์ค่ะเสียแค่30฿ค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่สู้ๆค่ะ🥰🥰

เราเสี่ยง1:13 ฝากพิเศษที่คลินิก แต่หมอแนะนำให้ไปรพ.รัฐค่ะ เพราะเราไม่มีบัตร30 เสียไปแค่540บาทเองจ้า ไม่เจ็บอย่างที่คิด ตอนนี้ก้แอบกังวล เพราะรอผลอยู่จ้า

ขอบคุณค่ะแม่ ลุ้นๆยังไม่ทราบค่ะ อายุ35ปี หมอเลยแนะนำให้เจาะน้ำคร่ำค่ะแม่

TapFluencer

บ้านนี้ผลเลือดดี ก้เลยไม่เจาะน้ำคร่ำ ไม่วัดดาวน์ ตอนนี้น้องอายุ 10เดือน กับ24วันแล้วค่ะ แข็งแรง สมบูรณ์ดีทุกอย่าง พัฒนาการดีมากๆค่ะ คุณหมอยังชมเลย

❤️❤️❤️❤️

บ้านนี้ท้องแรกค่ะ อายุ27ปี ตรวจเลือดผลเป็นเสี่ยงสูง 1:250 เลยได้ไปเจาะน้ำคร่ำที่โรงพยาบาลเอกชลค่าใช้จ่ายประมานไม่เกิน15000ค่ะ ผลออกวันที่10นี้ค่ะ

ใช้วิธีเจาะเลือดค่ะแม่อายุ40 ละถ้าผลเลือดออกมาสูงหมอจะเจาะน้ำคล้ำให้แต่เลือดออกมา ความเสี่ยงต่ำยุที่ 1:20000 เรยไม่ต้องเจาะตรวจน้ำคล้ำค่ะ

ผลนิฟตรวจโครโมโซมผ่านค่ะ ความเสี่ยงต่ำ แต่ดันได้เจาะน้ำคร่ำเพราะเป็นพาหะธาลัสซีเมียชนิดรุนแรงทั้งคู่ ค่าเจาะรพ.เอกชน 9,012บาท

ขอบคุณค่ะแม่🥰🥰

บ้านนี้แม่ท้อง2 อายุ29ปี เจาะเลือดแล้วเสี่ยงสูง1:120 หมอให้เจาะน้ำคร่ำตรวจ เจาะแล้วผลออกมาปกติคะ เจาะที่คลีนิคค่าใช้จ่าย 6000

ขอบคุณข้อมูลค่ะแม่

บ้านนี้ผลเลือดเสี่ยงสูง1:19 นัดเจาะน้ำคล่ำวันจันทร์นี้คะ ทางบ้านให้เอาเด็กออกไม่ยอมให้รอตรวจน้ำคล่ำ😭

ใจเย็นนะคะ เสี่ยงสูงไม่ได้แปลว่าจะเป็นนะคะ เจาะน้ำคร่ำชัวร์สุดค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง