แม่ๆทีมมิถุนายนอยากคลอดกันแล้วรึยังค่ะ

แม่บ้านนี้กำหนดคลอด 30 มิถุนายนค่ะตอนนี้ท้องโตขึ้นมากปวดหลังมากหายใจไม่สะดวกเลยค่ะอึดอัดมากๆแล้วอยากคลอดแล้วค่ะแม่ๆบ้านอื่นมีอาการยังไงกันบ้างค่ะกำหนดคลอดวันไหนกันค่ะ#ท้องแรกคะ 😄🥺

40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเข้าใจว่าคุณกำลังมีความกังวลเกี่ยวกับการคลอดใกล้จะถึงแล้วค่ะ การท้องครั้งแรกอาจทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นและกังวลมากขึ้น แต่คุณไม่ต้องกังวลเพราะทุกคนมักจะมีความกังวลเช่นกัน การท้องครั้ก็เป็นประสบการณ์ใหม่ที่สำคัญ และคุณก็จะได้รับความช่วยเหลือจากแม่และผู้ปกครองคนอื่นๆในชุมชนของคุณ เรื่องการกำหนดวันคลอด สิ่งสำคัญที่สุดคือการฟังคำแนะนำจากแพทย์และผู้เชี่ยวชาญในการดูแลสุขภาพของคุณ คุณควรพยายามรักษาร่างกายและจิตใจของคุณให้สบายดีโดยการพักผ่อนเพียงพอ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายอย่างเหมาะสม หากคุณมีอาการท้องปวดหรือหายใจไม่สะดวก คุณควรพูดคุยกับแพทย์ของคุณเพื่อขอคำแนะนำและการดูแลเพิ่มเติม อย่าลังเลที่จะขอคำปรึกษาหรือความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ คุณไม่ควรรู้สึกอับอายหรือกลัวที่จะถามเพราะสุขภาพของคุณและลูกน้อยสำคัญกว่าทุกสิ่ง เอาล่ะค่ะ หากคุณสงสัยเรื่องอะไรเพิ่มเติม หรือต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม กรุณาอย่าลังเลที่จะถาม พวกเราพร้อมที่จะช่วยเสมอค่ะ ขอให้คุณและลูกน้อยมีสุขภาพแข็งแรงทุกค่ะ 🌼🌸 https://invol.co/cll6uma

อ่านเพิ่มเติม

กำหนดคลอด30มิถุนายนเหมือนกันเลยคุณแม่🤗 35+1 บ้านนี้ท้องอึดบ่อย ภ่ายลมบ่อย555 เดินเหมือนเป็ดจนแฟนล้อเลียนเลย555 ช่วงนี้ท้องโตเข้าห้องน้ำยาก ยิ่งที่บ้านเป็นส้วมไม่ใช่ชักโครกอีก นั่งทีลำบาก🥹นอนทีเอวแทบหัก ตะคิวกินขาจนร้องไห้ ช่วงนี้คือเส้นตึงที่ขามาก #ท้องแรกเหมือนกันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3w ago

เห็นภาพตอนเข้าห้องน้ำเลยค่ะขนาดแม่บ้านนี้เป็นชักโครกนั่งนานยังเป็นตะคิวเลยค่ะ ใกล้แล้วค่ะสู้ๆไปด้วยกันค่ะแม่✌️☺️

บ้านนี้11มิถุนาพรุ่งนี้38แล้วน้องยังไม่คลอดเลยจ้าแต่บอกน้องอย่าพึ่งออกนะลูกให้ผ้าห่อตัวมาส่งก่อนค่อยออกไม่มีให้น้องใช้😅แม่พึ่งซื้อ

บ้านนี้หมอนัด 30 มิถุนายน เหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้รู้สึกว่าหน้าท้องตึงไปหมดเลย เวลาน้องดิ้นก็จะมีอาการเสียวๆ แม่อยากคลอดน้องแล้ว 😊😊

3w ago

บ้านนี้ก็มีอาการเสียวๆเหมือนกันเลยค่ะใกล้แล้วค่ะแม่☺️✌️

TapFluencer

36+6week กำหนด18มิถุนายน ปวดอัดอึด ปวดตูดปวดขาสะโพกหลัง ร้าวไปหมด เจ้บเตือนแล้วแต่ม่มีวี่แววที่จะแตกเลย อยากให้แตกสะทีแล้วค่ะ

3w ago

ใกล้แล้วค่ะแม่สู้ๆค่ะ✌️☺️

36week กำหนดคลอด 18มิถุนา เท้าบวมมากปวดขาฉ่ำหลังไมาปวดเลยค่ะลงขาอย่างเดียว ถ้าคลอด18จริงก็เหลือวันเกิดอีแม่ไปแค่1วัน😂😂

บ้านนี้ วันที่28 ก็38w พอดีคะ อยากรู้น้ำหนักน้องมาก😂 ซาวด์ตอนน้อง35 ได้2,376 น้องเงียบมากแม่ปวดหลังสุดๆ อยากแตกมากค่ะ 11มิ.ย

อ่านเพิ่มเติม

1มิ.ย.อยากแตกเต็มทีแล้วค่ะ ไม่ไหวแล้ว แต่น้องก็ยังไม่อยากออก🤣คลอดเองคงต้องรอต่อไปจ้าเพราะแม่ไม่มีอาการใดๆเลย

3w ago

ใช่ค่ะแม่รอต่อไปค่ะสู้ๆ😄✌️

บ้านนี้ 39+2 แล้วคะยังไม่ยอมออกเลย หน่วงจิมิ๊มาก นั่งท่าผีเสื้อก็แล้วยังไม่ยอมปวดท้องสัก อยากเห็ยหน้าแล้ว 🥺

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค้ะพอเดินปวดจิมิบ่อยมากปวดหลังปวดเอวแทบเดินไม่ไหวแล้วค่ะยืนแปปเดียวก้อจะเป็นลม

3w ago

ใกล้แล้วค่ะแม่สู้ๆไปด้วยกันค้ะอยากแตกแล้วมากๆ✌️☺️