มีแม่คนไหนเคยมีอาการท้องลมบ้างคะ

แม่บ้านนี้ อายุครรภ์ 12 สัปดาห์มีเลือดออกกระปิปกระปอยจึงไปโรงพยาบาล คุณหมอ u/s บอกว่ามีแต่ถุงการตั้งครรภ์แต่ไม่มีตัวเด็ก แต่ตอนนี้แม่ไม่มีอาการอะไรแล้วคะ เลยอยากรู้ว่าอาจจะมีอะไรผิดพลาดหรือเปล่า #ท้องสองคะ #แต่เหมือนแม่จะรู้สึกเหมือนเด็กตอดคะ ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

มีแม่คนไหนเคยมีอาการท้องลมบ้างคะ
27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยเป็นค่ะท้องที่2 เดือนแรกซาวด์หมอบอกกำลังเป็นไข่ปลา เดือนที่สองซาวด์ไม่มีตัวเด็กเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ หมอเลยบอกว่าท้องลมเด๋วจะมีเลือดออกมาเอง รอจนเข้าสามเดือนเริ่มมีเลือดออกเป็นเลือดเสียดำๆก็เลยไปหาหมอ หมอก็นัดขูดมดลูกคะ หยุดมีเพศสัมพันธ์ไปสามเดือน เข้าเดือนที่สี่แม่ก็ปล่อยมีเลยตอนนี้ไดจะเข้าสามเดือนแล้ว

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

เหมือนกันค่ะตอนนี้5เดือนแล้ว

เคยจ้า​ ถุงหลุดเอง​ แท้งครบเลยไม่ต้องกินยา​ หรือขูดมดลูก ของเรารอบเดือนปกติ​ หลังแท้ง ปั้มต่อ​ได้​เลย​ สู้ๆนะ​ เราทำใจไว้บ้าง 6wมีแต่ถุง​ 10wมีแต่ถุงอีก หลังถุงหลุด​ ก็ร้​องไห้1วันเศร้าๆ2วัน ขนาดทำใจนะ ยังเห็นแค่ถุงดีกว่าจ้า ดีกว่าเขาเข้าไปในถุงแล้วไม่สมบูรณ์​ อยู่ได้แป๊บเดียวนะ​ อันนี้น่าจะรู้สึกแย่นาน

อ่านเพิ่มเติม

ไปซาวร์โรงบาลอื่นอื่นเพื่อยืนยัน ปีที่แล้วเราก็เป็นท้องล้มคะ ไปซาวน์3ที่เหมือนกันหมด ก็เลยรับยามากินเพื่อให้ถุงการตั้งครรภ์หลุดออกมา กินแค่2วันคะ ไม่เจ็บอะไรเลยปวดท้องเข้าห้องน้ำก็หลุดออกมา โดยไม่ต้องขูดมดลูก ตอนนี้ท้องใหม่แล้วได้6เดือนกว่า อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะ

4y ago

คุณหมอให้ยาอะไรมาทานค่ะแม่

เคยเป็นค่ะท้องแรก หมอซาวด์ให้ดูตลอด เจอแต่ถุง ไม่เจอตัวเด็ก จนอายุครรภ์เข้า 12 w หมอที่คลีนิคมั่นใจว่าท้องลมแน่ๆเลยให้เราไปรพ.ตามสิทธิ์เพื่อขูดมดลูก พอไปรพ.หมอซาวด์ผ่านช่องคลอดให้ปรากฎท้องลมจริงๆ เป็นรูปกลมบิดเบี้ยวนิดหน่อย แต่ไม่มีตัวเด็ก สรุปขูดค่ะ แต่ไม่เจ็บนะคะ

12wอวัยวะภายนอกมองเห็นครบแล้วนะคะ ยิ่งถ้าบอกว่ารุ้สึกตอดนี่น้องต้องขนาดตัวโตหน่อยแล้ว อาจจะเป็นท้องลมก็ได้นะคะ หรือไม่แม่ไปหาหมอซาวผ่านช่องคลอดดูอีกทีเพื่อความชัว

เคยเป็นค่ะ ของเรา 12 วีคเห็นน้องแต่ไม่เห็นหัวใจเลย จนหมอนัดอีกทีก็ใกล้ๆ วีคที่ 13 แต่เลือดออกก่อน ไปหาหมอ หมอบอกไม่เห็นน้องแล้วน้องฝ่อไปแล้วค่ะ เลยได้ขูดมดลูก

เคยเป็นแบบนี้เลยค่ะ เจอถุงตั้งครรภ์ตอน11วีค แต่ไม่เจอตัวเด็ก มีเลือดออก สุดท้ายแท้งเองคะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

เคยเป็นท้องแรกค่ะ ต้องขูดมดลูก บ้านนี้รอนานมาก 7 ปี กว่าจะท้องอีก ตอนนี้ 17 วีคแล้วค่ะ

เป็นค่ะ สุดท้ายตกเลือด กว่าจะออก เจ็บยิ่งกว่าคลอดอีกค่ะ สุดท้าย แท้งธรรมชาติ

เคยเป็นตอนท้องแรกค่ะ พักรอประจำเดือนมา1 เดือน อีกเดือนท้องเลยค่ะ สู้ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม