38 ตอบกลับ

เคยค่ะ..ตื่นเช้ามาเข้าห้องน้ำปกติใช้กระดาษซับมีเลือดปนมูกติดมาเปนสีน้ำตาล งงมาเลยค่ะเพราะอาการปกติทุกอย่าง ไม่ปวดท้องด้วย แต่ตัดสินใจไปหาหมอเลยค่ะ หมอแจ้งว่ามีภาวะแท้งคุกคามค่ะ ตอนนั้นหมอให้ยาทานกันแท้งกินเลย 4 เม็ดค่ะ หลังจากนั้น 4 ชม. 1เม็ด กินทั้งหมด 1 อาทิตย์ค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่เป็นอีกเลยค่ะ จนตอนนี้ 37สป.แล้วค่ะ แนะนำให้รีบไปหาหมอนะค่ะเผื่อมีความเสี่ยงของภาวะแท้งนะค่ะ

เคยเป็นเพราะแท้งคุกคาม และรกลอกตัวค่ะ ออกแบบนี้เลยค่ะ ไปหาหมอเพื่อตรวจวินิจฉัยนะคะ หมออาจจะฉีดยา ให้กินยา สำคัญที่สุดคือต้องนอนนะคะ นอนเป็นนางห้องเลย ลุกไปฉี่กับกินข้าวเท่านั้นค่ะ อดทนนะคะ เรา23วีคละค่ะ ผ่านมาได้ คุณแม่สู้ๆนะคะ

สิงหาที่ผ่านมาเป็น4ครั้งๆนึง3วัน มันออกมาเป็นปริ้ดๆค่ะเท่าเหรียญ5-10 แล้วก็จางลงเป็นคราบสีน้ำตาลค่ะ นอนอย่างเดียวค่ะ ให้รกที่ลอกตัวสมานกับมดลูกค่ะ เดี๋ยวมันจะผ่านไปได้ค่ะ ปฏิบัติคัวคามหมอสั่งอย่างเคร่งครัดค่ะ คุณแม่สู้ๆนะคะ

แท้งไม่ครบค่ะเราก็เคยเปนไปหาหมอ หมอบอกว่ามีโอกาสแท้งลูก50%ตั้งครรภ์ต่อ50%ได้นอนโรงบาลดูอาการ1คืนเกือบได้ขูดมดลูกดีน่ะเลือดหยุดก่อน เลยได้ตั้งครรภ์ต่อ คุณแม่อย่าปล่อยไว้นะคะรีบหาหมอดีกว่าค่ะ

ตอนหนูเปนตอนนั้นหมอซาวด์ดูลูกหนูค่ะ หมอบอกลูกของหนูปกติ หมอเลยยังไม่ขูดมดลูกให้นอนดูอาการก่อน

ไปหาหมอดีกว่านะคะ เราก็มีอาการแบบนี้เมื่อวานเพิ่งไปหาหมอมา อัลตราซาวเจอแต่ถุงตั้งครรภ์แต่ไม่เจอตัวอ่อน มีโอกาสท้องลมได้ค่ะ เรารอลุ้นว่า18 ตุลานี้จะซาวแล้วเจอน้องไหม

ไปหาหมอแล้ว ซาวไม่เจออะไร ท้องไม่ปวด มดลูกไม่เปิด หมอบอกท้อง5w กังวลมากเลยตอนี้ อาจท้องนอกมดลูกรึหลุดไปแล้ว หมอบอกแบบนั้น แต่หมอไม่ใช่หมอสูติอ่ะ

รีบหาหมอนะคะ ถ้าเกิดว่าท้องนอกมดลูกจะไม่ต้องผ่าค่ะ เคยท้องนอกมดลูกมีเลือดปนน้ำตาลออกทุกวัน เจ็บท้องด้วย อันตรายรีบไปหาหมอนะคะ

ภาวะแท้งคุกคาม ต้องระวังค่ะ เคยเป็นแบบนี้ ต้องนอนอย่างเดียวค่ะ เคลื่อนไหวให้น้อยที่สุด ถ้าเลือดยังไม่หยุด แนะนำให้พบแพทย์ค่ะ

VIP Member

มีค่ะ เป็นส่วนตัวเป็นภาวะแท้งคุกคาม ทุกวันนี้นอนนิ่ง หมอให้นอนห้ามเดิน ยืน ค่ะ ตอนนี้ 11w หมอบอกว่า 14w จะดีกว่านี้ค่ะ

รีบไปพบหมอเลยค่ะ เราก็เคยเกิดภาวะแท้งคุกคามมาแล้วค่ะ ได้กินยากันแท้งมาแล้ว ตอนนี้ 32 วีคแล้วค่ะ

เคยเป็นค่ะหมอบอกเป็นภาวะแท้งคุกคามแต่ดีที่ปากมดลูกไม่เปิดเลยตั้งครรภ์ต่อได้ รีบพบหมอเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง