17 ตอบกลับ

TapFluencer

เป็นค่ะแพ้อาหาร แพ้กลิ่นต่างๆ เป็นทุกวันเลย กินอะไรไม่ได้ กินไปไม่ถึง ห้านาที อ้วกกลับหมดเลย ได้กลิ่นแปลกๆก็อ้วก น้ำหนักนี่ไม่ขึ้นเลยค่ะช่วงไตรมาสแรก แต่พอผ่านช่วงนั้นไปดีขึ้นมากๆเลยค่ะ กินได้ปกติค่ะ สู้ๆและต้องอดทนนะคะ

บางวันนอยด์สามีแบบไม่มีสาเหตุด้วย อารมณ์แปรปรวนมากๆเลยค่ะแม่ ท้องแรกแล้วท้องแฝดด้วย กินอะไรอ้วกหมดเลย

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะคุณแม่ ทานข้าวไม่ได้เลยเกือบสองสัปดาห์ ทานได้มื้อนึงไม่เกินสามคำ เพราะทานแล้วก็จะอ้วกออก อ้วกทั้งวันทั้งคืน แต่ตอนนี้ 12 week แล้ว เหลือแค่ตอนเช้า เริ่มทานได้แล้วค่ะ แต่ยังเหม็นอาหารบางชนิดอยู่ค่ะ

บ้านนี้แพ้หนักมากเลยค่า กินอะไรไม่ได้เลย น้ำลายก็กลืนไม่ได้ เหม็นสามี เหม็นลูกชาย เหม็นกลิ่นแป้ง กลิ่นสบู่ แพ้จนน้ำหนักหายไป 7 kg. คุณแม่สู้ๆนะคะ มาหาแพ้ช่วง 15 สัปดาห์ เริ่มแพ้ช่วง 6 สัปดาห์ดาเหมือนกันค่า ✌🥰💕

สู้ๆนะคะคุณแม่

TapFluencer

บ้านนี้กินอะไรไปก็อ้วกออกหมดค่ะ จนหมดแรง นอน ไม่อยากทำอะไรเลย แม้แต่จะกินยังไม่อยากกินเพราะกลัวการอ้วก อ้วกแบบนั่งกอดถังขยะเลยนะคะ แต่พอสัก 14 W อาการก็ดีขึ้นค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะแม่ บางวันไม่อยากไปสอนเด็กๆเลย จะลาก็ไม่ได้ แบกร่างวนไปค่ะ555

บ้านนี้แพ้อยู่สามเดือน ทานอะไรไม่ได้ อาเจียน เวียนหัวเบื่ออาหาร ทานนมก้อไม่ได้ พอเข้าเดือนที่สี่เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆค่ะสู้ๆค่ะแม่

แพ้เหมือนกันค่ะกินอะไรไม่ได้เลย​ อวกจนออกเลือด​ แสบลำคอทานเผ็ดไม่ได้เลย​ตอนนี้16wดีขึ้นแล้วค่ะ​ แต่ก็เป็นบางวันเหมือนกันค่ะ​

บ้านนี้แพ้จนถึง5เดือนเลยค่ะ เหม็นไปหมดแค่ข้างบ้นทอดไข่ยังเหม็นค่ะ กินไม่ได้กินนิดเดียวก็อ้วกออก น้ำหนักลงจาก48เหลือ44เลยค่ะ

พยายามกินให้ตัวเองค่ะเพราะตอนนี้ไม่มีผลต่อบูกเขายังไม่ได้รับสารอาหารจากแม่ เพราะเขากินผ่านถุงไข่แดง ฉะนั้นอย่ากังวล

จิบน้ำขิงอุ่นๆ หรือขนมแคร๊กเกอร์ดูนะคะ ส่วนตัวเราดีขึ้นค่ะ วันไหนจะโอ๊กอ๊ากเราจะซื้อแคร๊กเกอร์มากิน ก็ดีขึ้นนะคะแม่

TapFluencer

แพ้หนักตั้งแต่6wเหมือนกันจ้า เพิ่งดีขึ้นเดือนที่4ค่ะ น้ำหนักลดไป3โล กินอะไรไม่ค่อยได้

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง