มีใครท้อง5สัปดาห์แล้วเดินทางไกลไหมคะ แม่เดินทาง กรุงเทพ-หัวหิน แล้วอีกวัน กลับ แม่กังวล น้อง

แม่กังวลมากเลยคะ

38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อยู่ที่ตัวคุณเเม่ว่า เเข็งเเรงไหมค่ะ เเม่บ้านนี้ ยกของหนักตอนท้องไม่รู้ตัว ขับมอไซร์ จาก กทม-ชลบุรี หลายรอบมาก ตอนท้องอ่อนๆ ฝากครรภ์ ตอน 4 เดือน ทำงานขับมอไซร์ ไปทำงานเดินเก่ง จนจะ 39 สัปดาห์เเล้ว น้องยังเงียบอยู่เลยค่ะ 😅อยู่ที่ความเเข็งเเรงไหมค่ะ ของคุณเเม่ + ของลูกร่วนๆถ้าคุณเเม่ไม่มีครรภ์เสี่ยงอะไรก็เดินทางได้ค่ะ เเค่ระมัดระวังตัวเพิ่มขึ้นค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ท้องแรกเคยนั่งรถทัวร์คนเดียวหลาย ชม เลยค่ะ จากอุบลไป กรุงเทพบ้าง จากอุบลไปฉะเชิงเทราบ้าง ส่วนตัวครรภ์แม่ปกติไม่มีความเสี่ยงอะไร ไปกลับตัวคนเดียวสบายๆเลยค่ะ ทุกอย่างปกติจนตอนนี้ลูกก็จะเข้าโรงเรียนแล้ว ท้องนี้ท้อง2เราก็ยังเดินทางไปไหนมาไหนกับสามีกับครอบครัวบ่อยๆไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะตอนรี้ก็ใกล้คลอดแล้ว🥰

อ่านเพิ่มเติม

ทางนี้38วีคยังเดินทางอยู่เลยค่ะส่วนตัวเราว่าถ้าแม่ไม่ได้ไปไหนนานไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการแท้งเดินทางได้อยู่นะเพราะนี่ก็นั่งมอไซทุกวันบางวันก็ขับเองแค่ต้องระวังมากๆสังเกตการณ์เด็กในท้องถ้าท่าไม่ดีแนะนำแอดมิดรพ.แถวนั้นเลยจะได้หายกังวลใจค่ะ

เราเป็นกู้ภัยไปช่วยน้ำท่วมกับเเฟนตกเรืออีกไปขี่เจสอีกเดินทางไกลตลอดไปออกเหตุด้วยพี่งรู้ตัวก็ตอนท้อง11สัปดาห์เเล้วขึ้นอยู่กับครรภ์คุณเเม่ว่าเเข็งเเรงรึป่าวตอนนี้7เดือนเเล้วยังไปเดินขึ้นเขาอยู่เลย😂

ตอนท้องแรกเดินทางระหว่างจังหวัดจนถึง 3-4 เดือนค่ะ แต่ปัญหาก็คือแถบที่เราไปไม่ค่อยมีปั๊มหรือห้องน้ำให้เข้าเลยทำให้เกิดทางเดินปัสสาวะอักเสบ คุณหมอเลยสั่งงดเดินทางค่ะ ส่วนอื่นๆก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะคะ

ท้องแรก มารู้ตอน4สัปดาห์ ก่อนหน้านั้นคือ ไปเดินขึ้นน้ำตก 7-8 ชั้น เดินทาง กทม. เชียงราย ขับรถเองด้วย มารุ้ตอนหลังจากกลับมาว่าท้องอิอิ และเราก้ขับรถเองมาทำงานทุกวันจน7เดือนกว่า

ของเราเดินทางทุกอาทิตย์เลยค่ะ ตอนท้องอ่อนๆ ทั้งไปเที่ยว ไปทำงานตจว ตีแบด ปาร์ตี้หลังเลิกงานด้วย เราว่าขึ้นอยู่กับสุขภาพของคุณแม่ด้วยค่ะ ตอนเรารู้ว่าท้องก็ 13w แล้วค่ะ

6mo ago

สายเดียวกันเลยค่ะ ปาร์ตี้ สายแอนเวนเจอร์มากๆ มาตรวจอีกที 10 สัปดาห์กว่า ตกใจ นึกย้อนไป ทำไมอึดแบบนี้ 5555

เราเพิ่งเดินทางจากเชียงใหม่มาหัวหิน เมื่อสัปดาห์ก่อนค่ะ สามีขับแบบช้าๆ ไม่เกิน 100 กม/ชม ไม่พบปัญหาอะไรนะคะ แต่หลังจากนี้สามีไม่ให้เดินทางไกลแล้วค่ะ

VIP Member

แม่ได้ฝากครรภ์รับการตรวจจากหมอว่ามีภาวะเสี่ยงอะไรไหม ถ้าไม่มีก็ไม่ต้องกังวลมาก แต่ให้ระมัดระวังในการเดินทางในการทำกิจกรรมต่างๆ

เดินทางไป กทม.ตอน 7W โดยนั่งรถตู้ไปกังวลมากเหมือนกันค่ะเพราะเคยแท้งมารอบนึง แต่ก็ผ่านไปด้วยดีตอนนี้ 19W น้องดิ้นดีแข็งแรงดีค่ะ