11 ตอบกลับ

เหมือนกันคะ แต่ต่ำไม่มาก แต่มีภาวะแท้งง่าย สูงมาก เพราะเคยแท้งมาก่อนหลายหน หลายท้องมาก คนนี้ปฎิหาร์จริงๆคะ 19 weeks แล้ว คนแรก เค้ายังอยู่ดีคะ มีเลือดออกบ้าง 2 ครั้ง แต่พยายามไม่กังวล ทำใจให้สบาย ระมัดระวังทุกอย่าง คุณหมอแนะนำให้ทั้งทานยากันแท้ง และยาสอดคะ. ♡♡

เป็นกำลังใจให้นะคะ ♡♡♡

เป็นเหมือนกันค่ะ เมื่อวาน ไปหาหมอมาค่ะ แต่คุณหมอ บอกว่า รกอยู่ ต่ำ ค่ะ กำลังเคียดเลยค่ะ แต่พอ มา อ่านในข้อความที่ คุณแม่ ทุกคน โพสต์แล้ว รู้สึกมีหวังขึ้นมาเลยค่ะ (สู้ๆๆนะค่ะ สู้ไปด้วยกันนะค่ะ )

สู้ๆ เหมือนกันค้าา ✌🏻✌🏻

เป็นเหมือนกันคะ ตอนนี้ท้องที่ 2 ซาวด์ตอน 12 วีคมีกังวลเหมือนกันคะ แต่พยายามไม่เครียดและไม่เน้นกิจกรรมหนักๆคะ รอไปซาวด 15 วีคเดี่ยวมาเล่าไห้ฟังคะ

ไปซาวด์มาแล้วนะค่ะ 15 วีค รกขยับขึ้นมาจากจุดเดิมคะ แต่ยังไม่มากเนื่องจากมดลูกขยายตัวขึ้น แต่ก้อต้องระวังเหมือนเดิมคะ ตรวจเลือดผลดาว์นไม่มีความเสี่ยง น้องแข็งแรงตามอายุครรภ์ สู้ๆนะคะคุณแม่เป็นกำลังใจให้คะ

เป็นคะตอน18wคุนหมอบอกรกต่ำอาจจะต้องผ่าคลอดแต่พออายุครรภ์มากขึ้น รกก็สูงขึ้นตามขนาดท้องนะคะคุนแม่อย่าพึ่งเคลียด รกอาจสูงขึ้นเลื่อยๆก็ได้ค่ะ

ถ้าทุกอย่างลงตัวไม่เสี่ยงมากไปคุณหมอก็จะให้คลอดเองคะ แต่ถ้ามีความเสี่ยงคุณหมอจะแนะนำเป็นผ่าเผื่อป้องกันความปลอดภัย ของตัวคุณแม่และลูกน้อยคะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ไปหาหมอนะคะ คุณแม่ ลางานยาวๆ ไปเลยค่ะ ตอนนี้เอมอาการดีขึ้นแล้วค่ะ จะกลับไปทำงานอาทิตย์หน้าละค่ะ สู้ๆ นะค่า

คุณแม่ อย่าเครียดนะคะ มีแม่ๆ เป็นเหมือนกันเยอะเลยค่ะ สู้ๆ ไปด้วยกันนะคะ

เราเคยเป็นค่ะ หมอให้ลางาน 2 อาทิตย์ นอนเฉยๆ นิ่งๆ ห้ามทำงาน ห้ามขับรถ ห้ามขึ้นบันไดค่ะ ทำตัวให้นิ่งที่สุดค่ะ

กลับมาทำงานนานแล้วค่ะ เราได้ลาหลังวันพ่อปีที่แล้ว พอกลับมาทำงานเซงกว่าเดิมอีกค่ะ อิอิ

มีเลือดออกไหมค่ะ เรามีเลือดออกคนบอกรกเกาะต่ำรึป่าว ไปซาวไม่เห็นคุนหมอว่าอะไร นัดคราวน่าเราว่าจะถามยุค่ะ

ไม่ออกเลยค่ะ แค่พุงอยู่ต่ำ

ตอนแรกแม่บ้านนี้รกเกาะต่ำเหมือนกัน แต่พออายุครรภ์เริ่มมากขึ้นรกจะเปลี่ยนต่ำแหน่งค่ะ

ขอบคุณค่ะ

บ้านนี้เหมือนกันคะ หมอบอกตอนได้25 วีค ตอนนี้ 30วีคแล้วคะ

เราก็เป็นพยายามอย่านั่งยองอย่ายกของหนักจ้ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง