แพ้ท้อง

แพ้ท้องหนักมากเลยค่ะ​ กินอะไรไม่ค่อยได้เลยย​ กินไปสักพักก็อ้วก​ ทรมานมากเลย​ค่ะ อยากถามคุณแม่ๆ​ว่าควรกินอะไรดี​ น้ำหนักลดด้วยค่ะ​ เป็นอันตรายมั้ยคะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็แพ้จ้าตั้งแต่6วีคถึง16วีคเลยค่ะ แอดมิดไปรอบนึง นน.ลงมา10โลเลยค่ะ ปรึกษาคุณหมอให้ยาแก้เวียนหัว แก้อาเจียนค่ะ แล้วก็มีครั้งนึงต้องใช้ร่างกายทั้งวันคุณหมอก็ฉีดยาให้ค่ะ หยุดอาเจียนไปประมาณ1วันครึ่ง ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ บอกรายละเอียดหากจำเป็นต้องทำอะไรหลายๆอย่างในชีวิตประจำวัน แพ้มากทำเราหัวหมุนสุด แต่ทนหน่อยนะคะจะดีขึ้นค่ะ น้ำขิงก็ช่วยได้นะคะ อาจจะไม่มากแต่บรรเทาได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ไม่อ้วกค่ะ แต่ คลื่นไส้ตลอดเวลา แค่เห็นรูปภาพอาหารก็ไม่ได้ เป็นยังงี้แทบ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทรมานจนบางวันก็ร้องไห้ หมอที่ศิริราชให้ยาแก้เมารถมาค่ะ ก็พอทุเลาลงบ้าง แต่ไม่ถึงกับหายสนิท ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ สู้ๆนะคะ หายไวๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ของเราแพ้3เดือนแพ้หนักมาก น้ำหนักลงไป7โล กินอะไรไม่ได้เลยแม้กระทั่งน้ำ วิธีแก้ที่ดีคือนอนหลับคะช่วยได้เยอะพยายามนอน แต่จากหลังคลอดมาน้ำหนักก็ขึ้นมาเยอะเช่นกันเพราะกินมาก555สู้ๆนะคะ

ของบ้านนี้ เป็นจนแอดมิดเลยจ้าา น้ำเปล่าก็ทานลำบาก แต่พอ 11 วีค 12 วีค ดีขึ้นแบบ นื่นเช้ามาเอ้า หายแล้ววว แต่ก็ยังมี อาการอยุ่บ้างนะค้า บ้านนี้เเพ้ตั้งแต่ 6 วีค ถึง 11 วีคเลยค้าา

บ้านนี้อ้วกจนถึง3เดือนน้ำหนักลดไป4โล😓 ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ ลองปรึกษาหมอดูนะคะจะได้ยาแก้แพ้

เราก็แพ้มากค่ะ น้ำหนักลงไป3 โลค่ะ

สู้ๆนะคะคุณแม่

เดี๋ยวก้หายคะแรกๆก็แพ้จ้าหลังๆกินใด้ค่ะ

5y ago

อ๋อค่ะ​ ขอบคุณ​ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง