แพ้ท้อง

แพ้ท้องมา 1 อาทิต แล้วยังไม่หาย นานไหมคะกว่าจะหายแพ้

146 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนนี้เราท้อง8สัปดาห์แล้วค่ะ ช่วงเดือนแรกอาการซึม เอะอะ จะหลับอย่างเดียว ต้องทำงาน เดินทางไปทำงานทุกวันค่ะ มีภาวะเครียด คิดมาก เพราะอยู่คนเดียว จนต้องหาตัวช่วย ครั้งแรกที่สั่งมา กินเพียวๆแบบไม่ผสม รสชาติไม่ถูกปากค่ะ ลองผสมหลายอย่าง ทั้งโอวันตีน ผงโกโก้ จนลองเนสวีต้าซื้อในโลตัวค่ะมันลงตัวพอดี แนะนำ สำหรับคุณแม่ที่เริ่มตั้งท้องเหมือนเรานะคะ เพราะสำหรับตัวเรา ทานมา5วันค่ะ ช่วง2วันแรก อาการง่วงนอน เริ่มดีขึ้นค่ะ ตอนเช้ากินกล้วยใน7-11/1ลูก พร้อมกับชงตัวนี้ มีเเรงทำงานทั้งวันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ก่อนตรวจเจอว่าท้องอีกค่ะตั้งแต่6วีคจนถึง14วีคอาการแพ้ก็ดีขึ้นค่ะตอนนี้17วีคกินเก่งมากเลยค่ะจะยังมีแพ้อาหารบางอย่างเท่านั้นค่ะ...สู้ๆค่ะคุณแม่

แล้วแต่คนค่ะ บ้านนี้แพ้ตั้งแต่เดือนกว่าๆจน เกือบจะ4เดือนเลยค่ะ แพ้หนักถึงขนาดกินอะไรเข้าไปคืออ้วกออกหมด ยาที่หมอให้มาก็กินไม่อยู่ สู้ๆนะค่ะคุณแม่✌️✌️🥰🥰

เค้าแพ้มาเป็นเดือนแล้วยังไม่หายเลยค่ะ แบบอาการดีขึ้นได้ซักวันสองวัน ซักพักก็อ้วกอีก ทรมาณมาก ไม่อยากไปทานข้าวข้างนอกเลยเพราะไม่รู้อาการจะหนักตอนไหน

บ้านนี้3เดือนเต็ม น้ำหนักลดไป9กิโล กินไม่ได้ เหม็นทุกอย่าง อ๊วกตลอดจนมีเลือดปนออกมา ทรมานมากๆ พอ3เดือนแล้ว เริ่มกินได้ แต่ยังขมปาก แน่นหน้าอกอยู่บ้างค่ะ

3y ago

เหมือนกันเลยค่ะ อ้วกมีเลือดปน อ้วกจนปวดท้องทรมานมาก ร้องไห้วันละหลาย ๆๆ รอบ

บ้านนี้3เดือนเต็ม​ๆคะแพ้หนักมากกินอะไรไม่ได้เลยถึงกับต้องนอนให้น้ำเกลือ​ที่​ รพ.​ กว่าจะผ่านช่วงนั้นมาได้สุดๆคะตอนนี้5เดือนแล้วคะท้อง2

เวียนหัวพะอืดพะอมจะอ้วกตลอดเวลาบางวันง่วงหลับในที่ทำงาน..ต้องกินน้ำมะนาวทุกวันแก้คลื้นไส้..เพลียเหนื่อยมากหายใจไม่ทันค่ะ..

ตั้งเเต่เริ่มท้องจนตอนนี้ยังไม่หายเเพ้เลยค่ะ สามเดือนเเรกเเพ้หนักมากค่ะ ตอนนี้เริ่มเเพ้น้อยลงเเล้วค่ะ 22w3dเเล้วค่ะ

นี้แพ้ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 4 จนตอนนี้เข้าสัปดาห์ที่ 12 แล้วแต่ยังไม่หายแพ้คะ คิดว่าเข้าเดือนที่ 4 น่าจะดีขึ้นสู้ๆนะคะ

บ้านนี้แพ้กินไม่ได้นอนไม่ได้ประมาณ 2 อาทิตพอหลังจากนั้นหายเลยค่ะไม่แพ้อะไรเลยไม่รู้สึกเหม็นหรืออะไรเลย