วิธีบรรเทาอาการแพ้ท้อง

แพ้ท้องตั้งแต่5wจนตอนนี้8w5dยิ่งแพ้กว่าเดิมอคลื่นใส้ตลอดเวลาอาเจียนจนเกือบหมดลมหายใจคุณแม่ที่แพ้หนักมีวิธีไหนบรรเทาบ้างคะไปหาหมอหมอไม่ให้ยาแก้แพ้มาทานค่ะเขาบอกให้อดทนเดี๋ยวก็หาย

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ส่วนตัวแพ้หนักมากค่ะกินอะไรไม่ได้ไม่มีแรงเดินเป็นลมตลอดเวลาหมอให้ยาแก้แพ้มากินนะคะทั้งก่อนอาหารหลังอาหารและฉีดยาแก้แพ้ท้องกับยาแก้อ้วกให้เลยค่ะตอนนี้จะ13วีคแล้วยังไม่หายแพ้ท้องเลยไปไหนต้องให้พ่อไปส่งถ้าวันไหนรู้สึกไม่ไหวจริงๆไปหาหมอหมอก็เติมน้ำเกลือให้นะคะแนะนำให้แม่ลองปรึกษาหมอดีๆหรือไปที่คลีนิคเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แพ้หนัก เคยอาเจียนมากกว่า10 รอบ หมอให้นอนรพ.เลยค่ะ กืนยาแก้แพ้มาตั้งแต่6wk.ไม่มีอะไรช่วยได้ค่ะ ยาก้ไม่ช่วยถ้าจะแพ้คือน้ำก้กินไม่ได้ ตอนนี้14wk.ก้แพ้อยู่ อดทนไปเรื่อยๆค่ะ ( บางทีก้ท้อนะเกรงใจคนที่ออฟฟิต ลาพักผ่อนจนวันแทบหมดแล้ว บางคนก้ไม่เข้าใจคิดว่าเราอู้งาน )

ส่วนตัว แพ้หนักตั้งแต่วีคที่ 6 จนตอนนี้วีคที่ 11 ค่ะ อ้วกวัน 7-8รอบค่ะ จนต้องลางานมานอนค่ะ แต่เนื่องจากเราลาบ่อยไม่ได้ จึงขอยาแก้อาเจียนที่หมอ ค่ะ จะ กินในช่วงกลางวัน ไม่ทำให้ง่วงค่ะ ส่วนตัวไปฝากที่คลินิคค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ แพ้ตั้งแต่ 6w แพ้จนน้ำหนักลงเดือนละ3โล อ้วกทุกชั่วโมง กินน้ำก้อแพ้ บ้านนี้คุณหมอด็ให้นอนโรงพยาบาล เพื่อให้ยาทางน้ำเกลือค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้9w5dยังเป็นอยู่ เเต่เบาลงหน่อย เพราะเปลี่ยนวิธีทานค่ะ ทานทีละน้อยๆ แต่ทานบ่อย เพิ่มจำนวนมื้อเอา

บ้านนี้แพ้จนน้ำหนักลง กินอะไรก็อ้วกคะ นอนอย่างเดียวเลยเพลียมาก วิ่งอ้วกทั้งวันทั้งคืน

VIP Member

เเพ้หนักช่วง4w หลังจากนั้น3อาทิตย์ ก็ไม่ค่อยเเพ้มาก ตอนนี้9w กลับมาเเพ้หนักอีกเเล้วค่ะ

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่5wจนตอนนี้12wยังไม่หายเลยคะทานอะไรอาเจียนออกหมดเลย🥹

บ้านนี้ก่อแพ้หนักมากค่ะ กินอะไรก็อ้วก ขนาดน้ำเปล่ายังอ้วกเลยค่ะ

กินน้ำเยอะระหว่างวันช่วยได้ค่ะแม่อย่าขาดน้ำน่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง