แพมเพิสSกับNBต่างกันมากไหม?

แพมเพิสNBกับSต่างกันมากไหมคะแม่ๆที่ใช้NBนานไหมคะจะเปลี่ยนมาS #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ แนะนำยี่ห้อได้นะคะส่วนตัวสนใจhuggieเพราะเคยเชียร์ขายมาก่อนเลยไม่ค่อยทราบยี่ห้ออื่น

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ต่างกันนิดหน่อยค่ะ NBได้ไม่เกิน5กิโล S 4-7กิโลประมาณนี้ค่ะ ส่วนยี่ห้อไหนดีบอกไม่ได้ค่ะขึ้นอยู่กับสภาพก้นของลูกน้อยค่ะบางคนก็แพ้แพมเพิสก็มีค่ะ ยี่ห้อ ba bylove ราคาประหยัดคุณภาพโอเคแต่ขอบข้างไม่ค่อยซึมซับ เต็มเร็วค่ะ ยี่ห้อ mamypoko ออแกนนิค อันนี้ดีค่ะซึบซับดีแห้งสบายเป็นมิตรกับก้นลูกน้อยค่ะ แต่รุ่นนี้ราคาแพงกว่าเบบี้เลิฟนิดนึงค่ะ ยี่ห้อ ฮักกี้อันนี้ซึมซับดีค่ะ ผิวสัมผัสนุ่มสบายก้นค่ะ ราคาพอประมาณไม่แพงเกินไปค่ะ จากยี้ห้อที่รีวิวไปเป็นการใช้เองส่วนตัวนะคะอาจจะไม่เหมือนบ้านอื่นๆ อาจจะมียี้ห้ออื่นๆที่ดีกว่านี้ค่ะ แม่ลองตัดสินใจดูค่ะว่ายี่ห้อไหนเหมาะกับลูกค่ะ ลองดูรีวิวแพมเพิสในยูทูปได้นะคะเขารีวิวไว้เยอะหลายยี่ห้อเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าเเรกเกิดใช้NBก่อนค่ะ ไม่ต้องตุนเยอะมากค่ะ บ้านนี้เลือกใช้ฮักกี้เหมือนกันค่ะ ดูรีวิวมาเเล้วฮักกี้ซึมซับเร็วที่สุดเเละเเห้งที่สุดค่ะ

มีความรู้สึกว่า nb กับ s ไซสไม่ต่างกันเลย ใช้ babylove สีเหลือง ต่างกันตรงที่เว้นช่องสะดือเฉยๆ พอดีลูกตัวเล็กใส่ ฮักกี้ s ไม่ได้มันใหญ่

ของเราใช้นิวบอน แพคนึงค่ะ ไม่ถึงเดือน ก็เปลี่ยนเป็น s แล้ว น้องจ้ำม้ำไปหน่อย

Super Mum

บ้านนี้ใช้มามีโพโคออแกนิกส์ค่ะ เปลี่ยนมาใช้ s ตอน 2 เดือนค่ะ

ดูน้ำหนักลูกที่ถุงแพมเพสได้เลยค่ะ

1 เดือนค่พ