ขอสอบถามผู้มีประสบการณ์หน่อยจร้า...

แบบนี้ ท้องไหมค่ะ...พอดีอยู่กินกับแฟนมา 5-6ปีแล้วค่ะ..อยากมีลูกมากตอนนี้ก็อายุ24จะ25แล้วค่ะ...ประจำเดือนมาตรงทุกเดือนค่ะ...แต่มีเมื่อเดือนมกราคมมาไม่ตรง..พอผ่านเดือนกุมภาพันธ์มาประจำเดือน หนูไม่มาเลย...พอตรวจวันที่29/02/20แล้วไม่ท้องค่ะ...ยังไม่กล้าไปหาหมอค่ะ..เลยอยากสอบถามแม่ที่มีประสบการณ์หน่อยค่ะ..ว่าหนูท้องไหมหรือต้องรออีกกี่อาทิตย์ค่ะถึงจะรู้ว่าตัวเองท้องไหม...แต่ท้องหนูท้องขึ้นนิดๆ...ตอนนี้คนที่บ้านลุ้นมากค่ะว่าหนูจะท้องหรือไม่ท้อง..เพราะหนูไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ...

ขอสอบถามผู้มีประสบการณ์หน่อยจร้า...
62 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราประจำเดือนของเดือน7มาน้อยมาก พอเดือน8เราตรวจไม่ขึ้น2ขีด และตัวเองปกติไม่มีอาการอะไร แต่พอมากลางเดือน8ประจำเดือนต้องมา ก็ไม่มา...รอจนสิ้นเดือนก็ไม่มา พอต้นเดือนกันยาเราซื้อที่ตรวจมา ขึ้น2ขีดจางๆ....สรุปท้องจ้า ฝากท้องเดือน พ.ย ท้องได้11สัปดาห์ค่ะ ตอนนี้ได้32+6แล้วค่ะ😍 #สู้ๆนะคะขอให้สมหวังนะคะ เพราบ้านนี้ปล่อยตั้งแต่ปีที่แล้วปล่อยมีเกือบปีค่ะ น้องถึงมา

อ่านเพิ่มเติม

รอวีค 1วีค ตรวจใหม่ ถ้าไม่ขึ้นก็รออีก1วีค ตรวจซ้ำค่ะ เพราะอย่างเรา เมนไม่มาเราไปรพ. ตรวจเลือดชัว เราเมนขาด1-3วันเราตรวจเลือก ขนาดตรวจเลือด ผลขึ้นเป็นบวก แต่ต่ำมาก คือตรวจด้วยเครื่งตรวจก็ยังไม่เจอค่ะ หมอเลยนัดอีก1วีคมาตรวจซ้ำผลคือ ขึ้นปกติท้องค่ะ ถ้าคุณแม่ไม่รีบรอลุ้นก็ค่อยๆตรวจไปค่ะ แต่ถ้าไม่อยากลุ้น อยากชัวไปตรวจเลือดรพ.จ้าชัว

อ่านเพิ่มเติม

ตรวจซ้ำอีก ตรวจไปหลายๆวัน ถ้ายังไม่ขึ้น ก็อาจเพราะความเครียดได้ เพราะการดูขนาดท้องไม่ได้บ่งบอกว่าท้องเลยยย บ้าบอที่สุดดด😤 ( ขออภัยที่พูดจาไม่ดี บ่นกับตัวเอง555) ถ้ายังไม่มาเรื่อยๆก็หาหมอตรวจนะ มีโรคอีกเยอะะะ ที่มีอาการแบบนี้( เคยอ่านเจอคนพบเนื้อร้ายด้วยนะ )

บ้านนี้อยู่กะแฟนมา3ปี ไม่เคยคุมคะ ประจำเดือนมาทุกเดือนแต่วันจะไม่ตรงกันเลย ปีแรกประจำเดือนขาดไป3เดือนตรวจไม่ท้องคะ พึ้งจะมาท้องปีที่3 ประจำดือนขาดไปเดือนครึ่งคะ ตอนนี้14wแล้วจ้า

Post reply image
VIP Member

เราก็เป็นอาการคนท้องทุกอย่างแต่ตรวจไม่ขึ้นตรวจ2-3ครั้งแต่ละครั้งห่างกัน20วันตรวจเจอครั้งที่3หมอบอกโฮโมนแต่ละคนไม่เหมือนกันบางคนอาทิตย์เดียวก็ขึ้นเลยตอนนี้ 23+1แล้ว

VIP Member

ท้องขึ้นนิดๆอาจเพราะกินเยอะลงพุงค่ะ ถ้าตรวจแล้วไม่ขึ้นไม่ชัว ก็ไปหาหมอค่ะ ไม่กล้านี่คือไม่กล้าอะไรคะ กลัวหมอ ? กลัวผิดหวัง ? หาหมอจริงๆดีกว่ารอหมอดูมาตอบนะคะ

ประจำเดือนไม่มาควรพบแพทย์นะคะ เพื่อตรวจหาสาเหตุ ถ้าดูแค่ท้องไม่มีใครตอบได้ค่ะว่าท้องไหม นอกจากตรวจฉี่ตรวจอัลต้าซาวตรวจเลือดค่ะ ถึงจะชัดเจน

ดาตอนสุขภาพเริ่มงาน 27/12/62 ก้ออกมาไม่ท้อง แต่อการเหมือนคนท้องมาก เลยลองตรวจเอง 14/1/63 ท้องค่ะ ไปฝากครรภ์ หมอว่าท้องประมาณ ต้นเดือน ธ.ค.แระค่ะ

ท้องออก แถมเมนส์มาผิดปกติ ตรวจครรภ์ไม่ขึ้น ระวังเนื้องอก มะเร็ง นะจ๊ะ โชคดีอาจแค่ลงพุง อย่าเพิ่งมโนว่าจะท้อง ไปหาหมอตรวจก่อนนะ

ถ้ามาไมาตรงก็ไม่ได้แปลว่าท้องนะค่า. ถ้าคุณแม่อยากมีน้องลองซื้อยาว่านชักมดลูก. บ้านแก้วใสมากินดูนะคะ. ได้ผลจริงค่ะ