20 ตอบกลับ

ตอนเรา10วีคเราไปซาว คลีนิคหมอบอกไม่เห็นเด็กมีแต้ถุงน้ำ เราบอกเราไปฝากพญาไทมายังเห็นอยู่เลย แต่น้องเล็กมากๆจะเป็นแค่เป็นจุด หมอที่คลีนิคเลยบอกว่าเครื่องซาวของเค้าคุณภาพไม่เท่ารพ.เอกชน งั้นรอให้หลายวีคค่อยมาซาวใหม่ คุณแม่ทำใจให้สบายนะค่ะ อย่าเครียด ขอให้สมหวังค่ะ

สัก 12-13วีค ก็จะเห็นชัดขึ้นค้า

ไม่ต้องกังกลค่ะแม่ตอนแม่บ้านนี้ท้องได้3เดือน เริ่มเป็นตัวแล้วนะค่ะ รถล้มก็เลยไปอัลตราซาวด์มาหมอบอกไม่เจอตัวเด็กตอนนั้นก็กังวลเหมือนกัน พอหมอนัดอีกที4เดือนอัลตราซาวด์ก็เจอตัวเด็กค่ะ อาจเป็นเพราะเด็กยังตัวเด็กค่ะ

แม่บ้านนี้เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ตอน7วีค1วันคะ ยุได้ประมาณวีคที่11 น้องหัวใจหยุดเต้นคะ หมอบอกแท้งคุกคาม สุดท้ายน้องก้อเสียไปคะ แต่อย่ากังวลนะคะ คุณแม่ น้องอาจตะยังตัวเล็ก ต่อไปบำรุงเยอะๆน้องก้อโตมาเรื่อยๆคะ

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้

ตอนแรกซาว์ตอน11วีคไม่เจอเหมือนกันใจหายอยุ่แต่หมอนัดไปใหม่ตอน15wเจอแล้วจร้าสมบูรณ์แล้วหัวใจเต้นปกติดีแต่ตอนนี้17wแล้วน้องยังไม่ตอดเลยสงสัยจะตัวเล็ก

ขอบคุณจ้า ค่อยสบายใจขึ้นมาหน่อย

บ้านนี้ซาวด์ครั้งแรกก็เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ไม่เจอตัวเด็ก...นัดรอบสองเจอตัวน้องและเสียงหัวใจน้องเต้นตอน9วีคค่ะ...ตอนนี้20วีคแล้ว อย่ากังวลนะค่ะแม่😊😊

น้องอาจหลบอยู่ รอลุ้นนะคะ นี่เคยเป็นตอนนั้นท้องได้10สป ก็หลุด เพราะเป็นท้องลม ไม่มีเด็ก ไม่มีพัฒนาการ อย่าไปคิดมากนะคะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่🥰

VIP Member

แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ เราก็เป็น เจอถุงตั้งครรภ์แต่อาจจะยังไม่เจอตัวเด็กเพราะน้องอาจจะตัวเล็กมากๆ แม่ทำใจให้สบายนะคะ

เราค่ะ ไปดูดมดลูกออก ตอนวีคที่สิบ โครโมโซมน้องผิดปกติค่ะ หัวใจไม่เต้น หมอบอกทิ้งไว้ยิ่งไม่ดีกับแม่ค่ะ

ซาวด์ผ่านหน้าท้องไม่เห็นค่ะ พอซาวด์ผ่านช่องคลอดชัดแจ๋วเห็นหัวใจเห็นตัวน้องตอน6wค่ะ

ซาวครั้งแรก7วีคไม่เจออะไรเลย ครั้งสอง 12+1วีค ก็ไม่เจอ ตัดสินใจไปคลินิค เจอตอน15วีคจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง