เรามีปัญหากับสามีค่ะ รู้สึกไม่มีความสุข และไม่สามารถทนต่อไปได้อีก สามีไม่แคร์ความรู้สึกเรา

แต่แคร์ชาวบ้าน ชอบเอาเราไปพูดเสียๆหายๆ คือ เราโกรธมากค่ะ ที่ชาวบ้านมีสิทธิ์อะไรมาว่าเรา ไม่มีความเกรงใจ ส่วนสามีไม่เคยปกป้องเรา เปนคนเริ่มต้น พูดให้ตัวเองดูดี แต่ให้เราดูแย่ เราอยากหลุดพ้นจากตรงนี้ เราคิดว่า คนเราอยู่ด้วยกันถ้าไม่แคร์กันเลย ก็สมควรแยกทาง ตอนนี้เครียดนอนไม่หลับ อยากเก็บของออกไปเดียวนี้ ไม่อยากรับรู้ความรู้สึกบั่นทอนจิตใจ เขาไม่มีคุณสมบัติพ่อที่ดีเลย ไม่เคยถามเราเหนื่อยไหม อยากกินอะไร รู้สึกผิดมากที่เลือกคนนี้เข้ามาในชีวิต

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเคยเป็นเหมือนกันค่ะญาติทางเขาดีหมดพ่อเขาแหละตัวดีว่าเราเด็กไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ทั้งที่ไม่เคยรู้จักเราจนมาถึงวันที่แม่เขาป่วยเราช่วยดูแลเขาทุกอย่างป่วยติดเตียงเรากับเขาก็ช่วยกันดูแลแม่เขาจ่นแม่เสียพ่อเขาถึงเข้าใจเราอ่อเรากับแฟนห่างกัน15ปีตอนนี้อยู่ด้วยกันมาจะ11ปีแล้วลูก2คนแล้วค่ะคนโต4ปีคนเล็ก3เดือนมีอะก็พูดกันตรงๆเลยค่ะไม่ต้องเก็บไว้เดี๋ยวจะเครียดเปล่าๆทะเลาะกันแค่ไหนเขาก็คือพ่อของลูกเราคิดถึงตอนมีความสูขด้วยกันให้มากๆอย่าฟังคนอื่นพูดเขาไม่รู้ดีเท่าเราสองคนหรอกค่ะเป็นกำลังใจให้นะค่ะสู้ๆ

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำให้พูดตรง ๆ ค่ะแม่ว่าแบบนี้ไม่โอเค เลิกได้ไหมพฤติกรรมนี้ ถ้ายังทำเราจะไม่ทน เราพร้อมไปนะ ส่วนเราด่าพร้อมไล่กลับบ้านไปหาเมียใหม่เลยค่ะ พร้อมเลิก นางถึงรู้ตัว ทุกวันนี้ดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ

เราก็มีปัญหานะ แต่เราตกลงกันว่าพอเราท้องเค้าเห็นหน้าลูกเราก็จะกลับไปอยู่กับครอบครัวเราถ้าลูกอยากเจอเมื่อไรเราก็จะพาไปแค่ทำหน้าที่พ่อเเม่

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้จ้า ผ่านไปให้ได้ ✌️✌️

Super Mum

เป็นกำลังใจให้นะคะ❤️❤️❤️

เป็นกำลังใจให้นะคะ 😊

VIP Member

เป็นกำลังใจให้ค่ะ