49 ตอบกลับ

เราเชื่อหมอค่ะ ตอนท้องลูกคนที่สอง มีพี่คนรู้จักทักว่าท้องเราต้องเป็นลูกชาย หมอซาวด์แล้วเป็น ญ สุดท้ายเราต้องขอให้หมอซาวด์ให้อีกรอบเพื่อความมั่นใจ หมอก็บอกเราว่าที่ซาวด์มาไม่เคยผิดพลาดเลย เพราะเราไปเชื่อพี่คนนั้น เลยต้องไปซาวด์อีกรอบ น้องคลอดออกมาก็เป็น ญ เราน่าจะเขื่อหมอตั้งแต่แรกแล้วไม่น่าเชื่อพี่คนนั้น ท้องนี้ท้องที่สามก็ต้องเชื่อหมอ เพราะไปตรวจดาวซินโดมเพศก็ตรงกับที่หมอบอก

หมอบอกยังไม่มั่นใจอีกหรอคะ? ลักษณะท้องมันบอกเพศไม่ได้ค่ะ บ้านนี้มีแต่คนทายว่าผช. ไปซาวด์กลีบใหญ่โชว์แม่เลยค่ะ ผู้ใหญ่ที่มั่นใจๆหน้าแหกกันเป็นแถวเลย งง ไม่มั่นใจหมอที่เค้าเห็นอัลตร้าซาวด์ ลังเลไปเชื่อคนที่เดามั่วๆไปเรื่อย

ถ้าน่าจะก็ 70% แล้วจ้ะ เพศชายชัดกว่าเพศหญิงจ้ะ เพราะมีจู๋งอกออกมาตอนซาวด์ไม่มีทางที่จู๋จะหดเป็นจิ๋มจ้ะ แต่ถ้าซาวด์มาไม่มีจู๋โผล่ หมอบอกน่าจะหญิง อันนี้มีโอกาสเป็นชายจ้ะ

VIP Member

เชื่อหมอนะคะส่วนตัวแม่บ้านนี้ก็คิดว่าได้ชายเพราะว่าคนทักผู้หญิงกันเยอะคนทักอะไรเยอะกว่าส่วนมากจะกลับกันค่ะเช่นแม่บ้านนี้มีแต่คนทักว่าผู้ชายแต่พอไปซาวน์ได้สาวน้อยค่ะ

บ้านนี้ท้องออกแหลมๆๆคะแม่​ คนที่บ้านทักลูกสาวบ้าง​ ลูกชายบ้างคะ​ แต่ไปซาวด์หมอบอกเป็นลูกสาวคะ​ ลุ้นๆๆกันอีกทีแอบหวังได้ลูกสาวเหมือนกันคะ

บ้านนี้ท้องกลมเป็นลูกบอลเลยหน้าใสผิวใสขึ้นต่างจากตอนยังไม่ท้อง ไปขายของใครเห็นก็ทักบอกผู้หญิงๆท้องกลมๆพอน้องออกมาเป็นผู้ชายจ้า

บ้านนี้ ทั้งสะดือ ทั้งเด็ดใบไม้ ทั้งท้อง เขาดูว่าเป็นผญ.หมดเลยคะญาติๆ มีแต่หมอที่ซาลด์บอกว่าผช.แล้ว น้องก็ออกมาเป็นผช.จริงๆคะ 😊

ซื้อได้ค่ะ ซื้อสีกลางๆเอาไว้ สีส้ม สีครีม สีเขียว 😂บ้านนี้ ทั้งท้อง1และ2 หนีบตลอด ไม่เห็นเพศเลยค่ะ

ของเราท้องกลมแบบนี้แหละ แต่ได้ลูกชายทั้ง2จ้า เราว่าขึ้นอยู่กับสรีระของแต่ละคนมากกว่า

VIP Member

บ้านนี้เชื่อหมอ ยิ่งถ้าซาวด์มาแล้วเห็นชัดๆ ยังไงก็น่าเชื่อถือกว่าการคาดเดาค่ะ

สรุปหมอมีค่าไหม รู้สึกคำพูดยายดูน่าเชื่อกว่า งั้นก็เตรียมตอนคลอดเลยคะ 5555

เราท้องแหลมยังได้ผญค่ะ เชื่อหมอค่ะแม่ ลักษณะท้องแต่ละคนสรีระต่างกันค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง