7 ตอบกลับ

เหมือนกันเลยค่ะ จับได้ว่าแอบคุยอยู่​กับแฟนเก่า ดีนะทุกวันนี้ไปไหนเราตามไปด้วยทุกที่ไม่งั้นก้อไม่รู้จะเเอบไปทำอะไรกันหรือเปล่า ตอนท้องอ่อนๆก้อหนีเราไปขึ้นเขาคิชฌกูฏ​กัน จนถึงวันนี้ยังไม่ยอมรับ เมื่อวานมาจับได้เรื่องแอบคุยกันอีก เราลองให้พี่ที่รู้จักแฟนเก่าของแฟนเราทักไปถาม ทางเมียเก่าแฟนเราก้อตอบกลับมา มีหลักฐาน​ทุกอย่าง ฝ่ายชายยังอ้างว่าไม่จริงอีก ตอนนี้เราไม่รู้เลยว่าจะทำยังไงจะเลิกดีไหม เพราะแม่ทางแฟนเราก้อชอบแฟนเก่าของแฟนเรา เพราะเขาอยู่​ด้วยกันมานาน ทุกวันนี้แม่แฟนกับเมียเก่าแฟนเราก้อโทรคุยกันทุกวัน

วันนี้เราเปิดใจคุยกับผญ.คนนั้นแล้วค่ะ ผญ.คนนั้นเข้าหาแฟนเราทุกทางเพราะแม่แฟนด่าแฟนเราไปเมื่อวานเค้าบอกไม่ได้คุยกันนานแล้ว แต่ผญ.คนนั้นบอกเราว่าพึ่งคุยกันไม่นานดูก็รู้ว่าผญ.คนนี้ร้ายค่ะ ยังไงครอบครัวเค้ากับเค้าก็เลือกเราอันนี้มั่นใจมากค่ะ

VIP Member

บอกผู้ใหญ่ให้รับรู้ทั้ง3ฝ่ายค่ะ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ยิ่งถ้าแม่จดทะเบียนสมรสแล้ว ไม่ต้องกลัวค่ะ ยังไงพวกเค้าก้ผิด เราสามารถฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายได้เลย แต่เรื่องแบบนี้ มันต้องขึ้นกับสามีเราด้วยนะค้ะ ถ้าเค้าสัญญาจะหยุด เราห้ให้โอกาสเค้าในฐานะสามีและพ่อของลูก ส่วนผู้หญิงก้ควรจะคุยกับนางว่าจะเอาไง ถ้าปล่อยนิ่งๆเงียบๆไป อีกหน่อยแม่ก้ระแวงอีกค่ะว่าเค้าจะกลับมาคบกันอีกไหม หาคำตอบที่ชัดเจนแล้วเคลียร์ ดีกว่าเงียบแล้วเปนปม ค่ะ

แต่แม่ต้องคิดก่อนนะค้ะว่า เราเปนเมียที่ถูกต้องตามประเพณีและกฏหมาย และกำลังจะมีลูกที่น่ารักออกมา เดวน้องคลอด สามีก้มารักครอบครัวเหมือนเดิมค่ะ ถ้าสามีเรารักผู้หญิงคนนั้นจริงเค้าคงเลิกกับแม่ไปนานแล้วค่ะ เราต้องเฉดหัวมันออกไปไกลๆจากครอบครัวเราค่ะแม่ (ฟังดูเหมือนเปนนางมารร้ายนะค้ะ)เเล้วทำชีวิตเราให้มีความสุขให้มันรู้สึกว่าตัวมันไม่มีค่าความสำคัญอะไรกับเราและสามีเราอีกแล้ว ค่ะ

เราก็เจอเหตุการแบบนี้ค่ะแฟนเก่าเค้าเคยมีลูกด้วยกันแล้วแฟนเก่าก็ทักมาหามาขอตังค่านู่นนี่ซึ่งตอนนี้เรากำลังท้องได้9เดือนแล้วต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรมากมายเหมือนกันค่ะเค้าเลยบอกแฟนเก่าไม่ให้ทักมาอีกก็แอบโล่งๆใจแต่ก็ยังระแวงอยู่ค่ะ

ช่างเขาเถอะค่ะ ดูแลตัวเองก่อนช่วงนี้ จะครอดแล้วอย่าเครียดค่ะ ถ้าเขายังดุแลเรากะลูกดี แค่คุยคงไม่เป็นไรหรอก. แฟนเก่าเขาคงเปนโรคประสาทมั่งค่ะ โรคจิตชอบแย่งของคนอื่น อย่าไปสนใจเลยค่ะ

ใช่ค่ะแฟนเก่าตัวดีมากรู้เลยว่าแฟนเราเป็นยังไงพอคุยกับผญ.คนนี้แล้ว

อย่าเพิ่งไปคิดมาก ถ้าครอบครัวแฟนอยู่ฝั่งเรา เราก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีคุยกะลูกเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ

ตอนนี้สบสยใจขึ้นเยอะเลยค่ะ ผญ.แบบนี้ต้องเจอแม่ผัวด่า

เอาลูกก่อนอันดับแรกคลอดให้เรียบร้อย จดทะเบียนไหม?ถ้าจดก็หาหลักฐานคะว่าเค้าเป็นชู้กันแล้วฟ้องมันทั้งสองคน

อย่างว่าแหละค่ะตบมือข้างเดียวไม่ดังจริงๆแหละค่ะคุณแม่

ถ้าเค้าเปนแบบนั้นควรปล่อยค้ะ ลูกสำคันที่สุด

อย่าให้ผช.เลือกเลยค่ะ เราต้องเปนคนเลือก อย่าไปกลัวว่าลูกขาดพ่อแล้วจะมีปมค่ะ ถ้าอยู่ไปแล้วจะไม่มีความสุขจะอยุ่ไปทำไมค่ะ ขนาดแค่นี้เค้ายังไปทำคนอื่นท้องได้เลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง