ตั้งครรภ์ท้องเเรก

เเม่ๆคนไหนโดนยากระตุ้นคลอดไหมคะ อยากรู้ค่ะว่าเจ็บมั้ย #ท้องแรกคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแรกแม่น้ำคร่ำแตกตอนตี3ไปโรงบาลปากมดลูกเปิดแค่2เซน นอนรอวนไปพยาบาลคอยมาคว้านดูปากมดลูกอยู่3-4ครั้งจนเปิด4.5เซน ตอนนั้นประมาณ10โมงแล้วพยาบาลแจ้งว่ามดลูกบีบตัวไม่สม่ำเสมอไม่สามารถคลอดได้เลยจำเป็นต้องให้ยาเร่งคลอด หลังจากนั้นก็ปวดขึ้นมาสักพักก็หาย ปวดอีกพักนึงก็หายปวดทีไรตัวนี่เกร็งกำมือกัดฟันคิ้วนี่ขมวดเลย ปวดอยู่2-3ครั้ง พอครั้งต่อมาปวดแบบไม่มีท่าทีว่าจะหาย ปวดชนิดที่ทนไม่ได้ เราบอกเขาเลยว่าเราไม่ไหวแล้ว ได้เข้าห้องคลอดตอนนั้นเลยค่ะ นักศึกษาพยาบาลก็เยอะมากเขามาเอาเครสกันจะอายก็ว่าอายแต่อยากคลอดมากกว่าแบ่งอยู่5-6รอบก็คลอดเลย เวลา11:08รู้สึกโล่งมาก

อ่านเพิ่มเติม

เราโดนให้ยาเร่งคลอดเหมือนกัน แล้วแต่บางบ้านคาะแม่ เจ็บปวดเท่ากันหมด อยู่ที่จะเจ็บนาน หรือเจ็บแปปเดียวแล้วคลอดเลย แต่ดีที่บ้านนี้คลอดง่ายท้องแรก ให้ยาเร่งไม่ถึงครึ่ง ชม + เจาะถุงน่ำคร่ำ แปปเดียวก็คลอดเลยค่ะ ปากมดลูกบ้านนี้เปิดไวมาก บางบ้านให้ยาเร่งก็รอนาน เจ็บนานค่ะ

10mo ago

กะตุ้นตอน35+6 วีคค่ะ เพราะมีมูก และเจาะน้ำคร่ำผ่านช่องคลอดค่ะ

บ้านนี้ก็โดนยาเร่งคลอดค่ะ ปวดๆหายๆ ปวดมาทีนี่เกร็งไปทั้งตัวเลยค่ะ ปวดนานยุ5ชั่วโมงกว่าๆ สรุปได้ผ่าคลอดจ้า งงเลยว่าจะกระตุ้นให้เจ้บทำไห 🤣🥲

โดนยาเหน็บเร่งคลอดค่ะ 2นาทีปวดทีนึงค่ะกำลังจะหลับก็ปวดม้ากกกขึ้นมา แล้วแต่ละรอบปวดนานด้วยนะคะ😂 แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีค่ะ 15ชม.เต็ม คลอดตี1:21

เราโดนให้ยาเร่งคลอดผ่านสายน้ำเกลือ เจผ้บขึ้นนิดหน่อยแต่แบบทนได้ต่ะไม่ได้ร้ายแรงขนาดทนไม่ไหวค่ะ

เจ้บทุกๆ2​นาทีคะ​ เร่งฉีดเข้าสายน้ำเกลือ​ แต่ทำให้ปากมดลูกเปิดไวคะ​ คลอดไวขึ้น

เจ้บมากค่าาา ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา หรือเปนแค่เรา🤣🤣🤣

ปวดทุก2นาทีจ้า เราโดนเร่งปวดอยู่4ชั่วโมงคลอด

บ้านนี้ให้ยาเร่ง4ทุ่มคลอดตี2ค่ะ