แพ้ท้องหนักมาก

เวียนหัว อาเจียน กินข้าวไม่ได้ โดนแอดมิดไปแล้วสองคืน วันนี้ไม่รู้จะได้กลับบ้านมั้ย น้ำเกลือ3กระปุก แม่ยังไม่หายเวียนหัวเลย🤰#ใครมีประสบการณ์

แพ้ท้องหนักมาก
23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ค่ะท้องแรกได้ลูกชายแพ้ค่ะอ้วกทุกวันจนถึงวันคลอดเลยตอนนี้ท้องสองได้ลูกสาวช่วง1-3เดือนแพ้หนักมากเวียนหัวอาเจียนนอนเป็นผู้ป่วยติดเตียงเลยค่ะไม่มีแรงอะไรเลยสามีจะพาไปหาหมอเราก็ไม่ไปค่ะเพราะรู้อาการนี้ได้แอดมิทชัวร์อารมก็โคตรขี้โมโหร้ายกินอะไรก็ไม่ได้ค่ะอ้วกอย่างเดียวน้ำ4วันถึงได้อาบคลานเข้าห้องน้ำเลยค่ะเพราะไม่มีแรงเลยจนได้แยกนอนกับสามีค่ะช่วงแรกโมโหมากเห็นหน้าสามีก็ปี๊ดแตกพอช่วง4เดือนขึ้นมาอาการดีขึ้นมากชอบแต่งหน้าแต่งตัวมากและก็กินได้ทุกอย่างชอบกินนมจืดกินหมูกระทะกินของหวานข้าวก็กินอร่อยมากตอนนี้29+6วีคแล้วค่ะใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

โคตรสงสารสามีเลยด่านางไล่นางจนนางร้องไห้ล่ะว่าเราไม่รัก555555

แพ้ท้องตั้งแต่6สัปดาห์ค่ะแพ้หนักมากจนถึงสัปดาห์ที่10น้ำหนักลดลง5กิโลเคยคิดอยากไปโรงบาลให้น้ำเกลือเพรสะไม่มีแรงและเดินไม่ไหวแล้วแต่ก็ไม่มีใครพาไปไม่มีใครสนใจคนท้องอย่างเราเลยคิดแล้วอยากร้องไห้มากตอนนี้ก็20สัปดาห์แล้วอาการก็ดีขึ้นมาบ้างเพราะกินยาแก้แพ้ท้องที่คุณหมอให้มา

3y ago

เช่นกันนะค้ะแม่ท้องพักผ่อนเยอะๆนะ

แพ้3เดือนเต็มเลย กินได้แต่ก๋วยเตี๋ยวอะไรร้อนๆ เหม็นไปหมดน้ำหนักลดไป6กิโล พอหายแพ้ก็กินได้น้ำหนักตอนนี้ขึ้นมา16 กิโล ตอนนี้36wแล้ว สู้ๆนะคะ

3y ago

ขอบคุณจ้าแม่ พยายามพักผ่อนเยอะๆงดีเครียด เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆแล้วจ้า

เหมือนกันเลย… ตอนนี้ 28w กินข้าวไม่ได้อีก กินแล้วก็อ้วกเลย ทุกๆวัน กินแค่ก๋วยเตี๋ยว ผลไม้ ตอนเช้าทรมานมากๆๆ เลย กินอะรัยก็อ้วก สู้ๆ น่ะค่ะแม่

3y ago

จร้า

แพ้หนักเหมือนกันกินอะไรไม่ได้อาเจียนหมดนอนโรงพยาบาล3คืน4วันน้ำหนักลงไปเกือบ8โล พอครบ4เดือนปับหายแพ้ทันทีเลย ยังไงก็สู้ๆนะคะเดี๋ยวก็ดีคะ

3y ago

แพ้หนักเหมือนกันค่ะแพ้อยู่ 4 เดือนเต็มจากนั้นก็หายตอนนี้กินไม่หยุดเลยจ้า✌✌

บ้านนี้แพ้ตังแต่เดือนแรกจงถึงวันนี้เลยค่ะ กินไม่คอยได้ ทานข้าววันเว้นวันค่ะ...เหนื่อยสุดด แต่ก็ผ่านมาได้ค่ะตอนนี้ # 37w6d แล้วค่ะ สู้สู้ค่ะ✌✌

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

พึ่งมาเข้าสัปดาห์นี้แพ้หนักมากเลยค่ะแม่

บ้านนี่ท้อง2เเพ้2เดือนเต็มเรยค้ะ1วันกินได้เเค่ก๋วยเตี๋ยวเเต่เเม่ไมได้ไปหาหมอพยายามกินให้มากตอนนี้25b6wเเล้วค้ะ เเม่สู้ๆน้ะค้ะ🥰

3y ago

ขอบคุณนะคะแม่ ตอนแรกนอนก็โลกหมุน แต่ตอนนี้เริ่มปรับสภาพได้แล้วค่ะ

คงทรมานมากเลยนะคะ เวียนหัวนี่เป็นอะไรที่ทรมานมากเลย ดีนะที่บ้านนี้ไม่แพ้ ขอให้หายดีไวๆ นะคะ สู้ๆ เพื่อตัวน้อยๆ ในท้องค่ะ

3y ago

ขอบคุณนะคะแม่ เวียนหัวทรมานมากค่ะ นอนก็ไม่ได้

แพ้หนักจนเข้ารพ.เหมือนกันคะ ทานอะไรไปก็อาเจียน อาเจียนทั้งวันแบบไม่ไหว แอดมิตที่รพ.หลายวันอยู่คะ ขอให้แม่หายไวๆสู้ๆนะคะ

3y ago

ขอบคุณนะคะแม่

อยากมีโมเม้นเวียนหัว อ้วกซักวันบ้าง ทางนี้กินข้าวอร่อยมากก ไม่แพ้เลย จนเพื่อนที่ทำงานบอกว่า เราแกล้งท้อง 55555

3y ago

ดีมากเลยไม่แพ้เลย บ้านนี้แพ้ทั้งสองท้องเลยค่ะ