ลูกหายใจเสียงดังคะ

เวลานอนชอบหายใจเสียงดัง หรือนอนอนอ้าปาก... เวลากินนมก็ร้องตลอดๆ มีใครเป็นแบบนี้บ้าง

ลูกหายใจเสียงดังคะ
25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

หาหมอนะคะแม่น้องบ้านนี้มีไข้สองวันไข้ลดเริ่มหายใจไม่สะดวกเริ่มมีไอและเสมหะหาหมอรอบแรกหมอให้ยาละลายเสมหะมาทานแต่ไม่ดีขึ้นหาหมอรอบสองหมอบอกปกติหาหมอรอบสามน้องได้แอทมิทเพราะเสมหะลงปอดตอนนี้อยู่ไอซียูรอผลเลือดว่าติดไวรัสชนิดไหนตรวจโควิดแล้วไม่เป็นน้อง1เดือน12วันอยู่รพมา4วันแล้วค่ะตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นบ้างแล้วได้ทานนมถอดสายน้ำเกลือแต่ยังต้องให้อ้อกซิเจนทางจมูกอยู่ทางที่ดีลองหาหมอดูนะคะอย่าชะล่าใจเหมือนแม่บ้านนี้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
4y ago

สู้ๆนะคะแม่ตอนนี้น้องบ้านนี้ได้ถอดสายอ้อกซิเจนแล้ว ถ้าสักสองสามวันไม่หายลองหาหมอดูอีกทีนะคะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะแต่ตอนนี้น้องหายแล้วค่ะ น้องกินนมบ่อยเกินปัยไหมค่ะ น้องแหวะนมไหมค่ะ ถ้ามีอาการเหล่านี้ แนะนำไห้คุณแม่ลดนมนะค่ะ เพราะบ้านนี้เคยทำมาแล้ว น้องกินนมมากและแหวะนมนี้ละค่ะคือสิ่งที่ทำให้น้องหายใจเสียงดังและเครือดคราด คุณหมอบอกมาค่ะคุณแม่ลองเอาไปใช้ดูนะค่ะ

ลูกเราก้องี้ค่ะว่าลูกไม่เป็นไรพาหาหมอดีกว่าค่ะอย่าปล่อยไว้เลยค่ะลูกเราโดนแอทมิท2รอบรอบแรกไปด้วยหลอดลมอักเสบนอนไป 8วันค่ะ ออกจาก รพ. ได้3 วันเเอทมิทไปด้วยปอดอักเสบเสมหะลงปอดนอนไปอีก11 วันค่ะ

การที่น้องหายใจแรงเพราะ​น้องหายใจไม่สดวกจึงได้นอนอ่าปากเวลากินนมร้องไห้เพราะ​หายใจไม่ออกคะ​ อาการนี้​ไม่มีน้ำมูกแต่ตอนนอนจะหายใจครืดคราด​ ให้หมอพ้นยาให้2ครั้ง​ก็หายนะคะ

ที่บ้านก็เป็นค่ะ ไม่มีน้ำมูก เป็นตอนกลางคืน กลางวันไม่เป็น หาหมอ ก็ได้ยา ละลายเสมหะ แค่นั้นค่ะ หมอไม่ทำอย่าอื่นให้ บ้านนี้หาหมอ2รอบแล้ว ได้ยามาสองขวด แบบเดียวกัน.แม่warry มาก

4y ago

เหมือนกันเลยนี้ได้น้ำเกลือมาล้างจมูก

VIP Member

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ แต่หมอแนะนำให้หยดน้ำเกลือใส่จมูกน้องค่ะ แล้วดูดออก ทำทุกวัน น้องก็จะหายใจดีขึ้นค่ะ ไม่หายใจครืดคราด

เป็นเหมือนกันค่ะ กังวลมาก จนร้องไห้ ไม่รู้เราจะเป็นซึมเศร้าหลังคลอดไหม

ลูกหนูก้อเป็นเหมือนกันค่ะแม่จนบางครั้งตกใจคิดว่าน้องเป็นอะไรนะค่ะ

Post reply image

ต้องพาไปหาหมอนะคะอย่าชะล่าใจอาจจะมีการผิดปกติจองระบบหายใจไหม

เป็นเหมือนกันค่ะแต่บ้านนี้ค่อยๆหายไปเองค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง