16 ตอบกลับ

ไม่ต้องคิดมากเรื่องนั้นเลยคะ เพราะล่าสุดน้องที่เคยทำงานด้วยกันพึ่งไปคลอดเมื่อประมานวันที่4พ.ค. แบบเสียตังนะคะแถมนอนห้องพิเศษด้วย ยังโดนด่าเรื่องรอยสัก ขู่จะตบจะจับตรวจฉี่ถามน้องเราว่าเคยเล่นยาไหมน้องก็บอกเมื่อก่อนเคยเล่น ตอนน้องเจ็บท้องจะคลอดก็ทั้งบ่นทั้งด่า ไม่ช่วยสอนวิธีคลอดให้ด้วย(น้องท้องลูกคนแรกคะ) น้องบอกมาถึงก็จับกดๆท้องบอกให้แบ่งอย่างเดียวเลย สงสารน้องมากเพราะเสียตังแต่ไม่ได้รับการบริการที่ดี😤

โรงบาลไหนคะ

VIP Member

เราใช้สิทธิ์30บาทเหมือนกันค่ะจังหวะกรีดไม่ได้ฉีดยาชาจะรู้สึกเจ็บนิดๆแต่เสียงมีดตอนกรีดนี่มีดคมมากเสียงแบบน่ากลัวๆหมอเขาจะใช้จังหวะที่เราท้องปั้นแรงแล้วให้เราเบ่งหมอก็จะกรีดเลยค่ะ แล้วตอนเย็บเจ็บตอนเย็บใดล้จะเสร็จเหมือนยาชาไม่ทั่วถึง

กรีดสดเย็บฉีดยาค่ะ ของเราหมอช่วยน้อง3-4คน ปล่อยเรานอนบนเตียงรอเย็บแผลกว่าหมอจะมาเย็บแผลให้ไปเกือบช.ม หมอฉีดยาชาให้หลายเข็มเลยค่ะ ถามตลอดเจ็บมั้ยถ้าเจ็บฉีดยาเพิ่มให้

ในช่วงเวลานั้น ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ รู้สึกแค่ปวดท้องอยากเบ่ง อยากคลอดหมอก็กรีดเลยค่ะ แต่ตอนเย็บหมอฉีดยาชาให้ค่ะ ไม่เจ็บจ้า ใช้สิทธิ์30 เหมือนกันค่ะตอนคลอดลูกคนแรก

ไม่ค่ะ เสียแค่30บาท บางที่อาจจะเสียแค่ค่าของใช้เล็กๆน้อยๆของคุณแม่เองเช่นผ้าอนามัย เป็นต้นค่ะ

ของเราตอนกรีดตอนเย็บไม่เจ็บเลยค่ะ เย็บไป7เข็ม ไม่แน่ใจว่าฉีดยาชามั้ย คลอดเสดพักไป1ชม. ลุกเดินไปฉี่ได้แล้วค่ะ แผลไม่แสบด้วย ทำใจสบายๆนะคะคุณแม่

ดีจังเลยค่ะื😁

ตอนกรีดไม่ฉีดค่ะ ตอนนั้นปวดจนไม่รู้สึกเจ็บแผลที่กรีดเลยค่ะ รู้แต่ว่ากรีดได้ยินเสียงกรึดๆ แต่ตอนเย็บฉีดค่ะ ไม่เจ็บเลยตอนเย็บ

สมเด็จ ณ ศรีราชา ชลบุรีค่ะ

อันนี้แล้วแต่ดวงจะเจอหมอแบบไหนคะ ท้องแรกแม่พาไปคลอด รพ.ที่ฝากประจำ ไม่ใส่ใจคนเคสตัวเอง ทั้งด่า ทั้งนินทา เราขอย้าย รพ.เลยคะ

เท่าที่อ่าน กลัวเลย แม่กะว่าแม่จะขอผ่า แต่ถ้าน้องมาก่อนได้ผ่า แม่จะขอคลอดเองแบบบล็อคหลังแบบนี้เค้าว่าไม่เจ็บเลย😁✌

ข้อดีคือไม่ปวดไม่ทรมาน และจะเย็บจะกรีดก็ไม่รู้สึกค่ะ เพื่อนคลอดน้อง4100กรัมบอกคลอดสบายไม่เจ็บเลย เพราะบล็อคหลังค่ะ

ไม่รู้ว่าฉีดมั้ยแต่ตอนนั้นอะไรก็ได้ขอลูกออกมาเร็วๆเพราะไม่รู้ว่าเจ็บท้องหรือเจ็บตอนกรีด

ตอนกรีดไม่ฉีดค่ะ ฉีดเฉพาะตอนเย็บ ไม่ต้องกังวลนะคะ ตอนกรีดแต่แสบๆ ของเราก็ใช่สิทธิ์ 30 บาทจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง