7w3dซาวผ่านช่องคลอดเจอเเต่ถุงครรภ์

เลือดออกทั้งสีเเดงสีน้ำตาลตลอดยิ่งตอนเข้าห้องน้ำมาเป็นหยดๆ เป็นเลือดก้อนก็มี ไปหาหมอ3ครั้ง หมอก็บอกอาการเเน่ชัดไม่ได้ เเต่ปากมดลูกไม่เปิด ซาวทีไรถุงครรภ์ก็ยังอยู่ เเต่ยิงไปในทางท้องลม แท้งคุกคาม ท้อทุกวันเลย ทำได้เเค่นอนเฉยๆรอซาวอีกทีอาทิตหน้า🥲 คุณเเม่ท่านไหนมีประสบการณ์แบบนี้บ้างค่ะ มาเเชร์ให้ฟังหน่อย#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

1 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็ท้องลม ซาวทีแรก6w เห็นแค่ถุงตั้งครรภ์ หมอก็ไม่ได้บอกอะไรเรา หมอนัดมาซาวอีก2w แต่เจอหมออีกคนเลยไม่ได้ซาว นัดอีกทีตอน12w แต่เราเลือดออกตอน11w ไปหาหมอหมอบอกว่าท้องลม เราเลยรอให้น้องหลุดเอง แต่น้องไม่หลุด อีก4w เราปวดท้องมากไปหาหมอหมอเลยให้ขูดมดลูก เราได้สิทธิฉุกเฉินเลยไม่เสียเงิน ตอนขูดหมอจะให้เรางดอาหารแต่ของเรากินไม่ได้อยู่แล้ว เลยขูดได้เลยหมอจะให้เราดมยา ไม่รู้สึกเจ็บแต่ขูดเสร็จจะเวียนศรีษะ อยากอาเจียน แล้วก็รู้สึกหน่วงท้องนิดหน่อย 2-3วันก็หาย หมอก็จะให้ยาแก้อักเสบมากิน หมอบอกควรพักมดลูกประมาณ6เดือน ตั้งแต่ขูดมดลูกประจำเดือนของเรามาตอน1เดือนพอดี แล้วเราก็ปล่อยมีเลย 2เดือนเราก็ติด ตอนนี้14w เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

สรุป ท้องลมค่ะ ถุงครรภ์หลุดเองพร้อมก้อนเลือด ไปหาหมอ หมอดึงรกออกมา เเบบไม่ขูด ปวดท้องมากๆอยู่3-4วัน พอครบ1สัปดาห์ เลือดหยุดไหลไปเอง ตั้งใจจะมีใหม่ ช่วงนี้พักมดลูกสักเดือน✌🏻