กำลังตั้งครรภ์

เรียบร้อยค่ะ ปจด.ขาด9วัน แดงเชียวน๊าา อยากทราบว่าแม่ๆหิวบ่อยไหมคะ บ้านนี้หิวบ่อยมากค่ะ 🤣 ท้องในวัย23 ไม่ไวไปใช่ไหมคะ #ท้องแรก

กำลังตั้งครรภ์
57 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กำลังพอดีเลยค่ะคุณแม่จะได้เหนื่อยมาก ขอให้น้องแข็งแรงนะคะ ส่วนบ้านนี้มีคนแรกอายุ38 คนที่สองท้องอายุ40 กำลังท้อง 6w รู้สึกร่างกายเหนื่อยและเพลียมากๆ หากย้อนเวลาได้อยากมีตอนอายุยี่สินต้นๆค่ะ

บ้านนี้พอรู้ว่าท้องเวียนหัวจะอ้วก แล้วก้แพ้ท้องมาตลอดจน6เดือนถึงหาย ก่อนตรวจแม่ยังตี้อยู่เลย ตอนแรกคิดว่าแฮงค์ทุกเช้า เมนส์ก้ไม่มาตรวจทีเดียวให้รู้เรื่อง ท้องเลย😂😂 ตอนนี้คลอดแล้วค่ะ

2d ago

งุ้ยย แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ🥰

23เหมือนกันค่ะ ตอนนี้31วีคแล้ว สำหรับเราไม่ว่าใครจะมองยังไงก็ไม่ใส่ใจค่ะ เรารู้แค่ว่าเราพร้อม เราตั้งใจมี และจะดูแลให้เต็มที่แค่นั้นแหละค่ะ🥰🥰 ไม่อยากมีช้า กลัววิ่งตามลูกไม่ทัน555555🤣

บ้านนี้ปกติจะมาทุกวันที่15 แต่เอ๊ะใจวันที่17แล้วรอบเดือนยังไม่มาเพราะเป็นคนที่รอบเดือนมาตรงทุกเดือน พอตรวจก็ขึ้นมา2ขีดแดงแป๊ดดเลยค่ะขาดไป2วันเอง พอไปหาหมออัลตราซาวด์6+4แล้วค่ะ

2d ago

แต่ที่แปลกใจคือเดือนที่แล้วรอบเดือนมาปกติค่ะ ตกใจมากเลยค่ะกับสามี คือตอนที่ปล่อยให้มีไม่มี แต่พอเริ่มจะกินยาคุมแอ๊ะแอ๊รรมาช่ะงั้น 😅😅

ส่วนตัวคิดว่าไม่ไวค่ะ บ้านนี้ น้องมาครั้งแรกตอนแม่อายุ 25 แต่น้องลืมของเล่น รอบนี้น้องดลับมาใหม่แม่อายุ 27 แย้ว เรายังคิดว่าเราแก่ไปด้วยซ้ำ พอลูกอายุ 20 เราก็เกือบจะ 50 แล้ว 😅🤣

3d ago

5555555 มี27รู้สึกว่ากำลังพอดี พร้อมที่จะมีแล้วนะคะ🥰

บ้านนี้ขาดวันเดียว 2ขีดเข้มมาเลยจ้า เริ่มรู้สึกเบื่ออาหาร ตอน 6 week ค่ะ พะอืดพะอม ท้องในอายุไหนส่วนตัวมองว่าไม่สำคัญ แต่ต้องดูแลตัวเองกับลูกให้ดีก็พอค่ะ แม่ เเข็งแรงๆนะคะ

หิวก็กินเลยค่ะอย่าปล่อยให้ท้องหิวเพราะตอนไตมาสแรกต้องการสารอาหารพวกโปรตีนค่ะ อย่าลืมดื่มนมวันละสองกล่องนะคะ ทานโฟลิคเยอะๆ จะได้แข็งๆทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ

บ้านนี้ท้องอายุ19 ตอนนี้12+6แล้วค่ะ หิวแทบจะตลอดเวลาเลยค่ะ🥲 ใส่ถย.กับแฟนทุกครั้งมีครั้งนึงถุงแตก มากินยาคุมฉุกเฉินตอนเช้า น้องมาเองแบบงงๆซะงั้น

2d ago

ขอบคุณค่ะ🙏🏼🎉

ท้องในช่วงอายุนี้กำลังดีคะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความเสี่ยงต่างเหมือนคนอายุมากอีกอย่างยังมีแรงเลี้ยงเขาไดีดีด้วยคะจะได้ไม่แกก่อนลูกโตคะ

ท้องแรก เหมือนกัน 23 เหมือนกันน ส่วนตัวไม่พร้อม แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา หน้าที่การงาน บ้านรถ โอเครหมดแล้ว 😅 แค่ยังติดชีวิตเที่ยวยุ555