แพ้ท้องหนักมาก

เราแพ้ท้องหนัก กินอะไรอ้วกหมดเลย แพ้การอาบน้ำด้วย อาบน้ำมีอาการอ้วก เป็นเพราะอะไร กินได้อะไรหวานๆ แต่ก็อ้วกอีก อ้วกจนร้องไห้ บางวัน ไข้ขึ้นก็มี เหนื่อยมาก แพ้จนอยากคิดว่าท้องคนเดียวพอ ทรมานสุดๆ ที่สำคัญมีแต่คน ทักว่า ได้ ผู้ชาย แต่เราชอบ ผู้หญิง ถ้าได้ยังไงรักหมดเพราะลูกของเรา ♥️♥️

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะคุณแม่ เราทรมาณจนร้องไห้บ่อยมาก ดีที่สามีเข้าใจ มีไปให้น้ำเกลือมารอบนึง แต่มันก็ช่วยให้สดชื่นได้ซักวันสองวันค่ะ ...แม่เหม็นกลิ่นแชมพู สบู่ด้วยหรือเปล่าคะ เพราะเราได้กลิ่นแล้วจะอ้วก ต้องหากลิ่นที่เราชอบ/พอทนไหวค่ะ ...แล้วเราใช้วิธีนอนเร็วเข้าสู้ค่ะ บางทีพระอาทิตย์ยังไม่ตกเรานอนให้ข้ามวันไปเลยค่ะ ปล. เรากินแซนวิชแฮมชีสเซเว่นได้ค่ะ หมอบอกช่วงนี้กินอะไรได้ให้กินๆไปก่อน รอหายแพ้ค่อยบำรุงใหม่ค่ะ สู้ไปด้วยกันค่ะแม่ #11W1D

อ่านเพิ่มเติม

แพ้หนักเหมือนกันค่ะ ตั้งแต่รู้ว่าท้อง 4สัปดาห์ จนตอนนี้ 10 สัปดาห์ยังแพ้ค่ะ กินอะไรไม่ได้จนได้ไปนอนโรงพยาบาลเข้าน้ำเกลือ อาการดีขึ้นเริ่มกินได้ค่ะ ถ้ายังแพ้หนักๆแนะนำให้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลนะค่ะ หมอให้วิตามินมาทานด้วยค่ะ

สู้ๆนะคะคุณแม่ ทางนี้ท้อง 3 แล้ว แพ้น้อยกว่าท้อง 1,2 ค่ะ อาเจียนเป็นบางเวลาส่วนใหญ่จะเป็นตอนอาหารย่อยหมดแล้วน่ำย่อยเยอะค่ะ ต้องรีบหาอะไรทานเพิ่มไปเรื่อยถึงจะไม่อาเจียน

แม่บ้านนี้ก็แพ้หนักเหมือนกันค่ะ กินข้าว ไม่ค่อยได้ กินแล้วก็อวกออกมาหมดเลย ทรมานมากๆค่ะ สู้ๆน่ะค่ะคุณแม่

Super Mum

บ้านนี้ก็แพ้หนักค่ะ อ้วกวันละเป็น 10 ครั้ง ได้ผู้หญิงนะคะ 😊

2y ago

ทางนี้ก็แพ้ค่ะ​ ท้อง4แล้ว​ 3คนไม่แพ้ มาแพ้ท้องคนที่4​ น้ำหนักก็ไม่ค่อยขึ้นด้วยค่ะ

ส่วนตัวผู้หญิงหรือผุ้ชายเราก้แพ้เหมือนกันค่ะ

เหมือนกันจ้าอาการแบบนี้

อาการแพ้คล้ายๆกันเลยค่ะ