แต่งงานตอนท้อง คนท้องแต่งงาน

เราแต่งงานตอนท้องได้6เดือน จะว่า7เดือนเลยก็ได้ค่ะเพราะอีก2-3วันก็เข้า7เดือนพอดี ไม่เคยอายใครเลยที่แต่งงานทั้งท้องป่องๆต่อให้ใครจะพูดยังไงก็ชั่ง กลับมีความสุขด้วยซ้ำที่เราได้มีวันนี้??

แต่งงานตอนท้อง คนท้องแต่งงาน
181 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แค่ไหว้ผีขอขมาบรรพบุรุษ ไม่มีสินสอดใดๆ พ่อแม่ฝ่ายชายไม่ได้เข้ามาร่วมรับรู้ใดๆค่ะ เรายังไม่แคร์เลยค่ะ เพราะสามีเราเค้าเต็มใจและตั้งใจดูแลเรากับลูกอย่างดีที่สุด เค้าเป็นพ่อที่ดี เป็นสามีที่ดีและน่ารัก แค่นี้สำหรับเราก็โอเคแล้วค่ะ ส่วนใครจะพูดว่าหรือนินทาเรายังไง เราไม่แคร์ค่ะ เพราะเราอยู่ด้วยกันค่ะชาวบ้านไม่เกี่ยว ไม่ว่าจะแต่งตอนไหน จัดงานแบบไหน สินสอดเท่าไหร่ ไม่สำคัญเท่า "เรารักและอยู่ด้วยกันได้" แค่นี้ก็พอแล้วแหละค่ะ (#ยินดีด้วยนะคะคุณแม่🥰)

อ่านเพิ่มเติม

ตอนนี้ท้อง7 เดือน ไม่ได้แต่ง และคิดว่าคงไม่แต่ง เราอายุต่างกับแฟน12 ปี แต่แฟนก้อให้เกียรติเรา โดย พาเราไปไหว้ที่บ้านเมื่อปีใหม่ พร้อมบอกเซอร์ไพส์ พี่น้องทุกคนว่ากำลังมีหลาน ถึงแม้ทางบ้านเค้าจะไม่ยอมรับก้อไม่เป็นไร (อันนี้คิดเอง) แต่เค้าก้อมาไหว้พ่อ แม่เรานะ ขอเป็นลูกเขยเลยยยย แค่นี้เราก้อดีใจแล้ว แล้วเค้าก้อมีค่าสินสอดให้ด้วยโดยไม่ได้มีพิธีอะไรเลย ไม่ถึง5นาทีด้วย แต่พ่อกับแม่ก้อดีใจ แถมน้ำตาแตกอีก บอกฝากลูกสาวด้วย😍😍😍😍

อ่านเพิ่มเติม

ตอนนี้ท้องอ่อนเช่นกันค่ะ แพลนแต่งงาน 26 มิถุนายนนี้ รอลุ้นให้ยกเลิกเคอฟิว Covid หาย ไม่งั้นเราก็ไม่มีโอกาสแต่งแล้ว 😭 เพราะ กำหนดคลอด พย. เดือนสุดท้ายที่มีหวังก็มิถุนายนเนี่ยแหละค่ะ เพราะ กรกฎาคม ก็เข้าพรรษา เค้าไม่แต่งงานกันในพรรษา ถ้าออกพรรษาก็ใกล้คลอดพอดี 😭

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

โควิดน่าจะอีกไม่ต่ำกว่า6เดือนเลยจ้าแม่ หลังคลอดค่อยแต่งก็ได้นะคะ มีพยานรักน่ารักนะคะ

ท้อง4 เดือนแล้วแต่งค่ะ คบแฟนมา10ปีแล้ว มีลูกเป็นเรื่องที่น่ายินดีค่ะ ครอบครัวที่บ้าน ดีใจมากที่มีหลาน ไม่ได้สนใจใครค่ะ ครอบครัว​เราทั้ง2ฝ่ายมีความสุขพอค่ะ คนที่มาว่า ไม่ได้มาอยู่กับเราในช่วงที่มีความทุกข์ โนสน โนแคร์ค่ะ

ยินดีด้วยค่ะ เราแต่ง3เดือนกว่า ท้องยังแบนราบ มิวายโดนเม้ามอยจากชาวบ้าน อยากบอกดังๆ นี่ชั้น30ละนะ แก่จะเกินแกงแล้วยังมานินทาอยู่ได้555 ท้องก่อนแต่ง แต่มีตังมีอาชีพเลี้ยงลูกเลี้ยงตัวเอง เลี้ยงพ่อแม่ได้สุขสบายละกัน

บ้านนี้กำลังจะแต่งเดือนหน้าค่ะ จะเข้า6เดือนพอดี เขาถามว่าอายไหมท้องใหญ่แล้วนะ แม่เฉยๆมากๆเลยค่ะ แม่ว่าท้องใหญ่ก็ดีถ่ายรูปออกมาจะได้เก๋ๆไม่เหมือนใคร แม่ไม่ต้องเครียดนะคะ เขาจะว่ายังไงก็ช่างเขา ลูกสำคัญที่สุดค่ะ☺️

แต่งตอนท้องเหมือนกันคะ ท้องได้สัก5เดือนแล้ว ตอนนั้นท้องยังไม่ออกเลยคะ แต่น้องดิ้นแล้ว พอหลังแต่งท้องออกใหญ่มากคะ ไม่เคยอายเลยที่ท้องก่อนแต่ง มีความสุขทุกครั้งที่ลูกดิ้น ใครจะว่ายังไงก็ชั่งค่ะ สู้ๆนะคะ

เราก็เพิ่งแต่งงานไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ม.ค นี้เอง ท้องได้จะ 6 เดือนแล้วค่ะ มีคนโพสต์แซะเราตลอด เพราะไม่ชอบเรา แฟนเราก็พูดให้กำลังใจตลอดเหมือนกันค่ะ ว่า ท้องก็ตัวเรา ถ้าจะไปหนักหัวคนอื่นก็ช่างมัน 😊

5y ago

ไม่ต้องสนคำใครหรอกค่ะ เค้าว่าเราแสดงว่าเขาอิจฉาเรา

บ้านนี้แต่งงานตอนท้องได้ 4 เดือนค่ะ วางแผนจะแต่งอยู่แล้ว ระหว่างรอฤกษ์ก็ปล่อยตามธรรมชาติ น้องมาทันใจอิแม่มาก 😍 ประกาศกลางงานแต่งเลยว่าเรากำลังมีน้อง ไม่อายเลยค่ะ เราดีใจกันมากเพราะสามีก็แก่แล้ว

Post reply image

บ้านนี้ท้องได้ 6วีคกว่าแล้วค่ะ จะแต่งปลายเดือนเมษาก็น่าจะประมาน4-5เดือน โนสนโนแคร์เหมือนกันค่ะ ความจริงจะแต่งนานแล้ว เพียงกำลังรอเรือนหอสร้างเสร็จเลยช้าไปหน่อย ไม่เห็นต้องแคร์เลยเนาะแม่เนาะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง